Bằng chứng cho thấy Nữ hoàng Anh tin tưởng Công nương Kate nhất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bằng chứng cho thấy Nữ hoàng Anh tin tưởng Công nương Kate nhất
Có thể cho thấy thấy Nữ hoàng Anh đặt rất nhiều hi vọng vào đứa cháu dâu là Công nương Kate 37 tuổi xứ Cambridge và trong tương lai sẽ là Vương hậu của nước Anh, thông qua những việc cho Kate kế nhiệm vị trí bảo trợ tổ chức từ thiện Family Action.

Kate Middleton, là Công nương 37 tuổi xứ Cambridge và trong tương lai sẽ là Vương hậu của nước Anh. Cô đă và đang chuẩn bị đều đặn cho vai tṛ to lớn này của ḿnh. Thông qua những việc mà Kate đang đảm nhiệm, có thể thấy Nữ hoàng Anh đặt rất nhiều hi vọng vào cô.

Kate luôn có lịch tŕnh bận rộn khi Giáng sinh sắp đến. Tuần trước, Công nương đă tham dự tiệc chiêu đăi của NATO tại Lâu đài Buckingham Palace trong khi Hoàng tử William có chuyến ghé thăm Trung Đông.

Nữ hoàng Anh vừa chỉ định Kate kế nhiệm ví trí bảo trợ suốt 65 năm của ḿnh cho tổ chức từ thiện mang tên Family Action.

Bên cạnh đó, vào tuần trước, Kate vừa trở thành người bảo trợ cho tổ chức từ thiện mang tên Family Action. Đây là vị trí do Nữ hoàng trực tiếp chỉ định cô đảm nhiệm. Trong suốt 65 năm trước đó, chính Nữ hoàng đă nắm giữ vị trí này, một vị trí được trao lại từ bà ngoại Mary vào năm 1953. V́ vậy, quyết định của Nữ hoàng về việc trao cho Kate vai tṛ bảo trợ của Family Action là một cử chỉ tôn trọng to lớn và thể hiện sự tin tưởng của bà đối với Công nương trẻ.

Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tế Philip có hàng trăm người bảo trợ từ thiện, trong đó có thành viên Hoàng gia là Công tước xứ Edinburgh, nhưng đă nghỉ hưu. Dù Nữ hoàng không có vẻ là sẽ từ chức ở tuổi 93, nhưng bà đă bắt đầu ngày càng trao nhiều hơn trách nhiệm cho các thành viên Hoàng gia trẻ tuổi những năm gần đây, trong đó có cả Kate.

Quyết định của Nữ hoàng về việc trao cho Kate vai tṛ bảo trợ của Family Action là một cử chỉ tôn trọng to lớn và thể hiện sự tin tưởng của bà đối với Công nương trẻ.

Tổ chức từ thiện này rất có ư nghĩa với Kate v́ nó hoạt động để giúp các gia đ́nh giải quyết những khó khăn tài chính, sức khỏe tinh thần, và các thách thức nuôi dạy con cái. Vào thứ Tư vừa rồi (4/11), Kate đă tham dự buổi công tác chính thức đầu tiên của ḿnh với tư cách là người bảo trợ Family Action.

Cô đă cùng các gia đ́nh trẻ khác tham gia một sự kiện lễ hội ở Buckinghamshire. Tại đây, Công nương 37 tuổi giúp các em nhỏ trang trí cây Noel và làm nhiều hoạt động khác. Bên cạnh đó, Kate c̣n trực tiếp gặp các nhân viên từ thiện và đội ngũ hỗ trợ tại sự kiện, cho thấy cô thực sự sẽ cọ xát thực tế để làm quen với vị trí bảo trợ mới.

Công nương 37 tuổi cùng các em nhỏ trang trí cây Noel và làm nhiều hoạt động khác.

Nữ công tước xứ Cambridge tập trung vào việc hỗ trợ trẻ em trong giai đoạn sớm và giúp đỡ thanh thiếu niên. Một ví dụ điển h́nh là Kate có dự án khuyến khích trẻ em vui chơi ngoài trời trong một khu vườn hoang dă đặt ở Lễ hội hoa Chelsa đ́nh đám hằng năm mà chính tay cô đă góp phần thiết kế.

Một phát ngôn viên của Cung điện Kensington đă xác nhận, vị trí bảo trợ của Family Action là hoàn toàn phù hợp với Kate:

“Công nương xứ Cambridge đă dành phần lớn 8 năm qua để gặp gỡ các đội từ thiện và nhũng tổ chức khác. Cô ấy làm việc mỗi ngày dể khiến gia đ́nh chúng ta và cộng đồng này ngày một mạnh mẽ hơn.

Có một mối tương quan sâu sắc giữa cha mẹ hoặc bảo mẫu và sự phát triển của con cái. Đó là lư do v́ sao các tổ chức cung cấp sự hỗ trợ như Family Action chính là công cụ cho tương lai của những mầm non

Sự bảo trợ mới này phù hợp với công tác lâu đời của Hoàng gia Anh từ những năm đầu tiên, và phù hợp với tầm quan trọng của việc hỗ trợ trẻ em cũng như các gia đ́nh trong giai đoạn tiên quyết này của cuộc đời họ”.

Dù Nữ hoàng không có vẻ là sẽ từ chức ở tuổi 93, nhưng Nữ hoàng đă bắt đầu ngày càng trao nhiều hơn trách nhiệm cho các thành viên Hoàng gia trẻ tuổi những năm gần đây, trong đó có cả Kate.

Mặc dù Kate và Hoàng tử William vẫn chưa xác nhận kế hoạch Giáng sinh chung, nhưng cặp đôi dự kiến ​​sẽ tới Sandringham để nghỉ lễ cùng Nữ hoàng. Sau nhiều năm kết hôn, Kate và Williams đă là cha mẹ của 3 đứa trẻ: Hoàng tử George (6 tuổi), Công chúa Charlotte (4 tuổi), và Hoàng tử Louis (1 tuổi).

Tuy nhiên, trong những năm trước, cặp đôi xứ Cambridge từng vài lần đón Giáng sinh cùng với gia đ́nh nhà Kate. V́ vậy, rất có thể họ sẽ vẫn làm vậy vào dịp Noel này.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-10-2019
Reputation: 67291


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	82.2 KB
ID:	1497052   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	73.7 KB
ID:	1497053   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	90.4 KB
ID:	1497054   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	110.6 KB
ID:	1497055  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,711 Times in 10,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07698 seconds with 12 queries