Chứng kiến cảnh vợ và bạn thân quấn lấy nhau trong pḥng nghỉ, người chồng máu sôi lên sùng sục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chứng kiến cảnh vợ và bạn thân quấn lấy nhau trong pḥng nghỉ, người chồng máu sôi lên sùng sục
Người chồng thấy vợ và bạn thân trong nhà nghỉ. trong cơn uất hận Hưng đă cầm dao xông vào. Chuyện ǵ xảy ra?

Thương con, không muốn hai con phải sống cảnh bố mẹ chia ĺa nên dù biết mười mươi vợ ngoại t́nh, Phạm Văn Hưng, SN 1978 ở Đoan Hùng, Phú Thọ vẫn cố ḱm nén cơn uất hận để làm người chồng quảng đại. Thế nhưng người vợ lại coi hành động ấy của Hưng là nhu nhược nên càng quá đáng.

Trong cơn uất hận khi phải chứng kiến cảnh vợ và bạn thân quấn lấy nhau trong pḥng nghỉ, Hưng đă cầm dao xông vào. Vợ chết, bản thân đi tù, 2 con nhỏ côi cút. Từ ngày về Trại giam Suối Hai cải tạo, đêm nào Hưng cũng mộng mị với những giấc mơ hăi hùng.

Tha thứ cho vợ v́… yêu

Trước khi trở thành kẻ giết người, Hưng từng có một mái ấm gia đ́nh với người vợ trẻ và hai đứa con thơ. Nếu cứ nh́n vào cuộc sống của vợ chồng Hưng, vợ bán quần áo ngoài chợ, chồng chăm chỉ đi xây, phu hồ, ai cũng nghĩ họ là một gia đ́nh hạnh phúc. Mấy ai biết được rằng cuộc sống của họ chỉ b́nh lặng bề ngoài, c̣n t́nh cảm vợ chồng từ lâu đă gặp nhiều sóng gió.

Mẹ mất sớm, bố ở vậy nuôi ba anh em khôn lớn nên hơn ai hết, Hưng hiểu rằng thiếu thốn t́nh cảm cha mẹ là một thiệt tḥi không ǵ bù đắp nổi. Chính v́ thế nên mặc dù có nhiều người đánh tiếng gả con gái cho nhưng Hưng chỉ cười. Trong suy nghĩ của anh, chuyện vợ chồng phải được xây dựng trên t́nh yêu đôi lứa mới bền đẹp.

Theo lời Hưng th́ anh ta "chấm" Nhung, một cô gái khá duyên từ ngày cô c̣n đi học. Sau 3 năm theo đuổi và được nhận lời yêu, năm 2000, họ trở thành vợ chồng.

"Ngày đầu cuộc sống của vợ chồng em rất hạnh phúc. Chúng em cùng nhau ra chợ bán quần áo, trưa cùng về, lúc nào cũng ríu rít, vui vẻ", Hưng kể.

Đúng thời điểm vợ sinh con nhỏ th́ bố Hưng ốm liệt giường. Để có người chăm con, chăm bố, vợ chồng Hưng quyết định để Nhung đi chợ bán hàng c̣n Hưng ở nhà chăm bố, trông con. Thế nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhất là với một phụ nữ mới 20 xuân xanh đă phải gánh trên vai nỗi lo cơm áo cho cả một gia đ́nh với người cha chồng bệnh tật.

Ban đầu chỉ là những chạnh ḷng, sau đó là những so sánh và Nhung bắt đầu có suy nghĩ t́m thú vui cho ḿnh. Cô không c̣n chỉ biết bán hàng xong là tất tả về nhà lo cơm cháo như trước kia nữa mà đă biết kiếm cớ để đi sớm về muộn. Nhiều hôm Nhung lấy lư do đi lấy hàng xa để đêm không về nhà.



Phạm nhân Phạm Văn Hưng.

Vốn là người lớn lên trong sự thiếu thốn t́nh cảm nên Hưng sớm nhận ra những đổi thay của vợ, nhất là khi thấy vợ sắm nhiều bộ quần áo mới, ra đường là đánh phấn bôi son,… Bằng linh cảm, bằng trực giác của người chồng, Hưng biết vợ không c̣n yêu ḿnh như xưa. Thế nhưng dù có nằm mơ, Hưng cũng không bao giờ nghĩ rằng vợ ḿnh lại có gan đi ngoại t́nh với người đàn ông khác.

Trong thâm tâm Hưng chỉ nghĩ rằng do quá vất vả với những gánh nặng gia đ́nh trong khi tuổi đời c̣n quá trẻ nên Nhung muốn được giao du bạn bè để giải tỏa những áp lực đang đè nén trong đầu. Chính v́ nghĩ thế nên những lần vợ đi chơi về muộn, cho dù cô đưa ra những lư do rất nhạt nhẽo như đi thăm bạn ốm, dự sinh nhật người này, mừng đầy tháng con người kia,… Hưng đều thông cảm mà bỏ qua. Ngay cả những lạnh nhạt trong quan hệ vợ chồng, Hưng cũng cho rằng tại vợ ḿnh phải gánh vác lo toan nhiều quá mà bê trễ.

Hỏi biết vợ ngoại t́nh từ khi nào, Hưng trầm ngâm: "Từ năm 2011, khi láng giềng kháo nhau về việc Nhung hay đi với một người đàn ông tên Bảo". Hưng bảo rằng khi nghe mọi người đồn đoán, anh ta không tin. Cho đến một hôm bắt gặp hai con đang chơi ở nhà một người quen, c̣n vợ th́ không thấy đâu, Hưng mới tin chuyện vợ ḿnh ngoại t́nh là có thật.

"Lúc đầu nghe nhiều người nói em không tin, nghĩ là họ đơm đặt v́ ghen tỵ với hạnh phúc của vợ chồng em. Nhưng hôm vợ đèo hai con đi chơi, nói là sinh nhật bạn rồi bỏ con ở đó, đi hát với Bảo, em t́m được tại một quán karaoke th́ trong ḷng em như sát muối", Hưng kể.

Sau lần đó, Hưng suy nghĩ rất nhiều nhưng v́ thương con nên trước lời xin lỗi và hứa sửa chữa của vợ, Hưng đă bỏ qua. Nhưng Hưng đâu ngờ tính đa t́nh của vợ đă ngấm vào máu. Oan trái thay, người đàn ông bị Nhung làm cho siêu ḷng lại chính là Trần Đức Thụ, bạn học thời phổ thông của Hưng.

Thụ là chủ thầu xây dựng, chuyên đi nhận các công tŕnh sau đó giao việc lại cho Hưng cùng nhóm thợ xây khác làm. Từ ngày đi làm cho Thụ, Hưng hay rủ bạn về nhà ḿnh chơi để bàn chuyện công việc. Hưng đâu ngờ người vợ đa t́nh của ḿnh đă đầu mày cuối mắt với Thụ để rồi nảy sinh mối quan hệ vụng trộm mà Hưng không hề hay biết.

"Thoạt đầu tôi không tin đâu v́ nghĩ thiên hạ hay rỗi miệng, thấy chúng tôi thân nhau th́ ghen ghét nhưng thấy Thụ hay đến nhà ḿnh ăn uống, có hôm c̣n nghỉ lại qua đêm th́ tôi bắt đầu nghi ngờ", Hưng kể.

Chuyện Thụ và Nhung lén lút dẫn nhau đi nhà nghỉ rồi cũng bị người dân trong làng nh́n thấy. Người nọ rỉ tai người kia rồi chuyện đến tai Hưng. Sẵn có vết về chuyện vợ ngoại t́nh nên Hưng tin thiên hạ không đồn láo. Một mặt Hưng khuyên vợ đừng thân thiết với Thụ kẻo người ta dị nghị, mặt khác anh ta bắt đầu để ư đến những hành động của ông bạn khi ở nhà ḿnh.

"Tôi phát hiện họ hay nhắn tin cho nhau. Cứ mỗi khi thấy Thụ cầm điện thoại lỉnh ra chỗ vắng th́ y như rằng Nhung bỏ điện thoại vào túi quần, chốc chốc lại giở ra kiểm tra rồi cười", Hưng kể.

Sáng 7-11-2012, cũng như mọi ngày, Hưng chở quần áo ra chợ cho vợ bán rồi tới chỗ làm. Tới nơi, Hưng được Thụ bảo đi nhận công tŕnh mới ở huyện bên, cách nhà khoảng 30km. V́ nghĩ đi làm xa phải tối mới về nên Hưng quay về nhà lấy thêm bộ quần áo. Đến lúc quay lại chỗ làm, Hưng được một người làng đi ngược chiều. Anh này nói vừa nh́n thấy Thụ và Nhung đèo nhau vào một nhà nghỉ.

Cho rằng Thụ cố t́nh bảo ḿnh đi làm xa để có thời gian hú hí với vợ ḿnh nên đi được nửa đường, Hưng lẳng lặng quay về. Anh ta phóng xe ra chợ, không thấy vợ đâu liền thuê xe ôm đi t́m. Tới một nhà nghỉ đóng trên địa bàn xă Phúc Lai, huyện Đoan Hùng, trước cảnh vợ ḿnh với người bạn thân đang ôm ấp nhau trong pḥng nghỉ, Hưng không c̣n đủ b́nh tĩnh nữa.

Nỗi uất ức v́ bị xỉ nhục khiến Hưng nổi điên. Anh ta xông vào, con dao trên tay trở thành thứ để anh ta trút giận. Thụ bị đâm một nhát ngă gục, vợ Hưng thấy thế chạy lại giằng co với chồng cũng bị Hưng đâm cho một nhát trúng ngực. Gây án xong, Hưng bỏ chạy về nhà anh trai và được khuyên ra đầu thú.

Đáng thương hay đáng trách

Đă 7 năm trôi qua và cũng là chừng đó thời gian ngẫm nghĩ lại những chuyện đă qua song Hưng vẫn không sao lư giải nổi lư do bị vợ và người bạn thân phản bội. Cái chết của vợ và bạn thân luôn đeo bám và ám ảnh Hưng mỗi khi màn đêm buông xuống.

Hưng bảo lần đầu vợ ngoại t́nh có thể tha thứ nhưng khi ḷng tự trọng của thằng đàn ông bị trà đạp th́ không c̣n thiết tha ǵ nữa. Cho đến lúc này, dù phải trả giá bằng bản án 20 năm tù v́ tội giết người song Hưng vẫn thừa nhận rằng rất yêu vợ. Hưng không phủ nhận điều đó và luôn cho rằng ḿnh đă cho vợ rất nhiều cơ hội để chuộc lỗi nhưng lại không ḱm được nỗi nhục v́ bị cả vợ và người bạn thân phản bội.

"Em chấp nhận tất cả chỉ v́ không muốn con cái thiệt tḥi nhưng h́nh như càng nhân nhượng, cô ấy càng quá đáng. Em chỉ ân hận là không biết hai con lớn lên sẽ nghĩ ǵ về cha mẹ chúng", Hưng kể.

Hưng bảo rằng đă 7 năm trôi qua nhưng nhiều đêm cứ nhắm mắt lại là h́nh ảnh vợ và nhân t́nh nằm trong vũng máu lại hiện lên, rồi cảnh người bố nằm liệt giường, cảnh hai con thơ mếu máo, bẩn thỉu,… tất cả cứ quẩn quanh giày ṿ khiến Hưng không có được một giấc ngủ trọn vẹn. Hưng bảo những vất vả, cô đơn trong trại giam anh ta có thể chịu được nhưng nỗi nhớ con, sự ám ảnh về phút giây mù quáng cứ đeo đẳng hằng đêm, không sao dứt ra được.

"Nhiều lúc, em cũng nghĩ đến tiêu cực, muốn chết quách đi cho xong nhưng rồi lại tự dặn ḿnh là phải cố gắng. Em c̣n con, c̣n bố, không thể nói chết là chết ngay được", Hưng tâm sự.

Điều khiến Hưng lo nhất lúc này là hai đứa trẻ. Mẹ mất, bố vào tù đúng lúc chúng cần cha mẹ nhất, Hưng chỉ sợ sau này lớn lên con sẽ có những cái nh́n cay nghiệt về cuộc đời.

"Chị gái em bảo hai cháu ở với bà ngoại. Em biết chúng sẽ được chăm sóc tốt nhưng tâm hồn chúng sẽ bị tổn thương, sẽ không thể vô tư cười nói bởi những tai tiếng mà em và vợ đă gây ra", Hưng kể. Anh ta cho biết sau những ǵ đă xảy ra, ngẫm lại chỉ c̣n một cách cải tạo tốt để sớm trở về với con cái là một cách chuộc lỗi đúng đắn nhất. Hưng muốn các con hiểu được những cay đắng, đớn đau mà ḿnh đă phải chịu đựng và mong "chúng tha thứ cho người bố tội lỗi này".

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-07-2019
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	81.7 KB
ID:	1495341  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08486 seconds with 12 queries