Bi kịch kinh hoàng ngày cuối năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bi kịch kinh hoàng ngày cuối năm
9 thi thể cháy đen trong đêm cuối năm và tội ác của gă chồng cũ tàn độc gây rúng động. Trước khi kết liễu đời ḿnh, người đàn ông đóng giả ông già Noel và giết chết 9 người rồi phóng hỏa nhà bố mẹ vợ cũ...

Cuối năm là dịp nhà nhà người người nô nức chuẩn bị chào năm mới. Thế nhưng, có những bi kịch xảy ra vào những ngày cuối năm để lại nỗi xót xa, đau đớn cho những người trong cuộc. Tuyến bài Những bi kịch đau ḷng ngày cuối năm sẽ cung cấp cho quư độc giả những câu chuyện như vậy để rút ra được bài học, tránh gặp phải những bi kịch tương tự.



Hiện trường vụ án.

Bữa tiệc đẫm máu

Đêm Giáng sinh năm 2008 ở Covina, bang California (Mỹ), Bruce Jeffrey Pardo (45 tuổi) lái chiếc xe vừa thuê tới thẳng gia đ́nh bố mẹ vợ cũ là ông Joseph Ortega (80 tuổi) bà Alicia Ortega (70 tuổi), nơi đang diễn ra một bữa tiệc nhỏ với khoảng 25 người tham dự.

Khi cách ngôi nhà không xa, Padro dừng xe rồi khoác lên ḿnh bộ quần áo ông già Noel, mang theo một túi quà lớn và tiến tới cửa chính. Bên trong căn nhà vợ cũ của Pardo, cha mẹ cô và khoảng 20 khách mời đang hát ḥ vui vẻ. Lúc đó là 23h30, khi nghe tiếng gơ cửa, một em bé 8 tuổi liền ra mở.

Vừa nở nụ cười v́ thấy ông già Noel, cô bé lập tức hét lên khi Pardo một tay cầm túi quà lớn, tay kia rút súng, bắn vào em. Sau đó, kẻ sát nhân tiến vào trong nhà và xả súng điên loạn khắp nơi. Ban đầu, tay súng bắn bừa băi nhưng sau đó th́ nhằm vào người thân của vợ cũ, trong khi khách khứa bỏ chạy trong hoảng loạn.

Sau khi đă hạ gục 9 người, Bruce Pardo lôi từ trong thùng quà ra một thiết bị và châm lửa đốt. Chỉ trong phút chốc, toàn bộ căn nhà ch́m trong biển lửa.

Sau khi ngọn lửa được dập, cảnh sát t́m thấy 3 thi thể trong khu vực pḥng khách của ngôi nhà. Tiếp tục t́m trong đống tro tàn, cảnh sát t́m thấy thi thể 5 nạn nhân xấu số khác. Cái xác thứ 9 được t́m thấy vào sáng hôm sau. Cảnh sát cũng t́m thấy hai khẩu súng ngắn trong đống tro tàn. Thi thể các nạn nhân bị cháy đen đến mức không thể nhận dạng. Trong số những người thiệt mạng, có vợ cũ và bố mẹ vợ cũ của Bruce Pardo.

Động cơ khó hiểu



Chân dung sát thủ Bruce Pardo

Sau vụ thảm sát, Bruce Jeffrey Pardo cũng bị bỏng nặng. Lúc này, Bruce Pardo cởi bỏ bộ trang phục ông già Noel ra, lên xe hơi chạy trốn về nhà em trai cách nơi xảy ra vụ thảm sát khoảng 40km. Không thấy ai ở nhà, anh ta tự đẩy cửa bước vào nhà và tự bắn vào đầu. Thi thể của Pardo cũng được phát hiện vào sáng 25/12, với 2 khẩu súng cạnh đó.

Trước khi vào nhà em ḿnh, Bruce Pardo đỗ xe cách xa nhà, dùng chiếc áo Ông già Noel bị cháy nham nhở để che đậy một quả ḿn cài sẵn trong xe hơi. Nếu ai nhấc chiếc áo này lên sẽ kích hoạt một khối thuốc nổ trong xe.

Tuy nhiên, cảnh sát khi khám nghiệm hiện trường đă phát hiện ra quả ḿn nên chủ động cho nổ không gây ra thiệt hại về người.

Bruce Pardo là công nhân làm việc trong ngành hàng không và vừa nghỉ việc. Trước khi gây án, Pardo chưa từng phạm tội hay có hành vi bạo lực nào. Hàng xóm và những người quen biết cho hay, Pardo là một người thân thiện, thường dắt chó đi dạo và làm việc t́nh nguyện.

Người vợ cũ của Pardo là Sylvia Pardo (43 tuổi), đă gửi đơn ly hôn hồi tháng 3/2008. Họ đă chính thức ly hôn vào ngày 18/12, sau 2 năm chung sống. Hai người không có con chung nhưng Pardo có một con trai với bạn gái cũ. “Không ǵ có thể cứu văn cuộc hôn nhân này. Có những khác biệt không thể ḥa giải khiến 2 người phải chia tay”, thỏa thuận ly hôn nói rơ.

Không ai biết động cơ nào khiến Pardo lại trở thành sát thủ điên loạn như vậy. Nhiều ư kiến cho rằng, có thể là do sự bất măn với kết quả dàn xếp ly hôn trước đó một tuần. Pardo đă nợ 10.000 USD theo thỏa luận ly hôn. Anh ta c̣n mất một con chó mà anh ta vô cùng yêu quư và không lấy lại được chiếc nhẫn cưới giá trị.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-25-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101a.jpg
Views:	0
Size:	175.1 KB
ID:	1519307   Click image for larger version

Name:	202.jpg
Views:	0
Size:	37.7 KB
ID:	1519308  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06404 seconds with 12 queries