Đồ cưới vợ chồng Harry - Meghan biến khỏi bộ sưu tập hoàng gia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đồ cưới vợ chồng Harry - Meghan biến khỏi bộ sưu tập hoàng gia
Một trang web bán đồ hoàng gia đă không c̣n trưng bày bộ cốc sứ ngày cưới có in chữ HM của vợ chồng Harry - Meghan nữa, sau khi nhà Sussex đăng kư thương hiệu cho hàng trăm sản phẩm.

Harry và Meghan trong đám cưới hồi tháng 5/2018 ở lâu đài Windsor, Anh. Ảnh: Reuters.

Vài ngày trước, quà lưu niệm đám cưới chính thức của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex vẫn c̣n được bán trên trang royalcollectionshop.co.uk. Các món lưu niệm này bao gồm bộ cốc cà phê sứ, cốc có nắp, đĩa, đều in hai chữ cái HM - tên viết tắt của Harry và Meghan. Tuy nhiên, hiện khách hàng không c̣n t́m thấy bất kỳ mặt hàng nào liên quan đến họ trên trang web bán hàng của hoàng gia nữa.

Sự thay đổi trên xuất hiện sau khi Harry và Meghan đăng kư thương hiệu "Sussex Royal" của họ trên hơn 100 mặt hàng bao gồm bút ch́, tất, áo phông, găng tay, đánh dấu trang... từ 6 tháng trước, rồi gần đây tuyên bố muốn rời bỏ các nhiệm vụ hoàng gia để "độc lập tài chính".

Phát ngôn viên của quỹ uỷ thác bộ sưu tập hoàng gia - Royal Collection Trust - cho biết lư do là v́ các mặt hàng gốm sứ kỷ niệm ngày cưới của Harry và Meghan đă được bán hết. "Nhiều sản phẩm đồ sứ của Royal Collection Trust được sản xuất để kỷ niệm một dịp cụ thể và chỉ được bán trong một thời gian nhất định. Đồ sứ lưu niệm đám cưới của Công tước và Nữ công xứ Sussex đă bán hết rồi", phát ngôn viên nói.

Đĩa kỷ niệm đám cưới của Harry và Meghan hiện không c̣n được bán trên trang web của bộ sưu tập hoàng gia. Ảnh: PA.

Trong khi đó, phần lớn các mặt hàng kỷ niệm của đám cưới Công chúa Eugenie, bao gồm khăn và cốc sứ to, cũng đă được bán hết nhưng vẫn xuất hiện trên trang web. Ngoài ra, bộ đồ sứ kỷ niệm Nữ hoàng trở thành người trị v́ lâu nhất vào năm 2015 - 3 năm trước ngày cưới của Harry và Meghan - hiện cũng vẫn c̣n được bày bán.

Điều này khiến người hâm mộ hoàng gia cho rằng lư do thật sự của việc quà lưu niệm nhà Sussex không c̣n được liệt kê trên trang web không liên quan đến việc chúng đă bán hết mà do Harry và Meghan đă rời hoàng gia, rời bỏ chế độ quân chủ, chọn tự do kiếm tiền.

Ngày 19/5/2018, hàng chục ngh́n người đă đổ đến Windsor, cùng hơn 11 triệu người xem truyền h́nh khắp thế giới, theo dơi đám cưới của họ. Nhưng chỉ 20 tháng sau, cháu trai của Nữ hoàng và cựu diễn viên Mỹ, tuyên bố rút khỏi tư cách thành viên cao cấp của hoàng gia. Nhà Sussex sẽ không c̣n sử dụng danh hiệu hoàng gia HRH khi bắt đầu cuộc sống mới với con trai Archie Mountbatten-Windsor tại Canada.

Harry và Meghan thăm Canada House ở London hôm 7/1. Ảnh: AFP.

Họ đă tích cực chuẩn bị cho công cuộc này từ vài tháng trước bằng cách đóng dấu tên trên hàng trăm sản phẩm. Chuyên gia bán lẻ Andy Barr cho biết ông kỳ vọng đế chế kinh doanh của nhà Sussex sẽ tạo ra doanh thu hơn 500 triệu USD.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-24-2020
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	22.0 KB
ID:	1519167   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	64.0 KB
ID:	1519168   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	55.1 KB
ID:	1519169   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	64.4 KB
ID:	1519170  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06444 seconds with 12 queries