Dự định của Phi Thanh Vân với "người đàn ông siêu giàu" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dự định của Phi Thanh Vân với "người đàn ông siêu giàu"
Phi Thanh Vân “treo” chuyện t́nh với "người đàn ông siêu giàu" trong năm mới Canh Tư 2020? Cô vừa trải ḷng với phóng viên trong ngày đầu năm mới xuân Canh Tư 2020 về những dự định, quan niệm t́nh yêu...



Phi Thanh Vân xin được “treo” chuyện t́nh cảm trong năm mới Canh Tư 2020.

Tṛ chuyện với phóng viên báo Dân Việt ngày đầu năm mới Canh Tư 2020, Phi Thanh Vân trải ḷng về chuyện t́nh cảm và những quan niệm của cô về t́nh yêu. Trong vai tṛ của một chuyên gia tâm lư, "Nữ hoàng dao kéo" thừa nhận, cô có lúc không "thoát được lưới t́nh". Hiện tại, người đẹp đang băn khoăn trước những lời nói, hành động của một vị đại gia gửi cho cô những lời lẽ ngọt ngào: "Một người đàn ông như anh sẽ cảm nhận em một cách sâu sắc và những điều làm em thích mà không cần hỏi. Nếu không phải là những ǵ anh làm với tất cả kinh nghiệm của ḿnh: T́nh yêu đích thực, làm t́nh, mua sắm, nghỉ dưỡng tất cả những nơi em muốn, tất cả các món ăn ngon, đồ uống như các loại rượu vang em thích, t́nh dục tuyệt vời theo sở thích của em.

Chúng ta phải sống một cuộc sống xuất sắc! Cần biết rằng anh đang đi đúng hướng... về những ǵ mà em yêu cầu và những nơi chúng ta đến, thời trang và niềm đam mê cơ thể... Vẫn có thể làm em ngạc nhiên hơn rất nhiều, v́ anh biết em luôn thích những ǵ mới lạ. Hăy tin anh!".



Người đàn ông khiến "Nữ hoàng dao kéo" rung động khiến người hâm mộ không khỏi ṭ ṃ. Bởi, trải qua những sóng gió hôn nhân, cuộc sống khiến Phi Thanh Vân sở hữu không chỉ vốn kinh nghiệm trong chuyện t́nh cảm và cả trong lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp tiết lộ: "Người đàn ông này hơn tôi cả một giáp và là dân đầu tư về kinh tế ở toàn khu vực châu Á nên có rất trải nghiệm, từng trải. Cả hai chúng tôi xây dựng mối quan hệ t́nh cảm từ mức độ bạn bè chừng mực, dần dần gặp gỡ nhau nhiều hơn. Anh cũng biết tôi là chuyên gia tâm lư nên giữ khoảng cách ở một ngưỡng rất trân quư".

Theo Phi Thanh Vân chia sẻ dưới góc độ chuyên gia tâm lư rằng, người phụ nữ khi đi chơi cùng một người đàn ông đôi khi không phải người đó không hiểu mà v́ có nhiều kiểu đàn ông.

"Một số người v́ vấn đề kinh tế không được dư giả nên họ chi tiêu mọi thứ ở một ngưỡng nhất định. Với những người đàn ông có kinh tế, những người đàn ông siêu giàu khi đi chơi với phụ nữ th́ họ chi tiêu khá xa xỉ. Và thông thường người phụ nữ tiết kiệm tiền của ḿnh nhưng khi đi chơi chung với những người nào dẫn ḿnh đến những nơi xa hoa, cho ḿnh cảm giác những người phụ nữ xung quanh ḿnh đều b́nh thường. Người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc, được trân trọng nhất, ăn uống loại rượu đắt nhất... tự nhiên người phụ nữ đó có cảm giác được chiều chuộng như một nữ hoàng. Và tôi khi đi chung với người đàn ông này đă cho tôi cảm giác như vậy. Tôi cảm nhận bản thân được tôn trọng ở ngưỡng cao nhất", người đẹp lư giải.

Nói kỹ hơn về "người đàn ông siêu giàu" theo đuổi suốt 2 năm, Phi Thanh Vân cho biết: "V́ anh ấy là dân đầu tư nên dễ nắm bắt được tâm lư của từng vùng miền, thậm chí là tâm lư con người để có thể có thể quản trị nhân sự, đối tác khách hàng... Cho nên, khi quen biết trong khoảng thời gian 2 năm, người ấy dường như đă thấu hiểu được con người tôi. Khi anh ấy bày tỏ t́nh cảm như vậy, tôi không lấy làm ngạc nhiên quá nhiều".

Chia sẻ về lư do công khai lời nhắn nhủ đong đầy cảm xúc của anh chàng hơn cả một giáp này, người đẹp tuổi 37 cho hay: "Trước khi chia sẻ trên trang cá nhân những lời lẽ của người này, tôi từng chia sẻ về tin nhắn từ chối quay lại với một người đàn ông - người yêu cũ từ khi tôi mới ly dị chồng đầu năm 2013. Tôi đưa lên như vậy v́ để họ tự hiểu, tự rút lui và những người đàn ông theo đuổi đang ở trong ngưỡng đó cũng tự hiểu và tự rút lui. Bởi, tôi cũng không muốn phải mở lời để từ chối ai cả. Một là, tôi sẽ im lặng. Hai là, tôi sẽ lấy một việc ǵ đó tượng trưng cho tất và đưa lên một lần.

Khi ḿnh im lặng với một người th́ những người khác họ cũng im lặng v́ trong họ cũng đă trải nghiệm rồi. Nhưng có những người đàn ông vẫn măi theo đuổi th́ thật sự mệt mỏi".



Riêng với những lời nhắn nhủ của "người đàn ông siêu giàu" được Phi Thanh Vân đăng tải lần này, người đẹp thừa nhận, cô khá tâm đắc. “Người đàn ông đó hiểu chuyện rất nhiều. Nếu như những cô gái mới lớn người ta t́m bằng cảm xúc th́ họ chỉ cần yêu. Tuy nhiên, với một người như tôi th́ tôi cần người đàn ông không những tạo cảm xúc cho tôi và người đó phải nắm bắt được toàn bộ xu hướng về tôi như: xu hướng cuộc sống, hưởng thụ t́nh yêu, t́nh dục, nhu cầu mà tôi đ̣i hỏi nếu là người yêu tôi.

Nếu như người đàn ông đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó th́ có lẽ tôi mới gật đầu làm bạn gái. Khi tôi làm bạn gái một người đàn ông th́ cả hai sẽ dành thời gian, tâm huyết, năng lượng, t́nh yêu, t́nh dục… tôi đặt ra những nhu cầu rất cao và đ̣i hỏi người đó đáp ứng được. Với người đàn ông này, tôi sẽ suy nghĩ nghiêm túc về anh nhưng chuyện có đồng ư yêu hay không đồng ư yêu th́ tôi xin phép… được giữ cho riêng ḿnh.

Tôi xin được giữ ở một ngưỡng “treo” chuyện t́nh cảm trong năm 2020. “Treo” đến khi nào chạm ngưỡng 100% của sự an toàn, hoàn hảo. Ví dụ như cả hai có những nền tảng vững chắc cho tương lai, cùng góp gạo nấu cơm chung, chuẩn bị cho đám cưới, khối tàn sản chung, công việc làm ăn chung… thay v́ chuyện yêu và chuyện quan hệ t́nh dục đơn thuần sẽ mau nhạt lắm!. Điều này tôi chia sẻ dưới góc bộ chuyên gia t́nh dục. V́ nguyên tắc của tôi trong t́nh yêu đó là cả hai có tầm nh́n chung và cả tôi và người ấy phải đều cảm thấy thoải mái…".

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-26-2020
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	192.jpg
Views:	0
Size:	67.4 KB
ID:	1519690   Click image for larger version

Name:	194.jpg
Views:	0
Size:	80.8 KB
ID:	1519691   Click image for larger version

Name:	191a.PNG
Views:	0
Size:	203.2 KB
ID:	1519692  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05940 seconds with 12 queries