Phương Nga nhớ về quăng thời gian ở tù ngày Tết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Phương Nga nhớ về quăng thời gian ở tù ngày Tết
Đến ngày cận tết, hoa hậu Phương Nga nhớ lại những ngày trong tù. Trương Hồ Phương Nga nhớ Tết ba năm trước vẫn c̣n trong trại giam và hạnh phúc v́ hiện được tự do đi sắm Tết cùng bạn thân.


Hoa hậu Phương Nga bên bạn thân Thùy Dung.

Những ngày giáp Tết, Phương Nga thảnh thơi đi sắm Tết, ngồi uống cà phê tṛ chuyện cùng bạn thân Thùy Dung. Ngày này của ba năm về trước, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 vẫn c̣n trong trại giam. Cô nhớ lại những ngày tháng c̣n trong ṿng lao lư nhưng vẫn có Thùy Dung động viên, tiếp sức mạnh: "Đêm 30 Tết của 3 năm trước, Dung bất chấp mọi quy định khắc nghiệt của trại giam, la lớn cho ḿnh nghe: "Chúc bé Bông năm mới b́nh an".

Người đẹp 33 tuổi hạnh phúc khi Tết đến có thể tự do ngồi bên cạnh Thùy Dung, cùng uống một ly cà phê và đi sắm đồ Tết cho nhau. Với cô, niềm vui lớn nhất là được tận tay làm điều ḿnh muốn dành cho người thân yêu của ḿnh.

Phương Nga và Thuỳ Dung xem nhau như tri kỷ. Trước đó, cả hai từng bị cáo buộc lừa đại gia Cao Toàn Mỹ mua nhà giá rẻ chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng, năm 2016. Tuy nhiên Phương Nga khẳng định không có chuyện mua bán nhà giữa cô và đại gia Mỹ. Hai người có quan hệ yêu đương và 16,5 tỷ đồng cô nhận là thỏa thuận t́nh cảm giữa hai bên trong 7 năm. Sau nhiều lần xét xử, Công an TP HCM ra quyết định đ́nh chỉ vụ án h́nh sự, đ́nh chỉ bị can do hành vi của Nga và Dung "không c̣n nguy hiểm cho xă hội".

Từ khi được đ́nh chỉ vụ án, người đẹp chủ yếu vẫn ở nhà nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng. Thỉnh thoảng cô tham gia một vài show diễn thời trang với vai tṛ người mẫu. Cách đây vài ngày, Hoa hậu được quư bà Thu Hương mời làm Giám đốc truyền thông cho dự án "Cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp" từ năm 2020. Cô cho biết rất yêu thích công việc này và dự định gắn bó lâu dài. Nếu có lời mời về nghệ thuật phù hợp, người đẹp cũng sẽ tranh thủ tham gia.

Hoa hậu hài ḷng với cuộc sống độc thân hiện tại. Cô thừa nhận không c̣n cảm xúc yêu đại gia và sợ hăi nếu ai đó đề nghị "yêu thương, bao bọc" cho cô. "Tôi nghĩ nếu chúng ta có được người bên cạnh ḿnh, cùng đi qua biến cố cuộc đời mới đáng quư. C̣n hôn nhân đóng vai tṛ khác, nó không đồng nghĩa việc giúp ta vượt qua mọi bất trắc dễ dàng hơn. Có những người độc thân hay từng ly dị, bước qua hôn nhân vẫn sống tốt. Nên hiện tại, tôi không phải cố t́m kiếm một người đàn ông bên cạnh", Phương Nga nói.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-19-2020
Reputation: 16628


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	43.jpg
Views:	0
Size:	85.7 KB
ID:	1516907  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,012 Times in 2,638 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06527 seconds with 12 queries