3 con giáp may hết phần thiên hạ, cần cẩn trọng 2 tháng đầu năm Canh Tư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp may hết phần thiên hạ, cần cẩn trọng 2 tháng đầu năm Canh Tư
Năm Canh Tư có 3 con giáp may hết phần thiên hạ v́ những con giáp được cho là sẽ kiếm được rất nhiều tiền vào năm Canh Tư, song lại có hạn trong 2 tháng đầu năm nên cần cẩn thận hơn b́nh thường trong 2 tháng đầu năm.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu chăm chỉ, hiền lành, âm thầm làm việc mà không thích phô trương tài năng của ḿnh, song đôi lúc, họ khiến người khác phải ngạc nhiên với những thành tựu tuyệt vời trong công việc.

Trong năm Canh Tư 2020, tuổi Sửu được đánh giá là một trong những con giáp may mắn và giàu có nhất, với vận đỏ rực rỡ khiến nhiều người ghen tị. Họ gặp được những cơ hội kiếm tiền bất ngờ, nhất là những người làm về kinh doanh. Nếu biết nắm bắt th́ cơ hội đổi đời của người tuổi Sửu trong năm mới là rất cao.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, mặc dù tuổi Sửu phát đạt là thế trong năm Canh Tư, nhưng tháng 1 âm lại là thời điểm vận hạn của năm cũ vẫn c̣n rơi rớt lại, nên họ sẽ ít có thành tựu, thậm chí sẽ c̣n phải đối mặt với sự bấp bênh, thử thách. Họ được khuyên là nên án binh bất động, đề pḥng tiểu nhân ghen ghét hăm hại trong công việc.

Chỉ cần vượt qua tháng 1 âm là tuổi Sửu có thể thở phào nhẹ nhơm, hân hoan đón chào thời khắc thịnh vượng nhất của họ trong năm.

Tuổi Dần
Tuổi Dần là những người thông minh, mạnh mẽ, độc lập, luôn phấn đấu không ngừng trong cuộc sống để xây dựng cuộc sống mà họ mơ ước. Liều lĩnh, dám nghĩ dám làm, tuổi Dần thường chẳng bao giờ chùn bước trước khó khăn, thậm chí được coi là những con người không bao giờ thực sự thất bại, v́ mỗi lần vấp ngă, họ lại đứng dậy, vươn lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Với tính cách như vậy, nếu có cơ hội là tuổi Dần sẽ nắm bắt rất tốt và có thể làm giàu nhanh chóng, và năm Canh Tư quả đúng là thời điểm tuyệt vời để họ hiện thực hóa những kế hoạch đă ấp ủ từ lâu.

Tử vi học có nói, vận may đến với tuổi Dần trong năm 2020 sẽ nhiều như mưa với đủ các khả năng thăng tiến, tăng lương và thưởng. Nếu biết tận dụng cơ hội và làm việc chăm chỉ th́ tuổi Dần không lo thiếu tiền.

Tuy nhiên, để tiến tới được giai đoạn vàng bắt đầu từ tháng 3, tuổi Dần lại phải trải qua tháng 2 âm tương đối khó khăn. Đây là lúc họ làm ǵ th́ thành tựu cũng không được như ư, thậm chí nỗ lực bỏ ra nhiều mà kết quả chẳng được bao nhiêu.

Chính v́ thế, trong thời điểm tháng 2 âm, tuổi Dần cần b́nh tĩnh, kiên tŕ làm tốt những công việc hiện tại, đợi cho tới tháng 3 âm th́ tài vận của bản thân khắc sẽ tốt lên. Tuyệt đối không nóng vội và đầu tư rủi ro hoặc cho vay tiền th́ sẽ tránh được những điều không mong muốn.

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ vốn thông minh, giỏi giữ b́nh tĩnh trong những t́nh huống khó khăn. Họ được ví là mắt băo và là điểm tựa cho những người xung quanh họ. Sắc bén, hài hước, họ dễ trở thành cái đinh trong các cuộc vui, và trong cuộc sống cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Kỷ Hợi tuổi Tỵ đă gặp phải không ít thử thách. Giai đoạn giữa năm, tài chính của họ ít có biến chuyển, sức khỏe cũng kém. Mọi chuyện chỉ bắt đầu tốt lên vào cuối năm.

Bước sang năm Canh Tư, tuổi Tỵ được cho là sẽ rũ bỏ vận đen, đón chào một thời kỳ khởi sắc với những bước phát triển trong công việc, không quá nhiều, nhưng vững chắc và tốt cho họ về lâu dài. Đặc biệt, trong năm mới tuổi Tỵ có quư nhân phù trợ nên mọi chuyện đều thuận lợi, suôn sẻ.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, tuổi Tỵ có thể sẽ gặp vận đen vào tháng 2 âm nên cần đề pḥng cẩn trọng mọi chuyện trong giai đoạn này. Họ được khuyên là không nên đưa ra những thay đổi lớn trong công việc cũng như trong cuộc sống, không đầu tư rủi ro hay chuyển việc. Hăy kiên nhẫn chờ đợi giai đoạn khó khăn này trôi qua, tới tháng 4 âm là mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp và mang lại vận may bất ngờ cho họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nh́n vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-23-2020
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	134.7 KB
ID:	1518843   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	39.4 KB
ID:	1518844   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	179.2 KB
ID:	1518845  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06658 seconds with 12 queries