Tẩy trắng răng tại nhà không hề tốn kém - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tẩy trắng răng tại nhà không hề tốn kém
Tẩy trắng răng tại nhà chỉ cần dùng 1 thứ này, vừa nhanh gọn lại giúp răng trắng sáng bền lâu. Cái răng cái tóc là góc con người quả không sai. Tự tẩy trắng răng tại nhà vô cùng đơn giản mà không hề tốn kém.


Sữa bột và kem đánh răng

Hoà sữa bột với kem đánh răng sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc làm trắng răng tại nhà. Bạn hãy lấy kem đánh răng lên bàn chải như bình thường, sau đó rắc sữa bột lên trên và bắt đầu đánh. Làm 1 - 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Muối biển, nước chanh và kem đánh răng

Để làm men răng dần sáng lên mà không ê buốt, bạn có thể vào bếp lấy một ít nước cốt chanh, cộng với một nhúm muối biển và trộn đều với kem đánh răng bạn thường dùng. Sau đó thoa hỗn hợp này lên răng và để yên 1 phút rồi xúc miệng sạch với nước. Dần dần các vùng mảng bám, ố vàng sẽ tạm biệt bạn.

Với phương pháp này, bạn nên làm với tần suất 1 lần/tuần.

Vỏ cam loại bỏ hàm răng xỉn màu

Vỏ cam có chứa một thành phần tự nhiên giúp loại bỏ một số mảng bám cứng đầu trên răng. Tuy nhiên, liệu pháp tẩy trắng này mất khá nhiều thời gian để có kết quả rõ rệt, nhưng nó lại an toàn tuyệt đối.

Sử dụng mặt trong của vỏ cam chà xát lên bề mặt răng khoảng 2 phút hàng ngày để ức chế các vi khuẩn phát sinh. Vỏ cam chứa d-limonene, một số loại mỹ phẩm làm trắng thường được bổ sung chất này. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nha khoa Mỹ năm 2010 cho thấy kem đánh răng chứa d-limonene có hiệu quả rõ rệt trong việc giải quyết các vết ố vàng trên răng do thuốc lá.

Giấm táo giúp trắng răng hiệu quả

Giấm táo là một trong những liệu pháp tự nhiên giải quyết nhiều vấn đề về sức khỏe răng miệng. Bên cạnh việc chữa bệnh về đường tiêu hóa hay da cháy nắng, giấm táo còn là "cứu tinh" cho hàm răng xỉn màu.

Thành phần axit axetic trong giấm táo sẽ "đánh bại" các mảng bám gây ố vàng trên răng. Bên cạnh đó, axit cũng tiêu diệt vi khuẩn trong miệng (chúng không trực tiếp khiến răng xỉn màu nhưng sẽ làm hơi thở có mùi khó chịu và có thể gây sâu răng).


Mặc dù lợi ích giấm táo mang lại khá rõ rệt, nhưng bạn vẫn không nên lạm dụng để tránh việc axit bào mòn men răng. Hòa tan giấm táo và nước trước khi sử dụng để làm giảm độ pH, nên sử dụng 2-3 lần/tuần vừa mang lại hiệu quả cao, vừa không hại răng.

Hỗn hợp baking soda và chanh tẩy trắng huyền thoại

Hai nguyên liệu đơn giản có hiệu quả cao trong việc tẩy trắng răng đó chính là chanh và baking soda. Ngoài công dụng làm bánh, thành phần natri hidrocacbonat (NahCO3) hay natri bicacbonat có trong baking soda cũng được nhiều hãng kem đánh răng tận dụng vào trong sản phẩm của mình.

Trộn một 1 thìa cà phê bột baking soda với 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh, sử dụng hỗn hợp này để chà lên răng nhanh qua khoảng 30 giây. Không nên dùng baking soda và chanh để chải răng quá 2 lần/tuần vì nó sẽ khiến các lớp bảo vệ răng bị ăn mòn.

Than hoạt tính

Than hoạt tính là một trong những cách dễ và tiết kiệm nhất để làm trắng răng tại nhà. Bạn chỉ cần nghiền nát một viên than củi thành bột, hoặc mua bột than hoạt tính bán sẵn, rồi nhúng bàn chải đã được làm ướt vào trong đó, đánh răng như bình thường và cảm nhận độ trắng sáng sau vài lần sử dụng.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-08-2019
Reputation: 24142


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 67,999
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	59.2 KB
ID:	1495776  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,678 Times in 3,223 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 78 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06074 seconds with 12 queries