Ngành công nghiệp t́nh dục bùng nổ ở Singapore qua lời kể của gái mại dâm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngành công nghiệp t́nh dục bùng nổ ở Singapore qua lời kể của gái mại dâm
Gái mại dâm kể về ngành công nghiệp t́nh dục bùng nổ ở Singapore như thế nào? Tại đất nươc này tuyệt nhiên không cấm hoạt động mại dâm và thậm chí c̣n cấp phép cho các nhà thổ và gái bán dâm. Ấy thế mà nhiều cô gái vẫn làm việc chui, thậm chí cả những cô gái ngoại quốc cũng đến làm việc theo thời vụ.



Gái mại dâm ở Geylang bất chấp lệnh cấm chèo kéo khách ở nơi công cộng.

Hằng đêm, Lisa Jaafar ra phố đèn đỏ Geylang, đứng bên vỉa hè để mời chào những người đàn ông với giá 50 SGD (khoảng 850 ngàn đồng) cho dịch vụ 30 phút. Cách đây 5 năm, cô có thể kiếm được hơn 200 SGD trong 5 tiếng, sau đó cô về nhà chăm 2 đứa con.

Làm việc 5 ngày/tuần, cô kiếm được tới 4.000 SGD (khoảng 68 triệu đồng) mỗi tháng mà không phải đóng thuế. Ngày nay, Jaafar nói ngày càng ít khách hàng t́m gái mại dâm ngoài đường. Đó không phải là v́ ngành công nghiệp t́nh dục ở Singapore đang giảm sút hay do tác động về kinh tế.

Trái lại, ngành công nghiệp t́nh dục Singapore vẫn đang rất sôi nổi và đa phần là hoạt động bất hợp pháp. “Sở hữu nhà thổ, môi giới, quảng bá và chứa chấp gái mại dâm là bất hợp pháp”, Vanessa Ho, giám đốc nhóm hoạt động v́ quyền lợi của lao động t́nh dục, cho biết. Gái mại dâm được phép hoạt động tự do ở Singapore nhưng việc mời chào khách mua dâm ở những nơi công cộng bị nghiêm cấm.

Trên thực tế, các hoạt động bị cấm vẫn diễn ra như tường. Gái mại dâm tự do như Jaafar có thể tự ra đường kiếm khách, tự lên mạng quảng cáo dịch vụ hay làm việc dưới vỏ bọc những công ty cung cấp gái gọi.



Một nhà thổ hợp pháp ở Singapore.

Gái mại dâm len lỏi ở khắp nơi, cả ở khu mua sắm nhộn nhịp hay khu ṭa nhà Orchard Towers và những nơi khách nước ngoài thường xuyên lui tới.

Alicia, một người Singapore gốc Hoa, được mô tả là một "cô sinh viên ngọt ngào và dễ thương". Cô nặng 45kg, cao 1,62m, da trắng và giá là 650 SGD một đêm, không tính tiền pḥng. Nếu khách hàng từ chối trong 5 phút đầu tiên sau khi gặp, mức phí là 50 SGD.

Với Alicia, cô có thể kiếm được 13.000 SGD/tháng nếu làm việc 5 ngày mỗi tuần và mỗi ngày đều kín khách.

Ho nói giá đi khách của gái mại dâm ở Singapore rất khách nhau, tùy vào dịch vụ. “Rẻ nhất chỉ 10 SGD cho việc đơn giản như dùng tay, cho đến 1.000 SGD nếu cần từ A-Z, bao gồm cả massage”, Ho nói.

Scarlet, một sinh viên 21 tuổi, gia nhập ngành công nghiệp t́nh dục cách đây 3 năm, nói gái mại dâm không được hưởng trọn số tiền. Nếu làm việc cho một công ty, gái mại dâm phải trả tới 20-70% số tiền mỗi lần đi khách. C̣n nếu hoạt động tự do th́ vẫn phải mất tiền quảng cáo.

Chính quyền Singapore đôi khi vẫn truy quét hoạt động môi giới mại dâm có tổ chức, cũng như kiểm tra thường xuyên các khu vực nhạy cảm như quán bar, tiệm massage.

Ho nói cảnh sát “ngầm khoanh vùng” để kiểm soát hoạt động mại dâm, bao gồm cả việc cho mở nhà thổ ở một số nơi đặc biệt. Gái mại dâm làm việc trong các nhà thổ này cũng phải có giấy phép hành nghề do cảnh sát cấp.

Họ được cấp một tấm thẻ màu vàng trên đó có tên và ảnh, cũng như kết quả các cuộc kiểm tra định kỳ về HIV và các bệnh t́nh dục khác.



Không ít gái mại dâm nước ngoài đến Singapore làm việc thời vụ.

Dù vậy, nhiều gái mại dâm Singapore vẫn lựa chọn cách làm việc bất hợp pháp, v́ nhu cầu t́nh dục phục vụ người nước ngoài là rất lớn.

Ho nói nhiều gái mại dâm làm việc theo thời vụ nên rất khó thống kê con số chính xác. Đa số gái mại dâm là các cô gái người nước ngoài, đến Singapore theo dạng du lịch.

Nhiều cô gái không có việc làm ổn định hoặc có thu nhập thấp cũng tới Singapore để kiếm được nhiều tiền hơn. Jaafar cũng không phải ngoại lệ.

Cô c̣n không học hết tiểu học, rất khó xin việc. “Nhân viên trị liệu, tiếp thị qua điện thoại, công nhân nhà máy, thu ngân, trợ lư cửa hàng", cô trả lời khi được hỏi về những công việc trước đây.

Jaafar trở thành gái mại dâm cách đây 12 năm v́ cần tiền nuôi con sau khi ly hôn.

"Đây không phải công việc dễ dàng, nhưng họ mắc kẹt trong một t́nh huống khó khăn", Nicholas Harrigan, một nhà xă hội học tại Đại học Quản lư Singapore, nói.

Harrigan nói điều quan trọng là gái mại dâm cần phải được bảo vệ, không bị quấy rối hay làm nhục. Sau tất cả, Jaafar nói: "Tôi không chỉ đơn thuần là gái mại dâm. Tôi là một người mua vui chuyên nghiệp cho đàn ông ở Singapore".

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-13-2019
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,035
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpg
Views:	0
Size:	77.9 KB
ID:	1498436   Click image for larger version

Name:	252.jpg
Views:	0
Size:	114.8 KB
ID:	1498437   Click image for larger version

Name:	253.jpg
Views:	0
Size:	45.2 KB
ID:	1498438  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
phitien (12-16-2019)
Old 12-13-2019   #2
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Thấy quảng cáo mà phát ham...lại c̣n chỉ mánh nửa...thôi chờ kiếp sau tui thử đứng đường coi c̣n làm ăn được chăng !
wonderful_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (01-10-2020), hohoang (01-11-2020), thoigian (01-11-2020)
Old 12-13-2019   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by wonderful View Post
Thấy quảng cáo mà phát ham...lại c̣n chỉ mánh nửa...thôi chờ kiếp sau tui thử đứng đường coi c̣n làm ăn được chăng !
trong day co thanhoang lan ngay nao khong chong de kiem tien chu
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08711 seconds with 12 queries