Cuộc sống đầy khó khăn của Hương Tràm sau 4 tháng ở Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Cuộc sống đầy khó khăn của Hương Tràm sau 4 tháng ở Mỹ
Tạm xa làng giải trí để sang Mỹ du học Hương Tràm đă phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn. Mới đây Hương Tràm đă chia sẻ về những điều này với người hâm mộ. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Sau khi tạm rời Showbiz Việt qua Mỹ du học, Hương Tràm lần đầu tiên tiết lộ về cuộc sống khó khăn khi bắt đầu con số không tṛn trĩnh. Dù có vất vả nhưng cô được hưởng nhiều niềm vui mà trước kia không có.
Cuối tháng 5/2019, Hương Tràm chính thức tạm ngưng ca hát tại Việt Nam 2 năm để sang Mỹ tập trung học tập. Chia sẻ về quyết định này, nữ ca sĩ tâm sự do cô không sắp xếp được công việc nên dẫn đến t́nh trạng mất cân bằng trong cuộc sống. Giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ trong nhiều năm qua, cô thường xuyên mất ngủ và phải dùng thuốc an thần. Hương Tràm cho biết chuyến đi này là để "du học và trải nghiệm" nên việc ưu tiên hàng đàu của nữ ca sĩ khi qua Mỹ chính là học lái xe. Sau đó, cô mới "học tiếng Anh để c̣n apply hồ sơ vào các trường Đại học thích hợp". Đặc biệt cô muốn có một cuộc sống thoải mái hơn và t́m lại cân bằng tất cả.

Đúng là chuyến đi để trải nghiệm và học hỏi nên mọi thứ trong cuộc sống đều do chính Hương Tràm tự làm. Ngoài thời gian đi học nữ ca sỹ c̣n nhận thêm show để có thêm kinh phí trang trải cuộc sống đắt đỏ bên sứ cờ hoa. Không c̣n ê-kip hỗ trợ trang phục, thợ make up cũng không có nên ngoài việc học dù nhận thêm Show cô cũng tự ḿnh chuẩn bị hết trước khi đi diễn.

“Tràm thấy ḿnh bây giờ thật sảng khoái và tươi mới. Cái nghèo này thật phong phú v́ nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn. Hành tŕnh học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà nó diễn ra mỗi ngày, từ lúc bạn biết nhận thức đúng sai đến tận khi lúc tóc đă bạc, mắt đă mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác": nữ ca sỹ chia sẻ.

Nhưng để có một cuộc sống với nhiều niềm vui giản dị, Hương Tràm đă phải tự an ủi ḿnh và cũng cố gắng vượt qua khó khăn khi sống một ḿnh mà không có người thân. "Đă hơn 4 tháng kể từ khi tôi tạm rời Showbiz Việt qua Mỹ du học. Ở xứ cờ hoa, tôi bắt đầu từ con số không tṛn trĩnh. Tôi phải học lại từ đầu, đầu tiên là học nói thứ ngôn ngữ không phải của mẹ đẻ, rồi học lái xe và học cả văn hóa phương Tây."

"Tràm không giỏi trong việc quản lư chi tiêu nên cứ cuối tháng sẽ phải đối mặt với ti tỉ hóa đơn. Để trang trải cho cuộc sống khó khăn ở Mỹ, Tràm tự ḿnh tập làm việc nhà, tập nấu nướng từ những món ăn đơn giản nhất. Tôi đi du học tự thân nên vấn đề kinh tế là điều khiến tôi phải lo lắng rất nhiều. Chính v́ thế, mặc dù đă tuyên bố tạm dừng ca hát nhưng khi có thời gian rảnh, Tràm vẫn tranh thủ nhận show. Điều đó giúp tôi khuây khỏa nỗi nhớ nhà, nhớ sân khấu."Dù khó khăn là thế song cô vẫn hài ḷng với những ǵ ḿnh lựa chọn. “Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần make-up mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về ḿnh của hôm qua, hôm nay và ngày mai. Là chổng mông lên giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều ḥa vă mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một ḿnh hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói”.

Hương Tràm khẳng định cô đă có một quyết định vô cùng đúng đắn khi đăng một ḍng trạng thái: "Chúng ta chỉ sống một lần duy nhất trong đời". Điều này đă khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm v́ đă có một Hương Tràm đầy sức sống, tươi trẻ. Và khi trở lại Showbiz cô sẽ bản lĩnh hơn và tỏa sáng hơn.

Mới đây giọng ca Duyên ḿnh lỡ quyết định tung ra sản phẩm âm nhạc mới có tên "V́ sao anh cố giấu" như 1 món quà gửi tới khán giả nhân dịp Giáng sinh."

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-10-2019
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	huong-tram-chia-se-ve-cuoc-song-kho-khan-nhung-day-thu-vi-sau-4-thang-o-my-hinh-anh3936489766.jpg
Views:	0
Size:	48.1 KB
ID:	1496870  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06305 seconds with 12 queries