Trump vạch mặt cựu cố vấn Bolton - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump vạch mặt cựu cố vấn Bolton
Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định rằng: Cựu cố vấn Bolton nói dối chỉ để bán sách. Ông nói những tiết lộ của cực Cố vấn An ninh Quốc gia Hoa Kỳ John Bolton chỉ là cách PR để tăng doanh số bán sách.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump mới đây đă b́nh luận trên trang Twitter cá nhân rằng, những tiết lộ của cựu cố vấn an ninh John Bolton về việc ông đă đóng băng hỗ trợ quân sự cho Ukraine chẳng qua là một cách PR để ông này "bán được nhiều sách hơn".

Trước đó, tờ New York Times dẫn nguồn là cuốn sách sắp được phát hành của Bolton cho biết, hồi tháng 8 năm ngoái, ông Trump đă nói với cựu cố vấn John Bolton rằng ông sẽ tiếp tục đóng băng viện trợ quân sự cho Ukraine cho đến khi chính quyền nước này giúp ông điều tra đối thủ Joe Biden và những thành viên khác thuộc đảng Dân chủ.

Trong cuốn sách, ông Bolton tiết lộ rằng, ông cùng với Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo và người đứng đầu Lầu Năm Góc Mark Esper, đă có khoảng gần 10 lần nói với ông Trump về việc cung cấp khoản viện trợ quân sự trị giá 391 triệu dollars cho Ukraine. Tuy nhiên, tổng thống Mỹ đă khước từ tất cả những nỗ lực này.

Ngoài ra, trong cuộc tṛ chuyện với Bolton hồi tháng 8, nhà lănh đạo Mỹ nói rằng ông sẽ không muốn gửi viện trợ quân sự cho Ukraine cho đến khi các quan chức bàn giao tất cả các tài liệu “liên quan đến cuộc điều tra về Nga”, gắn với ông Biden và những người ủng hộ Hillary Clinton ở Ukraine.

Tổng thống Mỹ đă phủ nhận rằng ông không bao giờ nói với John Bolton rằng sự giúp đỡ cho Ukraine có liên quan đến các cuộc điều tra chống lại đảng Dân chủ, bao gồm cả gia đ́nh Biden. Trump nhấn mạnh, thực tế là ông Bolton đă không phàn nàn về điều này vào thời điểm bị sa thải, khi ông nhận được nhiều sự chú ư của công chúng.

Tổng thống Mỹ cáo buộc, mục đích của những tuyên bố dối trá mà vị cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ đưa ra hiện nay chỉ là để nhằm PR cho bản thân. “Và nếu Bolton nói điều này, th́ chẳng qua là để bán được sách” - tổng thống Mỹ viết trên Twitter.



Tổng thống Mỹ Donald Trump đă phủ nhận những cáo buộc của cựu Cố vấn An ninh Quốc gia John Bolton
Ông Trump nói thêm rằng, bằng chứng duy nhất cần thiết trong trường hợp này là băng ghi âm các cuộc nói chuyện của ông với Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky đă được công khai, cũng như thực tế là cả Tổng thống và Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine đều khẳng định rằng họ thấy “không hề có bất kỳ áp lực nào” từ phía Trump.

Được biết, ông Trump đă sa thải vị cố vấn an ninh của ḿnh hồi tháng 9/2019, với một thông báo ngắn gọn trên Twitter, thể hiện sự không hài ḷng về những ǵ mà Bolton đă làm.

“Tôi tuyệt nhiên không đồng ư với nhiều đề xuất của ông ấy, cũng giống như các quan chức chính quyền khác và đă yêu cầu John ra đi, động tác mà ông ấy thực hiện vào sáng hôm nay” - Tổng thống Hoa Kỳ viết trên Twitter hôm 10/09/2019.

Mấy ngày sau, cựu cố vấn an ninh quốc gia Hoa Kỳ đă chỉ trích kịch liệt chính sách đối ngoại ông Trump đối với Iran, Triều Tiên và Afghanistan. Ông Bolton đă gọi quyết định của Trump mời các nhà lănh đạo của nhóm cực đoan Taliban đàm phán tại tư dinh ngoại ô Camp David là "một tín hiệu kinh khủng", là động thái "thiếu tôn trọng" đối với các nạn nhân của vụ tấn công ngày 11 tháng 9.

Ngoài ra, ông Bolton cũng bày tỏ quan điểm rằng, bất kỳ cuộc đàm phán nào với Triều Tiên hoặc Iran đều là sự "cam chịu thất bại". Theo cựu cố vấn an ninh, các nhà lănh đạo của các quốc gia này chỉ quan tâm đến việc dỡ bỏ các lệnh trừng phạt và củng cố nền kinh tế của họ.

Ông cũng chỉ ra rằng chính việc Trump im lặng không phản ứng trước vụ máy bay không người lái của Mỹ bị lực lượng Iran bắn hạ đă đặt nền móng cho các hành động gây hấn sau đó của Iran. Ông Bolton nói rằng, quyết định trả đũa đă trải qua quá tŕnh phê duyệt đầy đủ, nhưng "vào giây phút cuối cùng" ông Trump đă quyết định hủy bỏ mà không nói cho ai biết.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-28-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	80.1 KB
ID:	1520547  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-28-2020   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

bolton nói dối hay là cụ dump nói dối .. đây là chuyện ai cũng biết mà .. cái miệng lúc nào cũng chối leo lẻo .. bị thằng lev parnas vạch mặt vậy mà vẫn c̣n chối là không biết . chỉ có mấy thằng khùng mới tin thôi
tctd_is_offline  
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (01-28-2020)
Old 01-28-2020   #3
richard_bu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 1,182
Thanks: 5
Thanked 142 Times in 123 Posts
Mentioned: 65 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 513 Post(s)
Rep Power: 16
richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3
Default

democrats party= shithole
richard_bu_is_offline  
Old 01-28-2020   #4
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
bolton nói dối hay là cụ dump nói dối .. đây là chuyện ai cũng biết mà .. cái miệng lúc nào cũng chối leo lẻo .. bị thằng lev parnas vạch mặt vậy mà vẫn c̣n chối là không biết . chỉ có mấy thằng khùng mới tin thôi
Nếu cả 2 đều ra trước TV để đối chất, th́ mọi việc sẽ thật rỏ ràng

Có thể đó cũng là mong muốn của mọi người,

Tại sao lại không dám?
nangsom_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08635 seconds with 12 queries