4 con giáp sau có số đỏ ngay từ những ngày đầu xuân Canh Tư 2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 con giáp sau có số đỏ ngay từ những ngày đầu xuân Canh Tư 2020
Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tư 2020 là một năm đầy thuận lợi và tốt lành cho những con giáp may mắn nhất có số đỏ ngay từ những ngày đầu xuân Canh Tư, biết tận dụng th́ tiền vào như nước .

Tuổi Măo


(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tư 2020 là một năm đầy thuận lợi và tốt lành cho những người tuổi Măo. Nói chung các công việc làm ăn và những chuyện t́nh cảm, sức khỏe của tuổi Măo đều có những bước tiến triển lạc quan. Có quư nhân giúp sức, tuổi Măo không cần phải nỗ lực nhiều như nửa đầu năm Kỷ Hợi nhưng vẫn thu về được những thành tựu đáng tự hào.

Đặc biệt, tử vi học có nói, tuổi Măo là một trong những con giáp gặp may mắn ngay từ những ngày đầu của năm âm lịch Canh Tư. May mắn sẽ đến với họ dưới những cơ hội trong công việc, hoặc sự giúp đỡ về mặt tài chính nào đó và tuổi Măo cần sáng suốt nắm bắt thời cơ để có những khởi đầu thuận lợi cho một năm hanh thông.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, tuổi Măo có tư chất thông minh, tế nhị, song có điểm yếu ở kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ xă hội, cần phát huy những điểm mạnh và hạn chế nhược điểm để năm Canh Tư ngày càng thành công viên măn hơn.

Tuổi Mùi

(Ảnh minh họa: Internet)

Cũng giống như tuổi Măo, Canh Tư là thời điểm vô cùng hoàn hảo để tuổi Mùi vươn lên nắm bắt các cơ hội tốt và làm chủ vận mệnh của ḿnh. Theo các chuyên gia phong thủy, sau 2 năm tương đối khó khăn là Đinh Dậu 2017 và Mậu Tuất 2018, tuổi Mùi được đền bù lại 2 năm thuận lợi liên tiếp là Kỷ Hợi 2019 và Canh Tư 2020. Nắm bắt tốt được 2 năm này th́ tuổi Mùi hầu như muốn ǵ sẽ có nấy, vô cùng sung túc, dư dả, thậm chí là giàu có hơn người.

Tử vi học có nói, tháng 1 âm năm Canh Tư là lúc tuổi Mùi may hết phần người khác, làm đâu trúng đó, hầu như động tay vào việc ǵ cũng có kết quả tốt nên phải thật nỗ lực và chăm chỉ th́ cuộc sống trong năm sẽ không phải lo đến chuyện kiếm tiền.

Tuổi Mùi được nhận xét là những người thông minh, khoan dung và rất rộng răi, hào phóng nên được nhiều người trợ giúp. Tuy nhiên, có những khi họ phóng khoáng quá mức, chẳng giữ ǵ lại cho bản thân nên được khuyên là nên biết tiết chế lại, không nên tiêu pha hoang phí mà phải biết tích cóp hoặc đầu tư, có như vậy th́ tài lộc sẽ luôn được vững bền.

Tuổi Dậu

(Ảnh minh họa: Internet)

Nếu như năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dậu phải đối mặt với khá nhiều thử thách, sóng gió th́ đến năm Canh Tư, họ lại trở thành một trong số ít những con giáp có nhiều tháng may mắn nhất, có thể kiếm được nhiều tiền nhất và có cuộc sống sung túc nhất.

Tử vi học có nói, nếu nói tuổi Dậu sẽ giàu nhất năm Canh Tư th́ cũng không sai, v́ họ đă gặp may mắn ngay từ những ngày đầu năm mới và vận đỏ này sẽ theo họ tới cả quư 2, quư 3 và quư 4. Nếu biết nắm bắt thời cơ và tận dụng mọi nguồn lực sẵn có, tuổi Dậu có thể sẽ có được những khoản thu nhập trong mơ mà trước đây họ không dám nghĩ đến.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dậu sống rất thật thà, t́nh cảm, hay giúp đỡ người khác nên thường được trời ban nhiều phước lành, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát. Năm Canh Tư, họ được khuyên là nên tránh xa những mâu thuẫn, tôn trọng sự khác biệt của đối phương th́ cuộc sống sẽ ngày càng thăng hoa, viên măn.

Tuổi Th́n

(Ảnh minh họa: Internet)

Trong năm Canh Tư, tuổi Th́n được cho là một trong những con giáp phát tài phát lộc, v́ Th́n v và Tư có mối quan hệ vô cùng tương hợp (nằm trong bộ tam hợp Thân - Tư - Th́n) nên nếu biết nắm bắt cơ hội th́ tuổi Th́n không lo thiếu tiền.

Tử vi học có nói, tuổi Th́n sẽ gặp thuận lợi ngay từ những ngày đầu năm mới Canh Tư mà không phải đối mặt với bất kỳ thử thách nào. Với sự thông minh, mạnh mẽ và nhiệt huyết của ḿnh, họ nên chuẩn bị sẵn tâm thế cho những dự án lớn trong công việc để đón nhận cơn mưa lộc lá được cho là sẽ bùng nổ rực rỡ vào đầu tháng 2.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Th́n có ưu điểm là thông minh, tính trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập rất tốt. Tuy nhiên, trong năm Canh Tư, nếu biết phát huy tính tập thể, họ sẽ c̣n gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nh́n vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-26-2020
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	79.9 KB
ID:	1519917   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	158.9 KB
ID:	1519918   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	83.2 KB
ID:	1519919   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	84.9 KB
ID:	1519920  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
queebee (01-27-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07750 seconds with 12 queries