6 người Ả-rập Xê-út gần căn cứ không quân ở Florida bị Mỹ bắt giữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 6 người Ả-rập Xê-út gần căn cứ không quân ở Florida bị Mỹ bắt giữ
Sau vụ nổ súng, Mỹ bắt giữ 6 người Ả-rập Xê-út gần căn cứ không quân ở Florida sau vụ nổ súng. Tất cả nghi phạm hiện nay đang được thẩm vấn. Liệu có manh mối nào không?

Ngày 6/12, sau vụ nổ súng dẫn đến cái chết của 3 người trong căn cứ không quân của Hải quân Mỹ Pensacola ở Florida, 6 công dân Ả-rập Xê-út bị bắt giữ. Thông tin được đăng tải bởi Fox News.

Theo các nguồn tin của Fox News, các công dân Ả-rập Xê-út bị bắt giữ gần căn cứ không quân hiện đang được thẩm vấn liên quan đến vụ nổ súng. Kênh truyền hình CNN cho biết, FBI đang tiến hành điều tra vụ việc. Quá trình điều tra không loại trừ khả năng vụ tấn công có thể liên quan đến khủng bố.

Thống đốc bang Florida Ron DeSantis xác nhận trước đó rằng, người đàn ông lạ mặt nổ súng tại căn cứ này là một công dân Ả-rập Xê-út và thành thạo các kỹ năng bay nhờ sự huấn luyện của các hướng dẫn viên người Mỹ. Theo CNN, có khoảng 1.500 người nước ngoài đang tham gia chương trình huấn luyện bay của Hải quân Mỹ. Các học viên Ả-rập Xê-út tham gia các khóa học như vậy ừ những năm 1970.



Hơn 10 người thương vong trong vụ nổ súng tại căn cứ không quân của Hải quân Mỹ tại Florida. (Ảnh: Wikipedia)

Thượng nghị sĩ Florida Rick Scott, người từng là Thống đốc bang cho đến gần đây, kêu gọi xem xét lại chương trình đào tạo phi công quân sự nước ngoài tại Mỹ.

Cảnh sát trưởng hạt Escambia (bang Florida) David Morgan ngày 6/12 cho biết, 3 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương do vụ nổ súng tại căn cứ không quân. Người đàn ông lạ mặt dùng súng ngắn gây án đã bị bắn chết bởi các sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Phó phát ngôn viên Nhà Trắng Judd Deere khẳng định rằng Tổng thống đang theo dõi tình hình.

Quốc vương Ả-rập Xê-út Salman bin Abdulaziz Al Saud chỉ thị các cơ quan tình báo của nước này hợp tác với chính quyền Mỹ trong việc điều tra vụ nổ súng tại căn cứ không quân của Hải quân ở Florida. Điều này được nêu trong một thông báo đưa ra vào tối ngày 6/12 bởi Đại sứ quán Ả-rập Xê-út ở Washington sau cuộc điện đàm giữa Quốc vương và nhà lãnh đạo Mỹ Donald Trump.

“Quốc vương bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới Tổng thống và gia đình các nạn nhân. Quốc vương mong muốn những người bị thương sẽ nhanh chóng hồi phục. Quốc vương đảm bảo rằng, thủ phạm gây ra tội ác kinh hoàng này không đại diện cho người dân Ả-rập Xê-út. Người Ả-rập Xê-út coi người Mỹ là bạn bè và đồng minh” - Đại sứ quán Ả-rập Xê-út cho biết.

Cơ quan ngoại giao này nhấn mạnh, “Quốc vương đã chỉ thị cho các cơ quan tình báo của Ả-rập Xê-út hợp tác với các cơ quan liên quan của Mỹ trong việc điều tra các thông tin giúp xác định nguyên nhân của vụ tấn công khủng khiếp này”.

Theo thông tin được đăng tải trên trang web chính thức của căn cứ không quân ở Florida, có khoảng 16 nghìn quân nhân đang phục vụ và khoảng 7,4 nghìn dân thường đang làm việc tại đây.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-07-2019
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,349
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.jpeg
Views:	0
Size:	75.0 KB
ID:	1495735  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-07-2019   #2
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Saudi làm là huề tiền không làm gì được nó hết

vụ 911, 15 thằng Saudi rồi làm gì nó ???
Ho Chu Tiem_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08137 seconds with 12 queries