Tiết lộ về bệnh nhân siêu lây nhiễm virus Corona tại Hàn Quốc gây sốc luôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ về bệnh nhân siêu lây nhiễm virus Corona tại Hàn Quốc gây sốc luôn
Hàn Quốc đă nâng lên cảnh báo cao nhất về dịch Covid-19. Nguyên nhân sự lây lan chóng mặt về dịch này là do nhà nhà thờ của giáo phái lạ. Đó là nhà thờ Tân Thiên Địa tại thành phố Daegu đang trở thành trung tâm lây nhiễm virus Corona (Covid-19) của Hàn Quốc, sau khi một người phụ nữ 61 tuổi cũng là tín đồ của giáo phái này dương tính với virus và lây truyền cho nhiều người.



Người phụ nữ “siêu lây nhiễm” tại Hàn Quốc đă 4 lần trốn viện (ảnh: SBS)

Theo tờ SBS đưa tin, người phụ nữ là bệnh nhân số 31 dương tính với virus Corona tại Hàn Quốc đă từng trốn viện 4 lần và lui tới nhiều nơi công cộng khác nhau.

“Tôi nhập viện lần đầu vào ngày 7.2 sau một tai nạn xe hơi. Sau đó tôi bị sốt cao nhưng tôi không nghĩ ḿnh nhiễm virus Corona v́ tôi không đi du lịch nước ngoài và không tiếp xúc với các bệnh nhân nhiễm virus gần đây”, người phụ nữ trên cho biết.

Chính quyền Hàn Quốc đă gọi trường hợp của người phụ nữ này là ca “siêu lây nhiễm” virus Corona, trong khi đó, dư luận nước này gán cho bà biệt danh “bà d́ điên loạn”.

Trong suốt khoảng thời gian từ lúc nhập viện đến khi được xác nhận là dương tính với virus Corona, bà này đă tự ư ra khỏi bệnh viện 4 lần mà không có sự cho phép của bác sĩ.

Ngày 8.2, người phụ nữ trên bắt đầu phàn nàn rằng ḿnh bị đau họng, tuy nhiên, bà này vẫn cố t́nh ra ngoài để tham gia buổi lễ tại nhà thờ Tân Thiên Địa.

Ngày 10.2, bà này bị sốt và dùng thuốc kháng sinh. Ngày 15.2, bất chấp t́nh trạng sức khỏe không tốt, bà vẫn cố t́nh trốn viện hai lần để đi ăn trưa với bạn tại một nhà hàng buffet.

Hôm 16.2 người phụ nữ trên lại tự ư xuất viện để đến nhà thờ Tân Thiên Địa để dự lễ cầu nguyện cùng ít nhất 1.000 tín đồ.



Phun thuốc khử trung xung quanh nhà thờ Tân Thiên Địa (ảnh: SBS)

"Từ lúc nhập viện, tôi đă lẻn ra ngoài 4 lần. Trong số đó có hai ngày tôi đă đi lễ ở nhà thờ Tân Thiên Địa”, người phụ nữ 61 tuổi cho biết.

Các bác sĩ điều trị đă hai lần đề nghị người phụ nữ chuyển tới bệnh viện lớn hơn nhưng bà này khăng khăng từ chối. Đến ngày 17.2, bà này đồng ư làm xét nghiệm và ngày hôm sau th́ có kết quả dương tính với virus Corona.

“Tôi đă cố t́nh ra ngoài v́ tôi không nghiêm túc điều trị”, người phụ nữ trả lời phỏng vấn của tờ SBS.

Tính đến cuối ngày 23.2, Hàn Quốc đă ghi nhận 602 ca nhiễm virus Corona với 6 trường hợp tử vong, phần lớn đều có liên quan đến nhà thờ Tân Thiên Địa, theo tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-24-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	401.jpg
Views:	0
Size:	116.0 KB
ID:	1534755   Click image for larger version

Name:	402.jpg
Views:	0
Size:	253.1 KB
ID:	1534756  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-24-2020   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 17
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

đem bà này đi đốt th́ tự dưng những người lây nhiễm từ bà sẽ hết.
bởi v́ bà là chủ nhân của con coronavirus khuếch tán ở Hàn Quốc.
(theo trong phim mà bà là Ma cà rồng chúa)
tucodien_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06155 seconds with 12 queries