Trải ḷng của bà xă Đan Trường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Trải ḷng của bà xă Đan Trường
Sau 7 năm làm vợ Đan Trường, mới đây Thủy Tiên mới trải ḷng về cuộc hôn nhân. Với Thủ*y Tiên, tin tưởng là điều kiện vô cùng quan trọng để duy tŕ mối qua*n h*ệ vợ chồng.


Và 7 năm qua, Thủy Tiên và Đan Trường đă cùng nhau bước qua sóng gió như vậy.

Tháng 4/2013, nam ca sĩ Đan Trường - nam thần trong trái tim nhiều cô gái bấ*t ngờ tuyên bố kết hôn với Thủ*y Tiên - một nữ doanh nhân thàn*h đạt tại Mỹ. Ngày ấy, thông tin Đan Trường kết hôn gần như phủ đầy mặt báo. Người ta bắ*t đầu ṭ ṃ Thủ*y Tiên là ai, khối tài sả*n của cô là bao nhiêu.

Thậm chí, khi sca*ndal nổ ra người ta thậm chí c̣n hoài nghi phải chăng Thủ*y Tiên sẽ nhanh ch*óng buông tay trước những thị phi từ Đan Trường.

Nhưng không. Bản lĩnh của người phụ nữ từng trải qua vô số sóng gió trên thư*ơng trường khiến cô mạnh mẽ hơn những ǵ người ta nghĩ. Nhưng dù mạnh mẽ tới mấy, Thủ*y Tiên cũng chỉ là một người phụ nữ, yê*u thư*ơng chân thàn*h và khao khát bảo vệ người đàn ông của ḿnh trước sóng gió.

Từ sau khi kết hôn, từ nữ doanh nhân sống khép kí*n, Thủ*y Tiên nhậ*n được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ hơn cả. Họ có thể ban đầu là fan hâm mộ của Đan Trường, có người sau này c̣n là fan hâm mộ của Thủ*y Tiên dù cô chẳng phải là người nổi tiếng.

Khác với nhiều vợ của nghệ sĩ khá*c, Thủ*y Tiên thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng tư của ḿnh, thậm chí thường xuyên gửi quà, tâm sự với fan hâm mộ của chồng.



Trong cuộc phỏng vấn của chúng tôi cũng vậy, người phụ nữ từng trải vu*i vẻ chia sẻ về những góc khuất của gia đ́nh ḿnh chứ không hề tô vẽ lên những sắ*c màu hạnh phúc. Chỉ riêng một điều chúng tôi nhậ*n ra rằng với Thủ*y Tiên dường như trên đời này chẳng có ǵ quư giá bằng Thiên Từ - cậ*u con trai kết tinh từ t́n*h yê*u của cô và Đan Trường.

Đầu xuân, lắng nghe Thủ*y Tiên tâm sự chuyện ḿnh, chuyện nhà.

Sau 7 năm kết hôn, mái ấm của Thủ*y Tiên - Đan Trường đă có thêm 1 thàn*h v*iên mới. Từ độ*c thâ*n rồi làm vợ và hiện tại là làm mẹ, cuộc sống của Thủ*y Tiên có nhiều thay đổi hay không?

Mọi thứ thay đổi rất nhiều, Tiên thấy mỗi giai đoạn của đời người đều có những thú vị khác nhau. Lúc độ*c thâ*n, Tiên thí*ch cuộc sống tự do không có trác*h nhiệm ràng buộc ǵ. Khi lấy chồng, ḿnh mấ*t đi sự tự do, phải học cách trở thàn*h vợ của người nổi tiếng. Và sau này khi có con, Tiên phải học cách làm mẹ.

Với những vai tṛ khác nhau, bản thâ*n Tiên cũng có những trải nghiệm khác nhau nhưng đối với Tiên trải nghiệm lớn nhất, thí*ch thú nhất là được làm mẹ của b*é Thiên Từ. Thiên Từ đă giúp Tiên trở thàn*h người có trác*h nhiệm hơn, biết cho đi nhiều hơn. Khi đă làm mẹ rồi ḿnh mới biết những người mẹ trên đời này vĩ đại như thế nào.

Việc làm vợ của một người làm nghệ thuật mà đặc biệt nổi tiếng như ca sĩ Đan Trường với Thủ*y Tiên có khó khăn hay không?

Mọi thứ không hề dễ dàng bởi Tiên phải dành thời gian học tập mọi việc. Từ việc xuất hiện trước công chúng cho tới việc tiếp xúc với các fan của anh Trường. Tất nhiên, những việc này không quá khó với Tiên v́ tính chất công việc trước đây đă giúp Tiên có được những Kin*h nghiệm để thí*ch ứng nhanh nhất có thể.

Kết hôn với một người nổi tiếng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chia sẻ cuộc sống cá nhân của ḿnh. Hiện tại, Thủ*y Tiên đă làm quen được với việc này chưa?

Chắc vẫn chưa, 7 năm làm vợ người nổi tiếng rồi nhưng có những lúc Tiên cũng mệt mỏi và cũng chỉ muốn được làm chính ḿnh. V́ thế, Tiên rất thí*ch chia sẻ cuộc sống cá nhân của ḿnh trên mạn*g để muốn bày tỏ tâm trạng, suy nghĩ của ḿnh.

Dường như Thủ*y Tiên nhậ*n được rất nhiều sự yê*u mến của ’fan ông xă’, bạn nghĩ điều này là do đâu?

Có lẽ tại v́ Tiên chưa từng ’ghen’. Quan điểm của Tiên khá đơn gi*ản đó là khi có ai đó thư*ơng yê*u ḿnh, dù đó là fans, người yê*u, người thâ*n th́ hăy luôn trân trọng t́n*h cảm đó v́ trong hàng triệu người, ḿnh lại có được những t́n*h cảm đặc biệt ấy.

V́ thế, khi anh Trường được rất nhiều fans yê*u quư, Tiên thấy rất vui, thậm chí vu*i hộ anh ấy nữa. Có lẽ v́ thế nên một số fan của anh Trường cũng dành t́n*h cảm cho Tiên.

Người ta nói rằng, Thủ*y Tiên ở thời điểm hiện tại xinh đẹp và trẻ trung hơn cả khi mới kết hôn. Đâu là bí quyết của bạn?

Có lẽ một phần là do anh Trường cũng những góp ư, tư vấn cho Tiên. C̣n phần khác là do cuộc sống của Tiên hạnh phúc hơn v́ có Thiên Từ. Khi người ta hạnh phúc có phải người ta sẽ xinh đẹp hơn không?



Gia đ́nh nào cũng vậy, yê*u nhau đến mấy cũng có lúc bát đũa x*ô xá*t. Bạn và ông xă đối diện với những lúc ’trái gió trở trời’ này như thế nào?

Thực ra gia đ́nh nào cũng vậy, cũng không tránh khỏi những ’lúc này lúc kia’. Với gia đ́nh Tiên, những lúc như thế sẽ luôn cho nhau khoả*ng thời gian để suy nghĩ. Sau khi suy nghĩ cả Tiên và anh Trường sẽ tự biết phải gi*ải quyết thế nào v́ những lúc nón*g giậ*n, ḿnh sẽ không phải là ḿnh.

Có chồng làm nghệ thuật, chắc chắn sẽ khó có thể tránh khỏi những tin đồn t́n*h cảm. Theo Thủ*y Tiên, đâu là yếu t*ố đầu tiên để gắn kết 1 cuộc hôn nhân?

Tin tưởng. Thật sự nếu không tin nhau sẽ rất khó sống. Khi một cuộc hôn nhân không c̣n sự tin tưởng th́ thật sự rất khó níu kéo.

Trong 1 bà*i phỏng vấn gần đây, Đan Trường tiết l*ộ 2 vợ chồng khắc khẩu, không ở chun*g pḥng. Thực hư của chuyện này thế nào?

Như Tiên đă nói, có những lúc không vui, cả hai thường cho nhau những khoả*ng thời gian riêng tư để suy nghĩ. Tiên nghĩ việc này cũng không có ǵ khác với những cặp vợ chồng khá*c. Khi có thời gian riêng, ḿnh sẽ nhậ*n ra được điều ǵ sai/đúng, điều ǵ quư giá với ḿnh, điều ǵ ḿnh cần giữ ǵn, trân trọng.

Trên trang cá nhân của Thủ*y Tiên, người ta thấy bạn thường xuyên khoe h́nh ảnh của con trai cưng. Trong khi đó, nhiều gia đ́nh nghệ sĩ thường giấu h́nh ảnh của con. Thủ*y Tiên có thể chia sẻ một chú*t về quyết định này của ḿnh không?

Đơn gi*ản v́ Tiên hạnh phúc khi ở bên con và Tiên luôn mong muốn mang lại những điều tích cực trong cuộc sống này để chia sẻ với mọi người. Thực tế, công việc của Tiên cũng khá stress v́ thế mỗi khi bên con Tiên mới thấy b́nh yên. Chưa kể, Tiên may mắn được ông trời ban cho đứa con ngoan ngoăn và Tiên hi vọng ḿnh có thể chia sẻ những điều tốt đẹp của hai mẹ con đến với mọi người, đặc biệt là khi cuộc sống của chúng ta không phải lúc nào cũng màu hồng.



sin*h sống tại Mỹ cùng với sự ảnh hưởng văn hóa, tiếng nói. Thủ*y Tiên và Đan Trường làm thế nào để Thiên Từ không quên gốc gác của ḿnh?

Ở trường học Thiên Từ nói tiếng Anh nhưng ở nhà mọi người cố gắng giao tiếp bằng tiếng Việt với con. Dù như thế nào, Trường và Tiên cũng đều cố gắng để con không quên đi gốc gác của ḿnh.

Chồng bận chạy sô, Thủ*y Tiên dường như đă quen với việc một ḿnh chăm con. Bạn đă bao giờ cảm thấy tủi thâ*n khi nhà người ta luôn có chồng ở bên cạnh? C̣n Thiên Từ, b*é phả*n ứn*g với điều này thế nào?

Có chứ, nhưng Tiên đă học cách chấp nhậ*n sự tủi thâ*n kể từ lúc mang tha*i rồi. Khi c̣n chào đời, sự tủi thâ*n đó không c̣n nhiều nữa v́ Thiên Từ là nguồn an ủi lớn nhất của Tiên. Ḿnh luôn cảm thấy cảm ơn ông trời v́ đă mang Thiên Từ đến với Tiên.

Thiên Từ càng lớn càng hiểu chuyện hơn. Khi anh Trường ở nhà, Thiên Từ thường xuyên bám ba. Nhưng khi ba có công việc đi xa th́ Thiên Từ cũng quen với việc đó, không nhắc hay đ̣i ba thường xuyên.

Nếu được xếp hạng những điều quan trọng trong cuộc đời, Thủ*y Tiên lựa chọn điều ǵ đầu tiên?

Xưa nay vẫn là gia đ́nh và sau này vẫn là gia đ́nh. Nhiều người thấy Tiên là một doanh nhân v́ thế sẽ luôn bị cuốn theo công việc nhưng nếu được lựa chọn Tiên vẫn thí*ch làm người vợ và người mẹ hơn.

Trong mắt fan hâm mộ, Đan Trường là mẫu người khá nhẹ nhàng, thậm chí hơi ít nói. C̣n với bạn, ông xă là một người như thế nào?

Anh ấy chia sẻ nhiều, khó tính và rất kỹ.

Dường như 1 ngày của Thủ*y Tiên khá bận rộn khi phải lo công việc lẫn chuyện chăm sóc con. Bạn sắp xếp 24h của ḿnh như thế nào để chu toàn mọi thứ?

Sáng Tiên đưa con đi ăn sáng rồi sau đó đưa con tới trường. Sau khi lo cho con vào trường xong th́ ḿnh đi làm, khoả*ng 1*8h chiều th́ đón con về. Về tới nhớ th́ có lúc hai mẹ con ăn cơm ở nhà, lúc th́ đưa con ra ngoài. Sau khi cho Thiên Từ đi ngủ th́ Thủ*y Tiên lại tiếp tụ*c lo công việc. Phần lớn Tiên vẫn phải làm việc buổi tối tới 1-2 giờ sáng.

May mắn Thiên Từ cũng là đứa trẻ khá tự lập. Từ nhỏ, Tiên chỉ đă chỉ bảo và dạy con như vậy. Ngoài ra. do Thiên Từ cũng được ba mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi nên cũng dạn dĩ hơn các bạn cùng tuổi.

Được biết mới đây Thủ*y Tiên đă thàn*h lập công ty riêng của con trai. Bạn có thể chia sẻ 1 chú*t về quyết định này được không?

Thật ra ngành nghề chính của Tiên là cố vấn tài chính và bấ*t độn*g sả*n. Nhưng cũng có những cơ sở thư*ơng mại Tiên sở hữu chỉ v́ sở thí*ch thôi, ngay cả việc thàn*h lập công ty cho con trai cũng vậy. V́ Tiên thấy có rất nhiều bạn theo dơi Thiên Từ và luôn khen Thiên Từ có phong cách riêng. Chính v́ thế, Tiên mới muốn thàn*h lập một công ty cho Thiên Từ để con có thể giới thiệu những bộ quần áo, giày dép cũng như những vật dụng hàng ngày tới các bạn.

Xin cảm ơn sự chia sẻ của Thủ*y Tiên!

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-28-2020
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,568
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	53.4 KB
ID:	1520939  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10106 seconds with 12 queries