CEO mới của tập đoàn Boeing đă nhậm chức - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CEO mới của tập đoàn Boeing đă nhậm chức
Đó là ông David Calhoun. Hôm 13/1, ông đă chính thức nhậm chức Giám đốc điều hành (CEO) của tập đoàn Boeing. Vụ này diễn ra trong bối cảnh hăng chế tạo máy bay hàng đầu của Mỹ đang nỗ lực khôi phục ḷng tin sau 2 vụ rơi máy bay làm 346 người thiệt mạng.



Ông David Calhoun, Tân Giám đốc điều hành (CEO) của Boeing. Ảnh: AFP/TTXVN
Trong thư điện tử gửi tới các nhân viên Boeing, ông Calhoun nhấn mạnh hăng cần phải củng cố văn hóa doanh nghiệp, trong đó chú trọng "sự minh bạch và chính trực". Nhắc nhở về những thành tựu to lớn của Boeing, ông Calhoun kêu gọi các nhân viên tích cực xây dựng lại ḷng tin cũng như khôi phục quan hệ với khách hàng, đối tác và các nhà quản lư.

Cùng ngày, hăng Moody’s tuyên bố đang xem xét hạ mức tín nhiệm nợ của hăng Boeing hiện ở mức A3. Moody’s viện dẫn những diễn biến gần đây cho thấy hăng chế tạo máy bay của Mỹ sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc để khôi phục ḷng tin của thị trường, cùng với những rủi ro về hoạt động và tài chính gia tăng trong thời gian tới.

Ngày 23/12/2019, tập đoàn Boeing đă bổ nhiệm ông Calhoun làm CEO thay ông Dennis Muilenburg, người đă từ chức trong bối cảnh Boeing đang trong cơn khủng hoảng do ḍng máy bay chủ lực 737 MAX của hăng tạm thời bị cấm bay sau 2 vụ tai nạn hàng không. Theo Boeing, việc thay thế vị trí này là cần thiết để khôi phục ḷng tin và điều chỉnh quan hệ với các nhà quản lư, các khách hàng cũng như các cổ đông của hăng.

Tân CEO của Boeing đối mặt với nhiều thách thức. Ḍng máy bay 737 MAX của Boeing đă bị cấm bay trên toàn cầu từ tháng 3/2019 sau hai vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng của hăng hàng không Lion Air vào tháng 10/2018 và Ethiopian Airlines vào tháng 3/2019 khiến 346 người thiệt mạng.

Ngày 16/12 vừa qua, Boeing tuyên bố sẽ tạm dừng sản xuất máy bay 737 MAX từ tháng 1/2020 trong bối cảnh lệnh cấm bay đối ḍng máy bay bán chạy nhất của hăng này sẽ kéo dài sang năm 2020. Ngoài ra, Boeing c̣n đang bị Ủy ban châu Âu điều tra về vi phạm luật chống độc quyền trong kế hoạch liên doanh với hăng chế tạo máy bay dân dụng lớn thứ 3 thế giới là tập đoàn Embraer của Brazil.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-14-2020
Reputation: 35691


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,315
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	171.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	1514444  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,492 Times in 6,645 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
minhhanhnguyen (01-14-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06744 seconds with 12 queries