Cách xem tay dự đoán vận mệnh, sức khỏe dựa trên cơ sở khoa học - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cách xem tay dự đoán vận mệnh, sức khỏe dựa trên cơ sở khoa học
Kỳ bí thuật xem tay khiến giới khoa học phải giật ḿnh. Bạn sẽ thay đổi v́ bạn từng cho rằng, xem tay đoán tướng số là tṛ nhảm nhí.

Từ xưa tới nay, phần lớn chúng ta thường cho rằng thuật xem tay 100% thường thiên về bói toán, không có căn cứ khoa học. Tuy nhiên, qua nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia đă t́m ra cách xem tay dự đoán vận mệnh, sức khỏe dựa trên cơ sở khoa học đàng hoàng…

Từ đoán sức khỏe…

Đối với giới khoa học, điều họ quan tâm không phải là các đường chỉ tay như nhà tướng số mà chú trọng vào độ dài hai ngón trỏ và ngón áp út. Theo các chuyên gia, đây là hai ngón tay đặc biệt, có thể tiết lộ sức khỏe và tính cách của một con người.



Cụ thể, độ dài của hai ngón này thay đổi và trở thành đặc điểm riêng ở từng cá nhân khi được quy định bởi nồng độ hormone testosterone trong cơ thể. Theo nhà thần kinh học Pete Hurd thuộc Đại học Alberta (Canada), sự đột biến của testosterone trong thai nhi là nguyên nhân gây nên sự khác biệt về độ dài giữa các ngón tay.



Phải chăng phần lớn số phận con người đă được sắp xếp từ khi chúng ta c̣n chưa chào đời?

Khi testosterone bị đột biến, sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể sẽ xảy ra và ảnh hưởng lớn đến việc h́nh thành tính cách và thể trạng của mỗi người. V́ vậy, xem độ dài ngón tay có thể giúp chúng ta dự đoán một phần số phận con người.



Cấu trúc phân tử của testosterone.

Để thuận tiện cho việc nghiên cứu, các nhà khoa học đă tạo nên một chỉ số gọi là Fq. Hiểu một cách đơn giản, Fq là thương số của độ dài ngón trỏ và độ dài ngón áp út. Nếu ngón trỏ dài 7cm và ngón áp út dài 8cm th́ ta có Fq bằng 7 : 8 = 0,875.



Chỉ số Fq tính dựa trên độ dài ngón trỏ so với ngón áp út.

Nếu Fq nhỏ hơn 1, điều đó chứng tỏ lượng testosterone trong cơ thể rất cao. Việc này sẽ tạo nên một người có tính cách nóng nảy, thích những cuộc khẩu chiến, thậm chí nói chuyện “bằng chân tay” với người khác.

Tuy nhiên, người có tỷ lệ này cũng là những người can đảm, dám chấp nhận rủi ro. Những nhà kinh doanh thành đạt nhất luôn có ngón áp út dài hơn ngón trỏ. Hơn nữa, những người có Fq nhỏ hơn 1 luôn nổi bật trong lĩnh vực thể thao và có khả năng cảm nhận phương hướng rất tốt.



Nếu Fq lớn hơn hoặc bằng 1, điều đó có nghĩa là trong cơ thể không có nhiều hormone testosterone tự nhiên. Đối với nam giới có tỷ lệ này, khả năng mắc ung thư khoang miệng sẽ cao hơn đối với nhóm những người có Fq nhỏ hơn 1, nhưng khả năng này cũng c̣n phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người.

Tuy nhiên, họ sẽ có 33% khả năng tránh được ung thư tuyến tiền liệt. Con số này ở những người dưới 60 tuổi c̣n lên đến 87%. Bên cạnh đó, những người có ngón trỏ dài hơn ngón áp út c̣n tránh được nguy cơ mắc những căn bệnh về xương khớp nói chung, đặc biệt những bệnh về đầu gối.



Những người có tỷ lệ Fq nhỏ hơn 1 có sức khỏe tương đối tốt và nguy cơ mắc bệnh xương khớp thấp.

Những thông tin trên không phải lúc nào cũng chính xác tuyệt đối, nhưng đó cũng là cơ sở giúp chúng ta có những biện pháp pḥng bệnh hiệu quả.

…cho tới dự đoán về sự nghiệp…

Những nghiên cứu khoa học mới đây c̣n chứng minh rằng, độ dài ngón tay áp út có thể dự đoán khả năng trong lĩnh vực kinh doanh và thành công trong sự nghiệp đối với phụ nữ.



Hai nhà kinh tế học Aldo Rustichini và Luigi Guiso đă thực hiện một nghiên cứu về vấn đề này. Họ đă thuê một nhóm gồm 200 trợ lư đi phỏng vấn 2.000 người trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh vừa và nhỏ ở Ư.



Không như bói toán, thuật xem tay khoa học được kiểm chứng và lư giải dựa trên các hormone trong cơ thể.

Trong khi tṛ chuyện, những người được phỏng vấn sẽ được yêu cầu giơ bàn tay lên để các nhà nghiên cứu chụp ảnh và đo chiều dài các ngón tay. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những doanh nhân thành công hơn luôn có ngón áp út dài hơn ngón tay trỏ.

Sự thành công này thể hiện ở chỗ họ có những dự án kinh doanh lớn hơn, tốc độ tăng trưởng cao hơn và khả năng chịu đựng áp lực công việc cũng tốt hơn.



Nguyên nhân giải thích cho hiện tượng này cũng chính là do đột biến về testosterone. Lượng testosterone nhiều trong cơ thể phụ nữ giúp họ có thêm sự mạnh mẽ, quyết đoán, dám đương đầu với khó khăn thử thách. Đây đều là những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-19-2020
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	351.jpg
Views:	0
Size:	26.7 KB
ID:	1517255   Click image for larger version

Name:	352.jpg
Views:	0
Size:	30.8 KB
ID:	1517256   Click image for larger version

Name:	353.jpg
Views:	0
Size:	21.7 KB
ID:	1517257   Click image for larger version

Name:	354.jpg
Views:	0
Size:	42.0 KB
ID:	1517258  

Click image for larger version

Name:	355.jpg
Views:	0
Size:	41.3 KB
ID:	1517259   Click image for larger version

Name:	356.jpg
Views:	0
Size:	43.1 KB
ID:	1517260   Click image for larger version

Name:	357.jpg
Views:	0
Size:	62.3 KB
ID:	1517261   Click image for larger version

Name:	358.jpg
Views:	0
Size:	31.5 KB
ID:	1517262  

Click image for larger version

Name:	359.jpg
Views:	0
Size:	41.9 KB
ID:	1517263  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07652 seconds with 12 queries