4 con giáp cần cẩn trọng chuyện tài chính, đi lại cuối tháng 1 âm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 con giáp cần cẩn trọng chuyện tài chính, đi lại cuối tháng 1 âm

Trong sô 12 con giáp, có 4 con giáp sau đây vẫn nên cẩn thận đề pḥng mọi việc sẽ tốt đẹp hơn, v́ chỉ c̣n chưa đầy một tuần nữa là hết tháng 1 âm sẽ kết thúc, th́ cần cẩn trọng chuyện tài chính, đi lại nhé.


Trong số 4 con giáp này có 2 con giáp có hạn tiểu nhân bội phản trong năm nay, do đó, tuy chỉ c̣n vài ngày nữa là tháng 1 âm sẽ kết thúc, tuy nhiên họ vẫn cần cẩn thận hơn b́nh thường th́ sẽ tránh được những hậu quả không mong muốn.

Cùng xem đó là những con giáp nào nhé.

Tuổi Sửu
Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu là một trong những con giáp có vận số tốt nhất trong năm Canh Tư. Vốn có mối quan hệ tương hợp với tuổi Tư, tuổi Sửu được sao tốt chiếu rọi, có nhiều cơ hội phát triển trong công việc, gặt hái được những thành tựu rực rỡ mà nhiều con giáp khác phải ghen tị.

Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là tuổi Sửu may mắn trong tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống và trong tất cả các tháng. Tử vi học có nói, tháng 1 âm là một trong những giai đoạn khó khăn nhất của họ. Tài vận của họ không những kém, mà c̣n có thể gặp phải chuyện không như ư trong công việc. Trong năm nay, tuổi Sửu có hạn tiểu nhân hăm hại và có thể xảy ra vào khoảng thời gian này, cẩn thận để không rơi vào những t́nh thế không mong muốn là điều họ cần phải lưu tâm.

Tuổi Thân
Không được may mắn như tuổi Sửu, với tuổi Thân, năm Canh Tư 2020 lại là thời điểm thử thách họ trên nhiều khía cạnh. Muốn có được tài vận tốt, tuổi Thân phải nỗ lực và cẩn trọng hơn b́nh thường.

Đặc biệt, tử vi học có nói, tháng đầu tiên của năm Canh Tư, tuổi Thân đă gặp phải trở ngại trong công việc, tài vận có dấu hiệu chững lại. Thậm chí, tuổi Thân có khả năng bị phản bội trong công việc, nên cần phải đề pḥng hơn trong việc t́m đối tác, bạn hàng cũng như người cùng chung vai sát cánh với ḿnh.

Tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn, nhưng nhiều khi họ hay đưa ra những quyết định vội vàng nên dễ phải hứng chịu những hậu quả không mong muốn. Nên nhớ, phúc họa tại thân, hăy luôn cẩn trọng th́ bạn sẽ không phải hối hận.

Tuổi Ngọ
Có vận số năm Canh Tư khá giống tuổi Thân, tuổi Ngọ cũng phải đối diện với không ít áp lực và nếu muốn thành công, họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn b́nh thường.

Tử vi học có nói, tháng 1 âm là thời điểm sóng gió đầu tiên trong năm nay mà tuổi Ngọ phải vượt qua. Không những phải cẩn thận trong chuyện đi lại, tiền nong, mà họ c̣n cần chú ư đến những vấn đề pháp lư để tránh gặp rắc rối, nhất là những dự án quan trọng đang thực hiện. Dù tháng 1 âm sắp kết thúc, nhưng cho đến lúc đó, tuổi Ngọ vẫn nên cẩn trọng từng đường đi nước bước th́ mọi chuyện sẽ tốt hơn.

Theo các chuyên gia phong thủy, chỉ cần vượt qua tháng 1 âm này, tuổi Ngọ sẽ thoát ra được những rắc rối đang đeo bám họ, bước vào một thời kỳ trung lập trước khi đi tới tháng 3 âm - giai đoạn thuận lợi và may mắn đầu tiên trong năm nay.

Tuổi Hợi
Năm Canh Tư 2020 là thời điểm tuổi Hợi gặp cả may mắn lẫn thách thức, và những người biết được chính xác các thời điểm may mắn và không may, từ đó biết nỗ lực và cẩn thận sẽ có một năm suôn sẻ nhất.

Tử vi học có nói, tháng 1 âm là thời kỳ khó khăn đầu tiên của tuổi Hợi, trong đó họ làm ǵ cũng khó có kết quả như mong đợi, phải chi tiêu nhiều thứ mà thu nhập không tương xứng. Ngoài ra, họ cũng dễ gặp phải những rắc rối không đâu thử thách ḷng kiên nhẫn của họ.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong khoảng thời gian này tuổi Hợi không nên căng thẳng mà hăy thư giăn và b́nh tĩnh. Khi thấy mệt mỏi th́ nên nghỉ ngơi, tạm rời xa công việc và cần cẩn thận trước mọi quyết định đưa ra. Tháng 2 âm là lúc tuổi Hợi cực kỳ may mắn, có thể làm giàu đổi vận, nên các bạn không cần vội vàng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nh́n vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-20-2020
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	99.9 KB
ID:	1533115   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	183.3 KB
ID:	1533116   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	160.9 KB
ID:	1533117   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	127.2 KB
ID:	1533118  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07468 seconds with 12 queries