3 con giáp trời sinh tốt số, làm ǵ cũng gặp thuận lợi, may mắn hơn người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp trời sinh tốt số, làm ǵ cũng gặp thuận lợi, may mắn hơn người
Những con giáp sinh ra đă tốt số, luôn được sống một cuộc sống giàu có, thoải mái, hầu như rất ít khi phải âu lo, v́ trong số 12 con giáp, đó là những con giáp đă được trời sinh tốt số, làm ǵ cũng gặp thuận lợi, may mắn hơn người, vậy các bạn hăy đoán xem những con giáp nào nhé.

Chúng ta vẫn thường nghe nói mỗi người có một số mệnh và số mệnh của mỗi người là khác nhau.

Có người cả đời sống trong nghèo khó vất vả, có những người làm việc, cố gắng nhiều nhưng thu hoạch được chẳng là bao, song lại có những người sinh ra đă tốt số, luôn được sống một cuộc sống giàu có, thoải mái, hầu như rất ít khi phải âu lo.

Vậy hăy xem, trong số 12 con giáp, những con giáp may mắn đó là những con giáp nào.

1. Tuổi Dần

Người tuổi Dần trời sinh có nội tâm mạnh mẽ, khoan dung nhân từ, vận may tương đối tốt, phần lớn những người cầm tinh con Hổ đều giành được thành công trong sự nghiệp.

Người tuổi Dần dồi dào sinh lực, làm việc nghiêm túc, có tài lănh đạo, hiếu thắng, không an phận chấp nhận hiện trạng, có nghĩa khí. Bạn bè xung quanh các bạn tương đối nhiều, quư nhân cũng nằm trong số đó.
Dù là trong công việc hay cuộc sống, người tuổi Dần cũng đều nhận được sự trợ giúp đắc lực từ quư nhân của đời ḿnh, nhờ đó mà ít khi họ phải đi đường ṿng, gặt hái thành công cũng dễ hơn người khác.

Con giáp này có nhiều phúc khí, cuộc sống v́ thế mà rất thoải mái, hầu như không có nhiều chuyện phải lo lắng muộn phiền.

V́ có tinh thần vươn lên rất lớn, quyết tâm theo đuổi lư tưởng, không chấp nhận cuộc sống b́nh thường nên dù xuất thân từ gia đ́nh b́nh thường, các bạn cũng có thể dựa vào năng lực của bản thân để cải thiện cuộc sống, khiến cuộc sống mỗi ngày một tốt đẹp hơn, giàu có hơn.

2. Tuổi Tư

Người tuổi Tư trời sinh lanh lợi thông minh, biết làm đẹp ḷng người khác, cả đời được cát tinh soi chiếu, tiền tài rủng rỉnh, dư dả hơn người.

Phần lớn những người cầm tinh con Chuột đều là những người biết tự tạo ra cơ hội và nắm bắt cơ hội, biết tận dụng các mối quan hệ xă hội hơn người khác, nhờ đó mà có thể thiết lập nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của ḿnh.
Người tuổi Tư sống và làm việc rất có trách nhiệm. Con giáp này có thể chăm sóc tử tế đến những người quanh ḿnh, v́ thế mà các bạn có nhiều bạn bè và quan trọng là khi gặp bất cứ chuyện ǵ, các bạn đều nhận được sự giúp đỡ đắc lực, vận quư nhân rất vượng.

Người tuổi Tư trời sinh tốt số, từ nhỏ đă sống rất hiểu chuyện, có phúc khí, họ cũng được nhờ từ cha mẹ rất nhiều, v́ thế mà cuộc sống vô ưu vô lo, chẳng mấy phi phải muộn phiền.

3. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trời sinh tính cách lương thiện ấm áp, hiếu thuận và hiểu chuyện, các bạn rất lễ phép lịch sự với bề trên.

Một phẩm chất đáng quư nữa của người tuổi Hợi phải kể đến, đó là các bạn luôn luôn giữ được trạng thái tâm lư vui vẻ, không tính toán so đó, cho dù là thành công hay thất bại cũng đều dũng cảm đối mặt, thẳng thắn chấp nhận.
Người tuổi Hợi nhờ đó mà cả đời được hưởng phúc dày, quư nhân kề bên, chỉ cần có việc là được người khác đưa tay giúp đỡ, mọi khó khăn đều dễ dàng vượt qua, nhờ đó mà các bạn hầu như ít khi phải sống trong tâm trạng lo lắng, u sầu, cuộc sống thoải mái dễ chịu khiến nhiều người phải ghen tị.

Có thể nhiều người sẽ nghĩ những người tuổi Hợi là người ngốc có phúc khí của người ngốc song thực ra không phải vậy. Con giáp này rất giỏi quan sát và phân tích, trong công việc đặc biệt tỉ mỉ, cẩn thận, v́ thế mà họ luôn được lănh đạo tán thưởng.

Cộng thêm sự đề bạt của quư nhân, các bạn có thể thăng tiến rất nhanh, thành tựu thu được cũng rất đáng ngưỡng mộ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nh́n lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-20-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	106.8 KB
ID:	1517608   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	99.1 KB
ID:	1517609   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	66.1 KB
ID:	1517610   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	67.3 KB
ID:	1517611  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
queebee (01-21-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07094 seconds with 12 queries