Tướng "ngàn vàng" của phụ nữ sinh ra đă mang phúc khí - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tướng "ngàn vàng" của phụ nữ sinh ra đă mang phúc khí
Theo nhân tướng học th́ phụ nữ có nét tướng dưới đây đại cát đại lợi dự báo cuộc đời hưởng no phúc lộc của người phụ nữ:



Phụ nữ có cằm đầy đặn: Nhân ái, hiền hậu

Phụ nữ có cằm đầy đặn là người sống t́nh cảm, không chỉ dễ dàng ứng xử hoà thuận với người khác, mà c̣n là một người thân thiện.

“Cằm má đầy đặn, vượng phu thịnh gia”, ư tứ là: người có cằm tṛn trịa hoặc hai má đầy đặn, là người quư tướng vượng phu. Nếu lấy được người nữ tính như thế làm vợ, thế th́ người chồng sẽ rất hạnh phúc, v́ thông thường những người phụ nữ ấy là người vợ hiền hậu lại tài đức. Họ không chỉ chăm sóc tốt gia đ́nh mà c̣n khoan dung, độ lượng, hiền lành, phúc hậu. V́ thế họ khiến nửa kia yên tâm trong việc quán xuyến gia đ́nh.

Dái tai to dày: Vượng phu ích tử

Căn cứ theo nhân tướng học, phụ nữ có dái tai to dày là người có mệnh tốt, về phương diện kim tiền, bạn bè hay sức khoẻ đều không tệ.

Phụ nữ có dái tai mềm rất khoan dung nhân hậu với người khác, đặc biệt là đối với chồng con th́ rất quan tâm chăm sóc, giàu ḷng cảm thông, nhiệt t́nh với người.

Phụ nữ như vậy có phúc khí rất lớn. Nếu vợ bạn là người phúc khí, cả nhà v́ điều đó mà hoà thuận, hưởng thụ cuộc sống không lo cơm áo.

Trán cao và rộng

Những người phụ nữ sở hữu kiểu trán này là những người thông minh, có học thức cao, tài hoa, tướng người cao quư, giàu sang, có khí chất ngút trời, rất giỏi trong giao tiếp và quan hệ xă hội, được cả đàn ông lẫn phụ nữ yêu mến và nể phục. Cuộc sống của những người này luôn ngập ch́m trong giàu có, quyền quư.

Giọng nói mềm mại, khí chất vượng

Người phụ nữ có giọng nói hay, trung khí vượng, cho dù tướng mạo b́nh thường, cũng có thể lấy được người đàn ông có điều kiện tốt. Tính cách của những người phụ nữ này đa phần ôn ḥa thân thiện, chắc chắn là một người vợ tốt. Ngoài ra, trung khí vượng có nghĩa là cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt giọng nói phát ra từ đan điền, điều này giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc ḥa hợp.

Nhân trung sáng sủa sâu dài: Hiếu thuận, trường thọ

Trong nhân tướng học cho rằng, phụ nữ mà nhân trung sáng sủa sâu dày thông thường có sức khoẻ tốt, có thể sinh ra đứa trẻ thông minh. Đứa trẻ sinh ra cũng dễ dàng mang trong ḿnh sự hiếu thuận, thông minh nhiều phúc, tương lai thành tựu cao.

H́nh dáng của nhân trung sáng sủa, cũng là tượng trưng cho sự trường thọ, nhân trung cũng được ví như “thọ đường”. Phụ nữ thông minh thêm vào trường thọ, th́ chồng vinh hiển con hiếu thuận, người có tướng mặt như thế thông thường có vận mệnh tốt.

Lông mày thanh tú

Là người có đường lông mày rơ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-01-2020
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,210
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	188.0 KB
ID:	1508283  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-01-2020   #2
namchuong5
R2 Kiếm Khách
 
namchuong5's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 198
Thanks: 11
Thanked 23 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 18
namchuong5 Reputation Uy Tín Level 1namchuong5 Reputation Uy Tín Level 1
Default

tui không hiểu tại sao vietbf.com lại có tṛ thầy bói nhảm và phong thũy dơm ngày càng nhiều!!
namchuong5_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07165 seconds with 12 queries