Lư Liên Kiệt bỏ rơi vợ khiến nỗi đau oán hận gỡ bỏ nhờ món quà cưới (cuối) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Liên Kiệt bỏ rơi vợ khiến nỗi đau oán hận gỡ bỏ nhờ món quà cưới (cuối)
Người vợ của Lư Liên Kiệt bỏ rơi, Hoàng Thu Yến sớm đem ḷng ngưỡng mộ và thầm thương trộm nhớ Lư Liên Kiệt nhờ tài năng với ngoại h́nh tuấn tú, thân h́nh tráng kiện, là thiên tài vơ thuật bẩm sinh nên vợ thành chồng, v́ vậy những năm đen tối sau khi ly hôn Lư Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến ch́m trong đau khổ và oán trách, cả người trở nên tiều tụy, xác xơ.

Những tháng ngày khổ cực của người vợ tào khang bị bỏ rơi


Sau khi ly hôn, Lư Liên Kiệt ra đi tay trắng, để tại toàn bộ tài sản cho Hoàng Thu Yến và hai con. Tuy nhiên nhiều năm qua, Hoàng Thu Yến chỉ ở nhà chăm lo gia đ́nh, không có công ăn việc làm ổn định nên cuộc sống của ba mẹ con gặp nhiều khó khăn.

Để kiếm tiền nuôi bản thân và các con, cô quyết định đi xin việc. Nhưng v́ đă lâu không đi làm, lại chẳng có mối quan hệ thân thiết nào ở Mỹ, Hoàng Thu Yến thất nghiệp triền miên.

Lư Liên Kiệt và vợ cũ Hoàng Thu Yến.

Không lâu sau, do không đủ tiền trả nợ, Hoàng Thu Yến đành phải bán nhà, cùng hai con gái lưu lạc nơi đầu đường xó chợ. Thương xót cho t́nh cảnh của ba mẹ con, một bà lăo Hoa kiều đă cho họ mượn một tầng hầm làm nơi nương tựa.

Nhưng tầng hầm này bị bỏ hoang đă lâu nên ẩm thấp, bẩn thỉu, chuột bọ chạy khắp nơi. Đêm nào các con cũng quấy khóc khiến Hoàng Thu Yến buộc ḷng phải gọi điện về cầu cứu Lư Liên Kiệt: "Anh có thể tạm thời giúp em nuôi hai đứa nhỏ được không?".

Biết được t́nh cảnh khó khăn của Hoàng Thu Yến, Lư Liên Kiệt vội bay tới Los Angeles đón hai con về Bắc Kinh nhờ mẹ ruột chăm sóc.

Hôn nhân tan vỡ, hai con không ở bên, một ḿnh Hoàng Thu Yến lang thang nơi đất khách quê người. Có những lúc, cô tuyệt vọng cùng cực. Để t́m b́nh yên cho tâm hồn, ngày ngày Hoàng Thu Yến đều đến nhà thờ cầu nguyện.

"Chúa ơi, có phải kiếp trước con đă nợ Lư Liên Kiệt quá nhiều nên kiếp này mới phải đau khổ v́ anh ấy đến vậy?", Hoàng Thu Yến chua xót thốt lên. Đên khi màn đêm buông xuống, Hoàng Thu Yến vẫn ngôi lặng lẽ, cô đơn giữa giáo đường. Chỉ đến khi tiếng chuông cuối cùng của nhà thờ vang lên, cô mới lê bước trở về căn hầm tối tăm, cô độc.

Sau khi bị tổn thương sâu sắc v́ hôn nhân tan vỡ, Hoàng Thu Yến từng mắc phải căn bệnh trầm cảm.

Trái tim bị tổn thương sâu sắc đă khiến Hoàng Thu Yến mắc phải căn bệnh trầm cảm. Những năm đen tối ấy, bà ch́m trong đau khổ và oán trách, cả người trở nên tiều tụy, xác xơ.

Day dứt v́ lỗi lầm gây ra với vợ cũ, Lư Liên Kiệt đă t́m cách giúp đỡ cô. Khi biết một người bạn mở viện thẩm mỹ ở Los Angeles, ông đă nhờ người này sắp xếp cho Hoàng Thu Yến một công việc tại đây.

Từ đó mỗi ngày, Hoàng Thu Yến đều dậy từ sáng sớm, lên tàu điện ngầm tới chỗ làm. Tối đến cô lại trở về nhà với thân thể mệt nhoài. Tại viện thẩm mỹ, Hoàng Thu Yến chỉ là một nhân viên b́nh thường, không ai nhận ra cô là nữ diễn viên vơ thuật đ́nh đám ngày nào, cũng chẳng ai biết cô là vợ cũ của siêu sao Lư Liên Kiệt.

Mọi hận thù được gỡ bỏ nhờ một món quà cưới

Ngày tháng trôi qua, Hoàng Thu Yến cuối cùng cũng vượt qua được bóng đen hôn nhân tan vỡ. Hè hàng năm, bà đều đặn về Bắc Kinh thăm hai con. Mối quan hệ của Hoàng Thu Yến và mẹ Lư Liên Kiệt vẫn rất tốt đẹp. Mặc dù ly hôn, nhưng Hoàng Thu Yến vẫn quen gọi bà là "mẹ", mỗi lần về thăm đều mua quà tặng bà.


Nỗi đau của người vợ bị Lư Liên Kiệt bỏ rơi (Kỳ I)

Mỗi lần gặp lại con dâu cũ, mẹ Lư Liên Kiệt lại nghẹn ngào: "Con tốt như vậy, tại sao Liên Kiệt lại nỡ ḷng nào bỏ con kia chứ". Nhưng Hoàng Thu Yến chỉ nhẹ nhàng an ủi bà: "Mẹ, anh ấy cũng có nỗi khổ của ḿnh, mẹ đừng trách anh ấy".

Khi mẹ Lư Liên Kiệt đem chuyện này kể cho ông, nam diễn viên xúc động, mắt lệ nḥa.

Năm 2000, mẹ Lư Liên Kiệt mắc bệnh nặng qua đời ở Bắc Kinh. Khi đó, ông vẫn đang quay phim ở Pháp. Nhận được tin dữ, Lư Liên Kiệt vội vă về nước chịu tang mẹ. Sau khi lo liệu hậu sự xong cho mẹ, ông muốn đưa hai con gái đến Los Angeles để Hoàng Thu Yến nuôi dưỡng.

Tuy nhiên nghĩ đến việc vợ cũ bận rộn, thu nhập lại không cao, nếu hai con gái qua Mỹ sẽ khiến cô càng thêm gánh nặng, Lư Liên Kiệt đành thuyết phục anh chị ruột chăm sóc hai con giúp ḿnh. Mỗi tháng toàn bộ phí sinh hoạt và học hành của các con đều do ông chia trả.

Năm 2004, Hoàng Thu Yến quen biết ông Vương - chủ quán ăn người Hoa gần thẩm mỹ viện nơi cô làm việc. Ông Vương từng qua một đời vợ. Khi ly hôn, ông Vương để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ, mỗi khi bà khó khăn, ông đều hết ḷng quan tâm giúp đỡ.

Sau này, vợ cũ mắc bệnh ung thư, ông Vương đă bán hết tài sản để chữa bệnh cho bà, c̣n chăm sóc lo liệu chu đáo cho vợ cũ đến khi bà qua đời. Tấm ḷng của ông Vương khiến Hoàng Thu Yến không khỏi cảm động. Sau một khoảng thời gian tiếp xúc, hai con người từng trải qua đổ vỡ quyết định đến với nhau.

Tháng 11/2005, Hoàng Thu Yến và ông Vương tổ chức hôn lễ ở Los Angeles. Khi ấy, Lư Liên Kiệt đă lấy danh nghĩa của hai con gái để tặng cho vợ cũ 50.000 USD làm quà cưới. Ông cũng gọi điện thoại và gửi lời chúc phúc chân thành đến Hoàng Thu Yến.

Nhận được quà cưới từ chồng cũ, Hoàng Thu Yến nước mắt lưng tṛng. Giây phút ấy, mọi đau khổ và oán hận trước kia dường như đêu đă được gỡ bỏ.

H́nh ảnh hiếm hoi của Hoàng Thu Yến sau khi có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ.

Hiện tại, Hoàng Thu Yến đang có cuộc sống rất hạnh phúc. Hai con gái nay đă tới Mỹ ở cùng bà. Sau khi tốt nghiệp đại học, họ đều có công việc ổn định, vững vàng.

Năm 2016, khi sức khỏe Lư Liên Kiệt suy yếu v́ căn bệnh cường tuyến giáp, Hoàng Thu Yến dặn ḍ các con phải thường xuyên gọi điện hỏi han và về nước thăm cha mỗi dịp được nghỉ lễ. V́ thế, t́nh cảm giữa Lư Liên Kiệt và hai con gái vẫn rất tốt đẹp, không hề căng thẳng như những lời đồn đại.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-09-2020
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	33.2 KB
ID:	1527005   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	104.5 KB
ID:	1527006   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	167.2 KB
ID:	1527007   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	64.4 KB
ID:	1527008  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07566 seconds with 12 queries