Nhiều tướng Mỹ tính chuyện rời đi do căng thẳng Trump - Lầu Năm Góc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều tướng Mỹ tính chuyện rời đi do căng thẳng Trump - Lầu Năm Góc
Tổng thống Donald Trump, là người nhiều lần phớt lờ hoặc làm trái lời khuyên khi sự việc từ chức của Bộ trưởng Hải quân Richard Spencer chỉ là va chạm mới nhất giữa các lănh đạo quân sự với ông Donald Trump .

Tổng thống Donald Trump nhậm chức với lời hứa cởi trói cho các chỉ huy quân đội sau nhiều năm quản lư chặt chẽ dưới thời ông Obama.

Nhưng hiện tại, ông phải đối mặt sự chia rẽ với các lănh đạo Lầu Năm Góc sau khi áp đảo họ bằng một loạt quyết định - từ rút quân khỏi Trung Đông và sử dụng ngân sách quốc pḥng cho bức tường biên giới đến quyết định kỷ luật các tướng lĩnh.

Ngay cả trước khi Bộ trưởng Hải quân Richard Spencer bị buộc từ chức vào cuối tuần này, một số quan chức cấp cao nhất của Lầu Năm Góc đă tranh luận về việc ra đi v́ những ǵ họ coi là sự xem thường hệ thống cấp bậc của ông Trump, hai quan chức cấp cao nói với Politico.

Can thiệp quy tŕnh kỷ luật của quân đội

Ông Spencer từ chức dưới áp lực vào ngày 24/11 sau khi bị Bộ trưởng Quốc pḥng Mark Esper khiển trách v́ nỗ lực vụng về, lén lút nhằm chống đối lệnh của ông Trump để Hải quân ngừng thủ tục kỷ luật đặc nhiệm SEAL Petty Officer Edward Gallagher, người bị buộc tội v́ chụp ảnh với thi thể một chiến binh ở Iraq.

Tuy nhiên, vụ việc chỉ là va chạm mới nhất giữa ông Trump và các lănh đạo Lầu Năm Góc, sau khi tổng thống phớt lờ hoặc làm trái lời khuyên của họ để rút quân khỏi Syria, cấm người chuyển giới nhập ngũ và tài trợ biên giới Mỹ - Mexico.

Tổng thống Donald Trump và Richard Spencer, khi đó là Bộ trưởng Hải quân và quyền Bộ trưởng Quốc pḥng, trong cuộc họp Nội các tại Nhà Trắng vào ngày 16/7. Ảnh: Washington Post.

Các lănh đạo quân sự cũng phải dọn dẹp các lùm xùm chính trị liên quan đến tổng thống, bao gồm việc Nhà Trắng có thể đă t́m cách che tên của tàu khu trục USS John S. McCain khi ông Trump đến thăm Nhật Bản vào mùa xuân năm ngoái.

Hôm 25/11, ông Spencer bày tỏ bất b́nh v́ sự can thiệp của tổng thống trong vụ Gallagher. "Điều đó gửi thông điệp ǵ tới các binh sĩ? Rằng họ có thể thoát tội. Chúng ta phải có trật tự và kỷ luật tốt. Đó là xương sống của quân đội", ông nói với CBS.

Các chỉ huy của ông Trump có nhiều cách để đối phó với lệnh của tổng thống, thường được chuyển qua Twitter - đáng kể nhất là trong trường hợp cựu Bộ trưởng Quốc pḥng Jim Mattis, người từ chức tháng 12/2018 sau khi tổng thống ra lệnh rút toàn bộ quân khỏi Syria.

Hiện tại, các nhà quan sát đang ṭ ṃ về số phận của Chuẩn Đô đốc Collin Green, chỉ huy của Bộ Tư lệnh Chiến tranh Đặc biệt Hải quân, chuyên giám sát các biệt kích hải quân SEAL tinh nhuệ.

Giống như ông Spencer, ông Green ủng hộ kế hoạch xem xét kỷ luật có thể dẫn đến việc loại Gallagher khỏi SEAL - quy tŕnh mà ông Esper hủy bỏ sau khi ông Trump can thiệp.

Một điểm đột phá tiềm năng khác có thể liên quan đến quyết định sắp tới của quân đội là việc có nên khôi phục vị trí trong lực lượng đặc biệt của Thiếu tá Mathew Golsteyn, người được ông Trump xá tội giết một thường dân ở Afghanistan, hay không.

Bộ trưởng Hải quân sắp măn nhiệm Richard Spencer. Ảnh: AP.

Vài giờ trước khi từ chức dưới áp lực, ông Spencer thừa nhận với Politico rằng ông Trump và các nhà lănh đạo quân sự bất đồng về một loạt vấn đề trong những tháng gần đây dù ông đă cố gắng gạt bỏ suy nghĩ hai bên đang mâu thuẫn.

"Lương tâm không cho phép tôi tuân theo mệnh lệnh mà tôi cho rằng vi phạm lời thề thiêng liêng của tôi trước sự chứng kiến của gia đ́nh, lá cờ và đức tin để ủng hộ và bảo vệ Hiến pháp Mỹ", ông viết, dường như đề cập đến việc ông Trump kiên quyết giữ lại Gallagher trong lực lượng SEAL.

Sự chia rẽ ngày càng tăng

Ông Trump biện hộ cho sự can thiệp của ông trong các trường hợp của quân đội tinh nhuệ. Ông nói với các phóng viên hôm 25/11 rằng ông đang bảo vệ các chiến binh của Mỹ trước các thủ tục "rất không công bằng".

"Chưa bao giờ có một tổng thống đứng lên v́ họ như tôi đă làm", ông Trump phát biểu trong Pḥng Bầu dục.

Quan hệ của ông Trump với Lầu Năm Góc khác xa so với thời kỳ đầu của chính quyền, khi các nhà lănh đạo quân sự tin rằng ông đă trao cho các tướng lĩnh quyền lực lớn hơn để đưa ra quyết định theo thẩm quyền của chính họ, so với sự quản lư áp đặt hơn của cựu Tổng thống Barack Obama.

Điều đó bao gồm việc cho phép ông Mattis loại Nhà Trắng khỏi các động thái như khởi động chiến dịch chống lại các mục tiêu IS và al-Qaida ở Trung Đông.

Nhưng sự can thiệp của tổng thống trong các hoạt động quân sự đă tăng lên - đầu tiên là ở trong nước và gần đây là ở nước ngoài.

Tổng thống Donald Trump thảo luận về các hoạt động quân sự với Tướng Joseph Votel, chỉ huy Bộ Tư lệnh Trung ương Mỹ, và Tướng Raymond A. "Tony" Thomas, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Đặc biệt Mỹ tại MacDill, AFB, Florida, ngày 6/2/2017. Ảnh: DoD.

"Dưới thời Obama, chúng tôi bất măn v́ đó là quy tŕnh kéo dài, cồng kềnh. Giờ chúng tôi bất măn v́ ông Trump đưa ra những quyết định nhanh chóng, bất ngờ, thiếu đồng bộ", một cựu sĩ quan quân đội cao cấp từng phục vụ dưới thời Trump cho đến đầu năm nay, cho biết.

Trung tướng về hưu Michael Nagata đồng ư rằng những thất vọng là có thật.

"Tổng thống và các lănh đạo cấp cao của ông dường như ít quan tâm đến phản hồi của các sĩ quan thực địa", ông Nagata, người từng giám sát cuộc chiến chống Nhà nước Hồi giáo ở Iraq và Syria, cho biết.

Trong năm 2017 và 2018, ông Trump liên tục truyền lệnh đến Lầu Năm Góc, bao gồm lời hứa loại bỏ người chuyển giới khỏi lực lượng quân đội, quyết định thành lập Lực lượng Không gian, yêu cầu diễu hành quân sự ở Washington D.C và triển khai hàng ngh́n binh sĩ đến biên giới Mỹ - Mexico trước bầu cử giữa nhiệm kỳ.

Ông đă nhiều lần đụng độ với các tướng lĩnh về số lượng quân đội ở Syria khi các lănh đạo và chỉ huy Lầu Năm Góc khẳng định việc rút quân đột ngột sẽ trao quyền cho IS (Quân đội Mỹ vẫn ở lại Syria, theo những ǵ ông Trump mô tả là sứ mệnh bảo vệ dầu mỏ). Ở Afghanistan, ông đe dọa đột ngột rút quân bất chấp lời khuyên của Tham mưu trưởng Liên quân.

Một số lănh đạo quân đội lo sợ sự chia rẽ sẽ mở rộng sau vụ việc của Gallagher.

"Tổng thống Trump luôn có cố vấn riêng và ở mức độ nào đó xem thường Bộ Quốc pḥng nhưng nó đang leo thang và tôi nghĩ nó sẽ tiếp tục leo thang, đặc biệt trong bối cảnh chính trị như luận tội.

Tôi đoán ông ấy sẽ tiếp tục thắt chặt sự ḱm kẹp của ḿnh đối với Lầu Năm Góc như ông ấy đă làm trong năm qua", cựu thượng nghị sĩ đảng Cộng ḥa Chuck Hagel, người từng là bộ trưởng quốc pḥng dưới thời Obama, nói với Politico.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-29-2019
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	82.9 KB
ID:	1491775   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	99.1 KB
ID:	1491776   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	69.9 KB
ID:	1491777  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
thangtram (11-29-2019)
Old 11-29-2019   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

lại thêm mấy thằng lại phải về vuờn sớm .. mai mốt cho chị mè lên làm tuớng chỉ huy trong lầu năm góc là chắc ăn nhất .. không thằng nào địt lại .. hahaha
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (11-29-2019), thangtram (11-29-2019)
Old 11-29-2019   #3
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

thấy không xong th́ chạy trước, ngu ǵ ở lại lănh hậu quả
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
aqvietsn (11-29-2019), nangsom (11-29-2019), tctd (11-29-2019)
Old 11-29-2019   #4
nldy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2017
Posts: 859
Thanks: 1
Thanked 1,326 Times in 521 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 412 Post(s)
Rep Power: 9
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
Default

tại sao trump về phe một số lính mà không phe một số tướng? cái nào có lợi hơn? hay chỉ khác ở quan điểm cách chống khủng bố và tội phạm chiến tranh. nhưng đừng quên khủng bố và cộng sản có cái chung là dùng dân làm bia đỡ đạn. chỉ sơ ư trong tíc tắc là banh xác. suy nghĩ này là cực đoan nhưng đó là sự thật. bởi vậy, nếu được th́ rút lính về, đừng làm cảnh sát giữ trật tự thế giới, đôi khi không có ơn mà gây thù hận, mắc oán.

như bà nikki haley có nói, trump là tổng thống được dân bầu ra, không đồng ư th́ nói thẳng hay từ chức, đừng "quanh co" quá giới hạn, nghĩ "ḿnh" là tổng thống thay trump.
nldy_is_offline  
The Following User Says Thank You to nldy For This Useful Post:
tonydavidson (11-29-2019)
Old 11-29-2019   #5
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
lại thêm mấy thằng lại phải về vuờn sớm .. mai mốt cho chị mè lên làm tuớng chỉ huy trong lầu năm góc là chắc ăn nhất .. không thằng nào địt lại .. hahaha
Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
thấy không xong th́ chạy trước, ngu ǵ ở lại lănh hậu quả
Cái này nếu nói theo tụi VC là ''cửa quyền'' ấy mà!

Chỉ có lệnh của ta, không bàn cải ǵ cả!
nangsom_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
tctd (11-29-2019), thangtram (11-29-2019)
Old 11-29-2019   #6
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

nhiều khi tội nghiệp mấy ông tướng quân đội, làm tướng không được tham gia chính trị, dù ủng hộ hay chống đối TT cũng không được nói ra, mấy chục năm binh nghiệp nhiều khi 1 tên trốn quân dịch trả thù cá nhân là bị "FIRED"
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
aqvietsn (11-29-2019), nangsom (11-29-2019), ncpat (11-29-2019), tctd (11-29-2019)
Old 11-29-2019   #7
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by nldy View Post
tại sao trump về phe một số lính mà không phe một số tướng? cái nào có lợi hơn? hay chỉ khác ở quan điểm cách chống khủng bố và tội phạm chiến tranh. nhưng đừng quên khủng bố và cộng sản có cái chung là dùng dân làm bia đỡ đạn. chỉ sơ ư trong tíc tắc là banh xác. suy nghĩ này là cực đoan nhưng đó là sự thật. bởi vậy, nếu được th́ rút lính về, đừng làm cảnh sát giữ trật tự thế giới, đôi khi không có ơn mà gây thù hận, mắc oán.

như bà nikki haley có nói, trump là tổng thống được dân bầu ra, không đồng ư th́ nói thẳng hay từ chức, đừng "quanh co" quá giới hạn, nghĩ "ḿnh" là tổng thống thay trump.
nếu vậy th́ dẹp mẹ mấy thằng tuớng đi cho rồi . trên một bàn cờ mà không có một thằng tuớng giỏi th́ có đuợc thằng lính không hay lúc đó chỉ là một hỗn tạp hơn là một đội quân có quy cũ . nếu vậy dẹp me dump luôn cho rồi v́ đâu cần tuớng nữa
tctd_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (11-29-2019), QueMe (11-29-2019), thangtram (11-29-2019)
Old 11-29-2019   #8
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
nếu vậy th́ dẹp mẹ mấy thằng tuớng đi cho rồi . trên một bàn cờ mà không có một thằng tuớng giỏi th́ có đuợc thằng lính không hay lúc đó chỉ là một hỗn tạp hơn là một đội quân có quy cũ . nếu vậy dẹp me dump luôn cho rồi v́ đâu cần tuớng nữa
Dưới triều đại Trum không cần tướng tài.

Chỉ cần tướng nghe lệnh, chứ không cần tướng cải lệnh. hết! ./.
nangsom_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
aqvietsn (11-29-2019), tctd (11-30-2019), thangtram (11-29-2019)
Old 11-29-2019   #9
nldy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2017
Posts: 859
Thanks: 1
Thanked 1,326 Times in 521 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 412 Post(s)
Rep Power: 9
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
nếu vậy th́ dẹp mẹ mấy thằng tuớng đi cho rồi . trên một bàn cờ mà không có một thằng tuớng giỏi th́ có đuợc thằng lính không hay lúc đó chỉ là một hỗn tạp hơn là một đội quân có quy cũ . nếu vậy dẹp me dump luôn cho rồi v́ đâu cần tuớng nữa
dẹp mẹ dẹp cha không thấy, chỉ thấy vài tướng về vườn.

khi lớn ép nhỏ, có thằng lớn hơn giúp cũng vui, không thôi sự nghiệp thân tàn ma dại thúi hẻo.
nldy_is_offline  
Old 11-29-2019   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by nldy View Post
dẹp mẹ dẹp cha không thấy, chỉ thấy vài tướng về vườn.

khi lớn ép nhỏ, có thằng lớn hơn giúp cũng vui, không thôi sự nghiệp thân tàn ma dại thúi hẻo.
Nói chuyện với tên này chưa cầm súng th́ chẳng biết mẹ ǵ đâu .
Theo luật của quân đội tướng chỉ cầm quân chứ không bàn xen lẫn về chính trị ...

Nếu muốn hiểu tên này phải ṃ vào lịch sử VNCH dở từng trang mà đọc , nhưng đầu óc chữ nghĩa nó chỉ lo chống trump chửi đọc đề tài là xong ...th́ có th́ giờ đâu mà đọc trang quân sử

Tướng giỏi nhưng quân quá dở cũng không đi đến trận chiến thắng
Tướng dở nhưng quân giỏi đồng ḷng th́ chiến trận sẽ khác hẳn

Cho nên mới nói biết th́ thưa thốt không biết th́ dựa cột xem TV , phim , nhạc , thơ cho vui cuộc đời
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
Old 11-29-2019   #11
ncpat
Banned
 
Join Date: Jul 2014
Posts: 3,057
Thanks: 1,798
Thanked 5,439 Times in 2,200 Posts
Mentioned: 26 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1167 Post(s)
Rep Power: 0
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
Dưới triều đại Trum không cần tướng tài.

Chỉ cần tướng nghe lệnh, chứ không cần tướng cải lệnh. hết! ./.
Dưới guồng máy cai trị của trump , trump muốn là God muốn
ncpat_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to ncpat For This Useful Post:
cha12 ba (11-30-2019), tctd (11-30-2019)
Old 11-29-2019   #12
ncpat
Banned
 
Join Date: Jul 2014
Posts: 3,057
Thanks: 1,798
Thanked 5,439 Times in 2,200 Posts
Mentioned: 26 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1167 Post(s)
Rep Power: 0
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Nói chuyện với tên này chưa cầm súng th́ chẳng biết mẹ ǵ đâu .
Theo luật của quân đội tướng chỉ cầm quân chứ không bàn xen lẫn về chính trị ...

Nếu muốn hiểu tên này phải ṃ vào lịch sử VNCH dở từng trang mà đọc , nhưng đầu óc chữ nghĩa nó chỉ lo chống trump chửi đọc đề tài là xong ...th́ có th́ giờ đâu mà đọc trang quân sử

Tướng giỏi nhưng quân quá dở cũng không đi đến trận chiến thắng
Tướng dở nhưng quân giỏi đồng ḷng th́ chiến trận sẽ khác hẳn

Cho nên mới nói biết th́ thưa thốt không biết th́ dựa cột xem TV , phim , nhạc , thơ cho vui cuộc đời
C̣n tướng giỏi mà bị 1 tên TT dở dẳt múi đi th́ sao ?🤔🤔🤔🤔
ncpat_is_offline  
The Following User Says Thank You to ncpat For This Useful Post:
tctd (11-30-2019)
Old 11-29-2019   #13
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quân sử th́ ai 0 biết cứ nh́n vào VNCH là biết liền ??? Ồ, chuyện lạ 4 fương...lại là một đỉnh cao tŕ tè nữa rồi đây...chán bỏ xừ...

John Kelly, McMaster, Ulysses S. Grant, Colin Powell, M. Flynn, Mattis vv...0 là tướng, sĩ quan cao cấp th́ là ǵ , họ chắc 0 tham chính chắc ?

Vấn đề ở đây là Trump tuy là commander-in-chief, nhưng riêng về quân luật th́ 0 nên xía vào, một khi đụng đến tội phạm chiến tranh và kỷ cương của quân đội. Trump thích là nói, thích là làm càng, ghét th́ chửi, thương th́ tâng bốc bla bla bla, vài giây sau th́ đấm vào mặt họ...chuyện thường t́nh thế thôi ! Núi cao cũng c̣n có nú cao hơn, tưởng ḿnh là vua ân xá bá láp, thị oai rẻ tiền hạ cấp, chỉ tổ làm tṛ cho bá tánh cười dịp Thanksgiving: that´s all ! Trump vốn rtất đạo đức nha, thương vợ cực kỳ, thiếu điều đội lên đầu mà thờ, nếu 0 chắc 0 vô tư gian dâm như cơm bữa mà c̣n khoe, tự hào...cho sự đốn mạt, đồi bại của ḿnh !
thangtram_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
cha12 ba (11-30-2019), nangsom (11-29-2019), tctd (11-30-2019)
Old 11-29-2019   #14
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by ncpat View Post
C̣n tướng giỏi mà bị 1 tên TT dở dẳt múi đi th́ sao ?🤔🤔🤔🤔
Nếu bạn có thời giờ đọc lại cái quân sử VNCH nhiều việc trong trận chiến giữa TT VNCH tổng tư lệnh đă làm việc những ǵ với các tướng lănh quân khu . Nó cũng tương tự có điều chỉ khác nhau trong lănh vực bối cảnh mỹ và VNCH . dĩ nhiên trong cái cái khuôn phép nó gần như giống nhau bởi v́ mỹ đă có những kế hoạch cho VNCH từ văn hóa xă hội kinh tế theo giống như thế giới tự do
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
cha12 ba (11-30-2019)
Old 11-29-2019   #15
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by ncpat View Post
Dưới guồng máy cai trị của trump , trump muốn là God muốn
.

Thánh Trum mà! có người đă tôn vinh như thế đó bác.

Cà lem đây!
nangsom_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (11-30-2019), tctd (11-30-2019), thangtram (11-29-2019)
Old 11-29-2019   #16
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
Quân sử th́ ai 0 biết cứ nh́n vào VNCH là biết liền ??? Ồ, chuyện lạ 4 fương...lại là một đỉnh cao tŕ tè nữa rồi đây...chán bỏ xừ...

John Kelly, McMaster, Ulysses S. Grant, Colin Powell, M. Flynn, Mattis vv...0 là tướng, sĩ quan cao cấp th́ là ǵ , họ chắc 0 tham chính chắc ?

Vấn đề ở đây là Trump tuy là commander-in-chief, nhưng riêng về quân luật th́ 0 nên xía vào, một khi đụng đến tội phạm chiến tranh và kỷ cương của quân đội. Trump thích là nói, thích là làm càng, ghét th́ chửi, thương th́ tâng bốc bla bla bla, vài giây sau th́ đấm vào mặt họ...chuyện thường t́nh thế thôi ! Núi cao cũng c̣n có nú cao hơn, tưởng ḿnh là vua ân xá bá láp, thị oai rẻ tiền hạ cấp, chỉ tổ làm tṛ cho bá tánh cười dịp Thanksgiving: that´s all ! Trump vốn rtất đạo đức nha, thương vợ cực kỳ, thiếu điều đội lên đầu mà thờ, nếu 0 chắc 0 vô tư gian dâm như cơm bữa mà c̣n khoe, tự hào...cho sự đốn mạt, đồi bại của ḿnh !
Có khi người ta muốn kéo chuyện luận tội qua vấn đề khác chăng?

Nếu đúng như thế, th́ mấy tay quân nhân này có số hên khi gặp hoàng thượng.
nangsom_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (11-30-2019), tctd (11-30-2019), thangtram (11-29-2019)
Old 11-29-2019   #17
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

@nangsom

haha, thực chất th́ 0, v́ chuyện điều tra của Mueller vẫn c̣n kéo dài v́ phạm vi quá lớn đó bro...bro xem, rồi đây những ǵ c̣n sót lại sẽ lần lượt đưa ra điều tra mạnh hơn nữa để phơi bày tội tày trời của Trump và bộ hạ...Bro biết rồi đó, từ khi op-ed của ẩn danh viết trên NYT, th́ mới đây với A Warning, th́ chuyện họ fải ở lại để ǵn giữ, cứu văn t́nh thế, quốc gia hưng vong thất phu hữu trách, huống hồ là sĩ quan cao cấp...Tổ quốc fải trên TT chứ, nếu 0 th́ c̣n ǵ để nói, nếu Trump buồn t́nh (!) bấm đại nút bomb nguyên tử, rồi ra lệnh bắt mấy người kia fải bấm luôn code ḿnh vào sao ?? Trump chỉ muốn làm vua v́ độc tài độc đoán nên bị ăn lựu đạn là đúng thôi !
thangtram_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
cha12 ba (11-30-2019), nangsom (11-30-2019), tctd (11-30-2019)
Old 11-30-2019   #18
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by ncpat View Post
Dưới guồng máy cai trị của trump , trump muốn là God muốn
Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
Có khi người ta muốn kéo chuyện luận tội qua vấn đề khác chăng?

Nếu đúng như thế, th́ mấy tay quân nhân này có số hên khi gặp hoàng thượng.
Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
@nangsom

haha, thực chất th́ 0, v́ chuyện điều tra của Mueller vẫn c̣n kéo dài v́ phạm vi quá lớn đó bro...bro xem, rồi đây những ǵ c̣n sót lại sẽ lần lượt đưa ra điều tra mạnh hơn nữa để phơi bày tội tày trời của Trump và bộ hạ...Bro biết rồi đó, từ khi op-ed của ẩn danh viết trên NYT, th́ mới đây với A Warning, th́ chuyện họ fải ở lại để ǵn giữ, cứu văn t́nh thế, quốc gia hưng vong thất phu hữu trách, huống hồ là sĩ quan cao cấp...Tổ quốc fải trên TT chứ, nếu 0 th́ c̣n ǵ để nói, nếu Trump buồn t́nh (!) bấm đại nút bomb nguyên tử, rồi ra lệnh bắt mấy người kia fải bấm luôn code ḿnh vào sao ?? Trump chỉ muốn làm vua v́ độc tài độc đoán nên bị ăn lựu đạn là đúng thôi !
thời god dump th́ mấy thằng tuớng giỏi có cũng như không .. hèn chi thằng heo ũn nó bắn thử hoả tiển liên tục mà có dám làm ǵ nó đâu .. chắc nó kêu lại bú nó th́ chắc cả đám ḷn háng cùng với thánh đump vô bú lắm à . vậy mà c̣n đ̣i tiền bảo kê của đồng minh nữa chứ. đúng là nhục nhả
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (11-30-2019), thangtram (12-02-2019)
Old 11-30-2019   #19
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
Dưới triều đại Trum không cần tướng tài.

Chỉ cần tướng nghe lệnh, chứ không cần tướng cải lệnh. hết! ./.
bởi vậy cái đám luật sư của thánh dump bị bắt hết trơn .. hahaha
tctd_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (11-30-2019), nangsom (11-30-2019), thangtram (11-30-2019)
Old 11-30-2019   #20
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

@tctd

haha, lũ luật sư độn theo pḥ Trump đần hửi mùi lao tù, c̣n cuồng Trump da vàng khè th́ chỉ ngửi thấy cám heo chứ có vinh dự ǵ đâu hén bro...

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	137.0 KB
ID:	1492159  
thangtram_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
nangsom (11-30-2019), tctd (11-30-2019)
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.21973 seconds with 12 queries