Tiền phạt vi phạm quyền riêng tư ở châu Âu lên tới 126 triệu USD - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiền phạt vi phạm quyền riêng tư ở châu Âu lên tới 126 triệu USD
Các cơ quan quản lư châu Âu thu về 114 triệu EUR (126 triệu USD) tiền phạt vi phạm dữ liệu từ khi các quy tắc bảo mật cứng rắn hơn có hiệu lực vào giữa năm 2018.


Ảnh minh họa: Internet

Một báo cáo của Công ty luật DLA Piper cho biết: Pháp là quốc gia áp dụng mức phạt lớn nhất, lên tới 50 triệu EUR đối với Google, trong khi các quốc gia như Hà Lan, Anh và Đức dẫn đầu về số lượng thông báo vi phạm dữ liệu.

Quy định bảo vệ dữ liệu chung được đưa ra trong nỗ lực bảo vệ thông tin cá nhân nhạy cảm và quy định các h́nh phạt cứng rắn nếu các công ty mất quyền kiểm soát dữ liệu hoặc xử lư dữ liệu mà không có sự đồng ư của người dùng.

Quy định này được thực thi bởi một loạt các văn pḥng bảo vệ dữ liệu quốc gia trên khắp Liên minh châu Âu gồm 28 thành viên, với trách nhiệm chủ yếu rơi vào Ireland, cơ quan quản lư đối với các công ty của thung lũng Silicon có trụ sở hoạt động tại châu Âu như Facebook.

Các khoản tiền phạt cho đến nay vẫn c̣n nhẹ so với các h́nh phạt trị giá hàng tỷ EUR trong các vụ kiện chống độc quyền của Liên minh Châu Âu, tuy nhiên chúng có thể sẽ tăng lên theo thời gian.

Theo Ross McKean, thành viên của Công ty luật DLA Piper, về nguyên tắc, các cơ quan quản lư có thể áp dụng mức phạt 2% hoặc trong một số trường hợp là 4%, doanh thu toàn cầu. Trong thực tế, họ sẽ phải xem xét liệu một h́nh phạt nặng như vậy có nên được giải quyết tại ṭa án hay không.

Trao đổi với Reuter, ông Ross McKean cho biết thêm: “Các cơ quan quản lư sẽ thận trọng về mức phạt 4% v́ khả năng họ sẽ bị kháng cáo và họ sẽ bị mất uy tín trong trường hợp này”.

Cho đến nay, h́nh phạt lớn nhất được đưa ra là ở Anh, nơi cơ quan quản lư đề xuất mức phạt 183 triệu bảng (239 triệu USD) đối với Tập đoàn hàng không quốc tế (IAG), chủ sở hữu của hăng hàng không British Airways về hành vi trộm cắp dữ liệu của nửa triệu khách hàng.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-21-2020
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.jpg
Views:	0
Size:	95.1 KB
ID:	1518055  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06088 seconds with 12 queries