"Quan lớn" Trung Quốc quan hệ với 6 bé gái và cái kết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Quan lớn" Trung Quốc quan hệ với 6 bé gái và cái kết
Kang Yong, cựu phó công an huyện Thiên An, tỉnh Hà Bắc từng quan hệ với 6 bé gái đă phải lĩnh án 16,5 năm tù.

Kang bị Ṭa án Nhân dân Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, đông bắc Trung Quốc, kết án hồi tháng 8, nhưng bản án chỉ mới được công khai hôm 9/12 trên Beijing News. Theo cáo trạng, cựu sếp công an 54 tuổi này đă quan hệ t́nh dục với 6 bé gái dưới 14 tuổi 8 lần, từ mùa hè năm 2017 đến đầu năm 2018.

Kang bắt đầu bị nghi ngờ sau khi t́m cách đưa hối lộ cho các đồng nghiệp trong ngành công an để ngừng điều tra một nhóm 12 người bị bắt hồi tháng 3/2018 v́ chuyên dàn cảnh tai nạn xe hơi để lừa đảo.

Nhóm này sau đó thú nhận đă cưỡng hiếp các bé gái tuổi vị thành niên và chụp ảnh, quay video khỏa thân các em để tống tiền, ép các em làm gái mại dâm và phải giới thiệu thêm nạn nhân vào đường dây của chúng. Ba trong số những kẻ chủ mưu hoạt động đă bị kết án hồi đầu năm.


Trụ sở công an huyện Thiên An, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Ảnh: SCMP.

Một nguồn thạo tin tiết lộ với Beijing News rằng hàng chục đàn ông, bao gồm doanh nhân, quan chức và công chức, có dính líu đến các hoạt động của nhóm trên song không phải ai cũng bị trừng phạt do thiếu bằng chứng.

Kang bắt đầu bị cơ quan kiểm tra kỷ luật của đảng Cộng sản Trung Quốc điều tra từ tháng 7/2018 và ông ta thú nhận có liên quan đến đường dây mại dâm trẻ em. Nạn nhân đầu tiên của Kang là một bé gái 13 tuổi. Bé gái sau đó bị ép phải giới thiệu thêm nạn nhân theo yêu cầu của ông này.

Kang đă đóng giả làm bác sĩ khi quan hệ với các bé gái, tuyên bố rằng các nạn nhân đă khai gian tuổi. Ṭa án cũng nhận được thông tin một bé gái 13 tuổi đă dặn các bé gái khác trang điểm đậm để trông "già dặn" hơn.

Hiện bé gái 13 tuổi trên không bị điều tra hay trừng phạt v́ dưới độ tuổi chịu trách nhiệm h́nh sự. Quan hệ t́nh dục với bé gái dưới 14 tuổi, dù tự nguyện hay bắt buộc, đều cấu thành tội hiếp dâm theo luật h́nh sự Trung Quốc.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-10-2019
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	37.jpg
Views:	0
Size:	269.1 KB
ID:	1497224  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06305 seconds with 12 queries