Nathan Lee khoe có những nước mua đến 2 căn nhà, nhiều căn bỏ trống - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nathan Lee khoe có những nước mua đến 2 căn nhà, nhiều căn bỏ trống
Nam ca sĩ Nathan Lee chia sẻ rằng, nhiều căn mua xong bỏ trống suốt mấy năm qua, nếu cho thuê cũng phải vài tỷ. Thậm chí, tôi mua nhiều bất động sản đến nỗi quên ḿnh có bao nhiêu căn. Cái này là tôi nói thật nên đừng ai chửi tôi. V́ mục tiêu của tôi là mỗi nước có một căn nhà.

Vừa qua, tại chương tŕnh Nói đi ngại ǵ, Nathan Lee đă tiết lộ khối bất động sản đồ sộ của ḿnh và chia sẻ về mối quan hệ với ca sĩ Thu Minh.

Đồ đạc trong nhà tôi đều là đồ đắt tiền, nên ai đến nhà mà chẳng may làm bể đồ sẽ là một thảm họa rất lớn

Tôi luôn bị đánh giá là một con người khó gần, khô khan. Nhưng thực ra tôi rất khùng, tếu táo. Bạn bè luôn bảo nếu tôi không làm ca sĩ th́ nên đi tấu hài. Tôi cũng tự thấy ḿnh có khiếu làm diễn viên hài và ngoại h́nh của tôi cũng phù hợp với phim hài.
Có thời gian tôi cũng suưt đóng phim hài, nhưng cảm thấy chưa phù hợp nên chưa làm. Tôi thấy ḿnh khá hợp với những vai biến thái một chút.

Về danh xưng ông hoàng đồ hiệu, tôi luôn đón nhận những cái tên mỹ miều của báo giới đặt cho, nên mọi người gọi tôi như thế cũng không sao. Đó chẳng qua là sự yêu thương và quan tâm người ta dành cho tôi thôi.

Đúng là tôi dùng rất nhiều đồ hiệu, thậm chí, những món đồ hiệu tôi dùng nhiều nhất chưa chắc đă là những thứ mọi người thấy trên báo chí.

Tôi rất thích dùng những thứ đắt tiền. Đồ đạc trong nhà tôi đều là đồ đắt tiền, nên ai đến nhà mà chẳng may làm bể đồ sẽ là một thảm họa rất lớn.

Tuy nhiên, quần áo tôi mặc lại b́nh thường. Đa số hàng hiệu tôi mặc là được tặng. Nhiều năm nay, tôi không mua quần áo v́ quá nhiều đồ rồi. Ở ngoài, tôi lại khá bụi bặm, không chau chuốt. Tôi chỉ muốn thoải mái.

Tôi muốn dùng nhiều tiền để mua đồ đạc trong nhà, chứ không phải quần áo. Chẳng hạn, tôi thích mua một cái bàn đắt tiền hơn là mua túi hiệu. Tôi không thích show off bên ngoài để người ta thấy ḿnh đang mặc đồ hiệu.
Nếu có mặc, tôi cũng chọn những loại quần áo không có logo. Cuộc sống ở ngoài của tôi b́nh lặng, thầm kín hơn trên báo rất nhiều.

Tôi cũng không hiểu sao mọi người lại thắc mắc nguồn tiền ở đâu để tôi mua đồ hiệu. Tôi đâu có hỏi mọi người về tiền của họ đâu.

Thực ra, nếu ai may mắn có một sự nghiệp âm nhạc ổn định th́ sẽ kiếm được nhiều tiền. Đó là lợi thế của người nghệ sĩ.

Tất nhiên, chúng ta cũng phải đầu tư rất nhiều tiền cho sản phẩm âm nhạc của ḿnh, nhưng tiền về cũng nhiều.

Có những nước tôi đă mua đến hai căn nhà, nhiều căn tôi mua xong bỏ trống suốt mấy năm qua

Mỗi người có một cách kiếm tiền. Tôi là người khá nhạy bén trong công việc và kinh doanh nên đến giờ vẫn chưa chết đói. Tôi thấy hài ḷng với khối bất động sản của ḿnh, nhưng chưa thấm tháp ǵ với bạn bè tôi.

Bạn tôi rất nhiều người thành công và giàu lắm, nhiều nhà hơn tôi. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Mục tiêu của tôi là mỗi nước có một căn nhà. Hiện tại, có những nước tôi đă có đến hai căn rồi. Tôi tự thấy ḿnh có quá nhiều bất động sản so với nhu cầu của ḿnh.

Gia thế của Nathan Lee

Nhiều căn tôi mua xong bỏ trống suốt mấy năm qua, cho thuê cũng phải vài tỷ.

Thậm chí, tôi mua nhiều bất động sản đến nỗi quên ḿnh có bao nhiêu căn. Cái này là tôi nói thật nên đừng ai chửi tôi.

6 năm rồi, tôi không nhắc đến mối quan hệ giữa tôi và chị Thu Minh

Tôi bắt đầu sự nghiệp người mẫu của ḿnh từ khi c̣n rất trẻ, mới 15 tuổi. Quăng thời gian đó, tôi sống một ḿnh và học cách tự nuôi sống bản thân, bươn chải với đời, ngóc đầu lên mỗi ngày.

Thời gian đó, tôi có rất nhiều bè chứ không phải bạn, họ khiến tôi vui. Nhưng là một người sâu sắc, tôi thấy rất mệt v́ quan tâm quá nhiều đến người khác.

Bạn với tôi phải là người ở bên tôi từ lúc bắt đầu sự nghiệp, khó khăn nhất, không có ǵ trong tay. Khi đă lên đỉnh cao rồi, ai cũng muốn là bạn của tôi hết v́ luôn có tiền, giành trả tiền, mời mọi người đi ăn.
Nhưng đến khi gặp scandal, bị hiểu lầm, ai cũng quay lưng với tôi. Lúc đó, ai c̣n ở lại bên tôi mới là những người bạn thực sự.

Sau một thời gian, tôi tự sàng lọc lại bạn bè. Loại bỏ nhiều mối quan hệ để sống b́nh yên hơn.

Tôi rất hay bị người khác nói xấu, ở khắp nơi. Có những người chưa từng gặp tôi, nhưng cũng đi nói xấu tôi. Nhưng tôi mặc kệ v́ họ chẳng làm ảnh hưởng ǵ đến tôi. Tôi sẽ dành thời gian kiếm nhiều tiền hơn, đi chơi nhiều hơn và làm họ tức tối hơn khi nhắc đến tôi.

Thời gian gần đây, tôi và chị Thu Minh không xuất hiện cùng nhau, nhưng không có vấn đề ǵ xảy ra giữa tôi và chị ấy hết.

Trong cuộc sống có nhiều thăng trầm nên 6 năm rồi, tôi không nhắc đến mối quan hệ giữa tôi và chị Thu Minh, cũng không gặp chị. Nhưng những kỉ niệm và những ǵ chúng tôi từng trải qua vẫn măi đẹp, luôn ở đó.

Tôi chỉ mong chị Minh luôn hạnh phúc và tôi cảm nhận được là chị ấy đang rất hạnh phúc.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-15-2020
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	174.6 KB
ID:	1530260   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	33.5 KB
ID:	1530261   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	363.9 KB
ID:	1530262   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	139.5 KB
ID:	1530263  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-16-2020   #2
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,101
Thanks: 1
Thanked 835 Times in 478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Song^' duoi' xa hoi VM bay gio* co' nhieu ten khoe cua kieu nay`, That
dang' buon^`, dang' xau ho^~.
binhvy is_online_now   Reply With Quote
Old 02-16-2020   #3
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,654
Thanks: 6
Thanked 2,822 Times in 1,499 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 364 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by binhvy View Post
Song^' duoi' xa hoi VM bay gio* co' nhieu ten khoe cua kieu nay`, That
dang' buon^`, dang' xau ho^~.
thằng này là thằng nào vậymẹ nó hết Tết rồi mà pháo vẩn nổ
duyle_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07508 seconds with 12 queries