Kết đắng của chồng đ̣i ly hôn khi nói với vợ ‘Ma nào thèm loại đàn bà hết đát như cô’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kết đắng của chồng đ̣i ly hôn khi nói với vợ ‘Ma nào thèm loại đàn bà hết đát như cô’
Vừa ly hôn, chồng cũ liền xúc phạm: ‘Ma nào thèm loại đàn bà hết đát như cô’. Nhưng sụ thật khiến người chồng cay đắng nhưng tất cả đă muộn.

Thế mà tôi chẳng ngờ ḿnh lại là thằng bị trắng mắt sau l*y hô*n. Sống chun*g với nhân t́n*h, tôi phải trải qua những tháng ngày khá kin*h hoà*ng.

Tôi và vợ ḿnh cũng giống như nhiều cặp vợ chồng khá*c. Trước khi kết hôn chúng tôi cũng đă có một thời gian dài t́m hiểu nhau. Chính xá*c hơn mà nói th́ vợ tôi cô ấy đă dành cả tuổi thanh xuân của ḿnh để ủng hộ cho sự nghiệp, cho công việc mà bản thâ*n tôi theo đuổi.

Cô ấy đă b*ỏ qua sở thí*ch cá nhân, thậm chí là cả sự nghiệp của ḿnh để đứng sau lưng hỗ trợ tôi thàn*h công. Thế nhưng đến khi chúng tôi có tất cả trong tay, một cuộc sống có vật chất đầy đủ, chi tiêu hàng tháng không phải lo nghĩ, hai đứa con ngoan ngoăn, học giỏi th́ bản thâ*n tôi lại bắ*t đầu cảm thấy cuộc sống trước mắt thật nhàm chá*n.

Đàn ông có tiền trong túi, lại c̣n đang ở trong cái đà phong độ của tuổi 40 th́ chẳng làm sao tránh được cám dỗ đến từ những cô gái trẻ ngọt ngà*o. Tôi đă vướng vào lưới t́n*h của cô nhân viên trẻ đẹp như cá mắc cạn. Ở bên cô nhân t́n*h nón*g bỏn*g, trong đầu tôi chẳng thể nào tránh được sự so sánh với người vợ ở nhà của ḿnh. Một bên th́ lúc nào cũng thơm tho, trắng mịn, dịu dàng, ngọt ngà*o, biết cách lấy ḷng tôi.

C̣n một bên, cứ về đến nhà không nghe thấy tiếng quát mắng con cái th́ sẽ nghe đến chuyện càm ràm chồng đi sớm về muộn. Đă thế bản thâ*n c̣n chẳng thèm chăm chú*t, đầu tóc th́ rối bù, quần áo th́ nhăn nheo. Vợ tôi, chẳng hiểu sao có thể chăm sóc cho bố con tôi từng tí một, quần là áo lượt nhưng đến lượt ḿnh th́ lại luộm thuộm vô cùng. À đấy, vợ tôi c̣n rất lười làm đẹp nữa. Người đâu mà đến son cũng chẳng thèm đán*h khi ra đường th́ chịu. Nh́n tôi với vợ tôi bây giờ, ra đường ai mà không biết, có khi c̣n tưởng là ông chủ với ô sin ấy.

Càng ở bên cạnh nhân t́n*h, tôi càng chá*n vợ, chá*n đến mức chẳng muốn về nhà mà nh́n mặt vợ nữa. Tôi đâ*m đơn l*y hô*n. Lư do l*y hô*n tôi cũng chẳng ngại ngần cho vợ biết:

- Tôi chá*n cô lắm rồi. Cô không c̣n xứng đáng là vợ tôi nữa.

Vợ tôi lúc đầu cũng khó*c lóc, cầu xin tôi nghĩ lại, nói rằng tôi nên nghĩ cho các con, nghĩ cho gia đ́nh. Nhưng đời người sống được bao nhiêu mà nghĩ cho lắm. Cứ phải sống v́ ḿnh trước đă. Nghe nhiều người bảo tôi mấ*t vợ rồi thế nào cũng sẽ hối hậ*n. Tôi đă chẳng ngần ngại mà nói với vợ ḿnh rằng:

"Loại đàn bà hết đát như cô th́ ma nào thèm".

Thế mà tôi chẳng ngờ ḿnh lại là thằng bị trắng mắt sau l*y hô*n. Sống chun*g với nhân t́n*h, tôi phải trải qua những tháng ngày khá kin*h hoà*ng. Cơm hàng cháo chợ, sống trong căn nhà bốc mùi, lộn xộn, tiền trong tài khoản cứ đội nón ra. Công việc th́ chẳng hiểu làm sao chững lại, làm ǵ cũng thấy không xuôi. Mới chia tay được 3 tháng mà cuộc sống của tôi đă bị đảo lộn ghê gớm đến vậy.



Nguồn Internet

Em gái tôi gọi điện bảo: "Chị dâu được ông nào giàu có lắm, đẹp trai hơn cả anh hỏi cưới kia ḱa".

Tôi c̣n chẳng thèm tin nghĩ con em ḿnh nói vớ vẩn cho đến khi tận mắt chứng kiến vợ cũ của ḿnh lộ*t xá*c thế nào sau l*y hô*n. Trời ơi, nh́n cô ấy xinh đẹp, tự tin, quyến rũ khác hẳn khi sống với tôi. Điều ǵ đă khiến vợ tôi thay đổi lớn đến như thế như cơ chứ. Giờ th́ hối hậ*n, tôi cũng làm được ǵ hơn là gụ*c mặt mà khó*c, mà tiếc nuối đây.

Đàn ông ấy mà, thứ có trong tay th́ không hề biết trân trọng, chỉ nghĩ nó đơn gi*ản là đồ thừa của ḿnh hoặc ḿnh đă có, muốn sử dụng như thế nào mà không được. Phải đến khi mấ*t đi rồi th́ bản thâ*n những người đàn ông mới biết trân trọng.

Đây chính là bà*i học mà bản thâ*n tôi rút ra được sau khi đă mắc phải hai sai lầm lớn nhất của cuộc đời ḿnh. Sai lầm đầu tiên, tôi không biết trân trọng người vợ đă sống bên ḿnh 6 năm trời. Sai lầm thứ 2, tôi đă nhất quyết l*y hô*n để rồi măi măi mấ*t đi người vợ mà ḿnh có dành cả quăng đời c̣n lại để t́m kiế*m cũng không thể nào t́m ra được người thứ 2 như vậy.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-13-2020
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,495
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	241.jpg
Views:	0
Size:	33.1 KB
ID:	1528972  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07684 seconds with 12 queries