USA Chuyên gia Mỹ vẫn không vào được TQ là v́ sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Chuyên gia Mỹ vẫn không vào được TQ là v́ sao?
Mỹ đă đưa ra lời đề nghị giúp trung Quốc trong đại dịch Covid-19. Nhưng Trung Quốc vẫn phớt lờ lời đề nghị này? Tại sao?

Đội ngũ chuyên gia của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đă tới Trung Quốc triển khai điều tra về dịch viêm phổi do virus corona mới (COVID-19) trong khi chuyên gia Mỹ đến nay vẫn không thể vào Trung Quốc để viện trợ. Về vấn đề này, trả lời phỏng vấn của KanZhongGuo, ông Hoành Hà, nhà b́nh luận thời sự nổi tiếng tại Mỹ, đă tiến hành phân tích sâu về nguyên nhân đằng sau việc chính quyền Trung Quốc không cho chuyên gia Mỹ đến nước này.

Theo Reuters đưa tin, 12 chuyên gia quốc tế do WHO dẫn đầu sẽ triển khai công tác thực địa tại Trung Quốc vào cuối tuần (từ 10-16/2), để t́m hiểu phương thức lan truyền của COVID-19. Quan chức WHO nói đội ngũ chuyên gia có thể sẽ có thêm chuyên gia Mỹ, “nhưng kết quả các chuyên gia Mỹ vẫn là chờ đợi, xem xem t́nh h́nh phát triển thế nào trong vài ngày hoặc vài tuần tới”.

Chủ tịch Hội đồng Kinh tế quốc gia Mỹ (National Economic Council) Larry Kudlow hôm 13/2 cho biết: “Chúng tôi cảm thấy hơi thất vọng về tính minh bạch của phía Trung Quốc”. Ông nói: “Con số mà họ công bố liên tục biến động, trong đó cũng có những chỗ khiến chúng ta kinh ngạc.”

Chính phủ Mỹ cho biết, phía Trung Quốc vẫn chưa chấp nhận chuyên gia của Trung tâm Pḥng ngừa và Kiểm soát Dịch bệnh do Mỹ cử đến Trung Quốc trợ giúp kiểm soát dịch COVID-19, Nhà Trắng cũng cảm thấy thất vọng v́ hành động này của Trung Quốc.

Tháng 12/2019, thành phố Vũ Hán Trung Quốc bùng phát dịch viêm phổi COVID-19, sau đó đă lây lan rộng ra các tỉnh thành Trung Quốc cũng như nhiều nước trên thế giới; cuối tháng 1/2020, Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus đă đến Bắc Kinh để hội kiến Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận B́nh, sau đó có thông tin lan truyền ra ngoài nói rằng chính phủ Trung Quốc đồng ư để cho chuyên gia quốc tế do WHO cử đến Trung Quốc. Tuy nhiên, nhóm chuyên gia này phải đợi 2 tuần, đến ngày 10/2 mới đến Bắc Kinh, ngày 14/2, ông Tedros Adhanom Ghebreyesus tuyên bố cuối tuần này thành viên của nhóm chuyên gia sẽ triển khai công tác tại Trung Quốc, điều này cho thấy nhóm chuyên gia này có thể thực địa đến Trung Quốc khảo sát không phải là chuyện dễ dàng.

Đồng thời, Reuters đưa tin cho biết, WHO đều luôn bao che cho Chính phủ Trung Quốc, Giám đốc điều hành Chương tŕnh khẩn cấp của WHO Michael Ryan liệt kê ra nhiều loại phương thức, nói rằng Chính phủ Trung Quốc hợp tác chặt chẽ với cộng đồng quốc tế.

Ngày 10/2, Chính phủ Trung Quốc định danh đoàn chuyên gia của WHO đến Trung Quốc là “Tổ chuyên gia khảo sát liên hợp WHO – Trung Quốc”. Tuy nhiên, phía Mỹ nhiều lần nghi ngờ phía Trung Quốc không thực tâm chấp nhận chuyên gia nước ngoài khảo sát thực địa; hồi cuối tháng Một, Bộ trưởng Bộ Y tế Mỹ Alex Azar cho biết Trung Quốc nhiều lần từ chối việc phía Mỹ cử chuyên gia đến Trung Quốc hỗ trợ.

Ông Larry Kudlow cho biết: “Chúng tôi rất nguyện ư hợp tác cùng Liên Hiệp Quốc và Tổ chức Y tế Thế giới, tuy nhiên họ (Trung Quốc) lại không cho phép. Tôi không biết động cơ của họ là ǵ. Tôi biết chắc chắn rằng có ngày càng nhiều người ở đó chịu khổ.”

Ngày 13/2, chính quyền Trung Quốc lần đầu tiên công bố có 1.716 nhân viên y tế bị lây nhiễm COVID-19, trong đó có 6 người tử vong. Tuy nhiên, việc chuyên gia Mỹ đến Trung Quốc viện trợ vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Về hiện tượng này, nhà b́nh luận thời sự Hoành Hà tại Mỹ nói với KanZhongGuo rằng, có rất nhiều nguyên nhân khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) từ chối sự giúp đỡ từ bên ngoài:

“Đầu tiên là, ĐCSTQ độc quyền mọi phương diện. Đặc biệt là họ không hy vọng chia sẻ thành quả của ḿnh với bất cứ ai. Hiện tại, tuyên truyền của họ là ĐCSTQ đang chiến đấu chống lại dịch bệnh, họ không muốn người khác cũng nhúng vào, họ không muốn khiến cho người dân Trung Quốc nh́n thấy họ cần người khác giúp đỡ, họ không muốn mọi người có ấn tượng như thế. Đương nhiên vẫn c̣n một nguyên nhân, chính là Mỹ có rất nhiều chuyên gia, sau khi đến Trung Quốc, có thể sẽ phát hiện ra rất nhiều thứ, bao gồm cả những điều mà nhân viên y tế Trung Quốc phản ánh ra nhưng lại không được truyền thông trong nước đưa tin và ngoại giới rất khó chứng thực, ví như số trường hợp lây nhiễm thực sự, số người tử vong thực sự tại Trung Quốc. Họ không muốn người khác biết sự thật, cho nên họ sẽ từ chối.”

“C̣n một điều nữa, chính là quá tŕnh dịch bệnh này lây lan, đương nhiên hiện tại đă có ngày càng nhiều điều được tiết lộ ra. Nhưng họ vẫn là không hy vọng có chuyên gia nước ngoài đến đến địa phương thông qua các phương thức để t́m hiểu về quá tŕnh truyền nhiễm, thậm chí là nguồn gốc thực sự của virus. Rất hiển nhiên là Ủy ban Y tế của Vũ Hán, mới đầu cố ư che giấu và dẫn hướng sai người dân về vấn đề liên quan đến nguồn gốc virus. Bởi v́ họ đă sớm biết nguồn gốc từ ngày 01/12/2019, trường hợp bệnh đầu tiên không có quan hệ nào với chợ hải sản ở Vũ Hán, lúc đó họ đă biết, nhưng lại cố ư dẫn dắt thông tin đến chợ hải sản. V́ sao th́ hiện tại chúng ta cũng không rơ. Nhưng rất có khả năng sau khi chuyên gia nước ngoài t́m hiểu, có thể phát hiện một số manh mối. Hoặc một số người nắm t́nh h́nh sẽ trao đổi với họ, cho nên đây là điều mà họ sợ. Điều mà họ sợ nhất là để những tổ chức phi chính phủ ở Trung Quốc hoặc những chuyên gia nước ngoài giúp đỡ, họ đều coi đó như là sự thách thức đối với họ. Họ coi những người này là đối thủ của họ, hoặc là người cạnh tranh với họ, chứ không phải là người giúp đỡ họ.”

Ông Hoành Hà c̣n cho biết, những chuyên gia này dù đến Trung Quốc, cũng không nhất định có được thông tin chân thực, “Những người này sau khi đến Trung Quốc, th́ Vũ Hán hoặc toàn bộ hệ thống quan liêu làm thế nào để ngăn cản họ t́m hiểu t́nh h́nh thực sự, ngăn cản họ tạo thêm rắc rối cho ĐCSTQ, đây là điều mà hệ thống quan liêu của Trung Quốc ‘đă làm quen tay’. Tức là, việc này là không cần huấn luyện, th́ họ cũng biết làm thế nào để ngăn chặn.”

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-17-2020
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,675
Last Update: 02-17-2020 : 07:17 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	48.7 KB
ID:	1531080  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following 3 Users Say Thank You to pizza For This Useful Post:
anhhaila (02-17-2020), cuongnguyen408 (02-23-2020), minhhanhnguyen (02-17-2020)
Old 02-17-2020   #2
srenghuot
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2010
Posts: 594
Thanks: 12
Thanked 419 Times in 206 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 14
srenghuot Reputation Uy Tín Level 1srenghuot Reputation Uy Tín Level 1srenghuot Reputation Uy Tín Level 1srenghuot Reputation Uy Tín Level 1
Default

No khong cho vo thi de no chet, can gi phai quan tam. WHO bi tau xo mui chang lam nen tro trong gi.
srenghuot_is_offline  
The Following User Says Thank You to srenghuot For This Useful Post:
Thomas2020 (02-17-2020)
Old 02-17-2020   #3
tlv
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 2,147
Thanks: 54
Thanked 433 Times in 278 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 18
tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3
Default

The reason isn't true to report at the world. That is the reason to block US to come to China.
Communist is always like that
Hahaha see
tlv_is_offline  
The Following User Says Thank You to tlv For This Useful Post:
vinhduong68 (02-17-2020)
Old 02-17-2020   #4
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by tlv View Post
The reason isn't true to report at the world. That is the reason to block US to come to China.
Communist is always like that
Hahaha see
vinhduong68_is_offline  
Old 02-17-2020   #5
nguyendung6121
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 4,134
Thanks: 6,504
Thanked 444 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 22
nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7
nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7nguyendung6121 Reputation Uy Tín Level 7
Default

tàu+ sợ chuyên gia Mỹ t́m ra sự thật,nên ko cho vào thôi,cứ để cho tụi nó chết cần ǵ phải quan tâm.
nguyendung6121_is_offline  
The Following User Says Thank You to nguyendung6121 For This Useful Post:
Thomas2020 (02-17-2020)
Old 02-17-2020   #6
Lnd
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,537
Thanks: 266
Thanked 1,187 Times in 574 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 187 Post(s)
Rep Power: 16
Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cho Mỹ vào th́ sẽ có phóng viên Mỹ đi theo. Từ đó sẽ ḷi ra nhiều chuyện đông trời ngoài việc bưng bít sự nghiêm trọng của bênh dich, c̣n nhiểu thứ gịi bọ khác nữa.

TQ chỉ cho Mỹ vào sao khi dọn sạch, thủ tiêu tất cả mọi tang chứng hoặc dân .... chêt gần hết mà thôi.
Lnd_is_offline  
The Following User Says Thank You to Lnd For This Useful Post:
Thomas2020 (02-17-2020)
Old 02-17-2020   #7
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Chuyên gia Mỹ vẫn không vào được TQ là v́ sao?
1. Sợ lòi ra nguồn gốc cũa Virus là do bọn Hán Cẫu tạo ra đễ giết dân Mỹ.
3. Sợ lòi ra con số người chết và nhiễm gấp mấy chục lần con số khai báo.
OroValley_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
luyenchuong3000 (02-17-2020), Thomas2020 (02-17-2020), TOMSFO (02-17-2020)
Old 02-17-2020   #8
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Bác Tập không thích sự thật bạn nói ra.
nhattran03_is_offline  
Old 02-17-2020   #9
chethanh50
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2018
Posts: 1,355
Thanks: 11
Thanked 581 Times in 372 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 555 Post(s)
Rep Power: 8
chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by srenghuot View Post
No khong cho vo thi de no chet, can gi phai quan tam. WHO bi tau xo mui chang lam nen tro trong gi.
cho nó chết mẹ đi giúp làm ǵ cái loại QUA CẦU RÚT VÁN . NGU mà làm tṛ Nguy HIỂM , chó TÀU đi tới đâu chúng ghét tới đó
chethanh50_is_offline  
Old 02-17-2020   #10
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,615
Thanks: 21,407
Thanked 29,407 Times in 9,045 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Chuyên gia Mỹ vẫn không vào được TQ là v́ sao?
V́ sợ bể ổ nên chệt không cho vào .
anhhaila_is_offline  
Old 02-20-2020   #11
hongyen2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hongyen2000's Avatar
 
Join Date: Aug 2011
Location: GB
Posts: 3,356
Thanks: 165
Thanked 1,029 Times in 576 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 16
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tại v́ tư bản muốn nuôi cộng sản để có lơi cho họ thế thôi....
hongyen2000_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11976 seconds with 12 queries