Việt Nam đuổi hết khách đến từ Deagu (Hàn Quốc) về nước - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Việt Nam đuổi hết khách đến từ Deagu (Hàn Quốc) về nước
Tối nay 25/2, Đà Nẵng đưa nhóm khách đến từ thành phố Deagu về lại Hàn Quốc.

Ông Phạm Trúc Lâm, Phó giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng cho biết, cơ quan chức năng đă liên hệ và chuẩn bị tàu bay để đưa nhóm khách Hàn Quốc về nước. "Họ đă đồng ư", ông nói.

Quyết định trên được Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đưa ra sau cuộc họp với Tổng lănh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng, đại diện hăng hàng không, Cảng vụ miền Trung, trưa 25/2.


Nhóm khách Hàn Quốc bỏ hành lư ở lối đi trong khu cách ly, không chịu vào buồng bệnh chiều 24/2. Ảnh: Nguyễn Đông.

Ông Hoàng Sơn Trà, Phó chánh Văn pḥng Đoàn Đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND TP Đà Nẵng, cho biết trong đoàn khách này có một số người Hàn Quốc đến Việt Nam làm việc, nên tự nguyện xin ở lại khu cách ly.

Thành phố sẽ bố trí cách ly cho những người ở lại tại Bệnh viện phổi và Bệnh viện 199 của Bộ Công an theo nguyện vọng. Riêng hai khách Thái Lan cũng về nước bằng đường hàng không.

"Thông tin ban đầu th́ hăng hàng không sẽ chịu toàn bộ chi phí đưa khách về nước", ông Hoàng Sơn Trà nói và cho biết việc đưa nhóm khách này về nước là quyết tâm của thành phố trong việc đảm bảo an toàn cho người dân.

19h tối nay lănh đạo thành phố sẽ họp tại Cảng vụ hàng không miền Trung để thống nhất chương tŕnh đưa nhóm khách này lên máy bay. Dự kiến, họ sẽ di chuyển bằng đường đi riêng, từ nơi cách ly đến chân cầu thang máy bay.

Ông Lâm cho biết, máy bay sẽ cất cánh hơn 23h và đáp xuống sân bay Incheon, v́ đường bay thẳng đến Daegu đă bị cắt. Sau khi nhập cảnh về lại Hàn Quốc, nhóm khách sẽ tự di chuyển trong nội địa nước này.

Bác sĩ Lê Thành Phúc - Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng, cho biết đang làm giấy xác nhận sức khoẻ cho toàn bộ 22 người nước ngoài (trong đó có 2 người Thái Lan), trước khi họ được đưa ra sân bay.


Xe cứu thương hỗ trợ đưa đoàn khách Hàn Quốc (trên xe sau) về Bệnh viện phổi Đà Nẵng trưa 24/2. Ảnh: Nguyễn Đông.

Trước đó 10h43 sáng 24/2, máy bay chở đoàn khách từ Daegu (Hàn Quốc) đáp xuống sân bay Đà Nẵng. Lập tức, thành phố đă áp dụng cách ly 57 công dân Việt Nam tại khu cách ly của quân đội; 20 khách Hàn Quốc, 2 khách Thái Lan và một người Việt Nam (bị sốt) được đưa vào cách ly tại Bệnh viện phổi.

Việc cách ly này được chính quyền Đà Nẵng chủ động thực hiện, trước t́nh h́nh dịch bệnh đang diễn biến nhanh và khó lường tại Hàn Quốc, trong đó thành phố Daegu liên tiếp phát hiện các ca dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, khi đến Bệnh viện Phổi, nhóm Hàn Quốc dùng dằng không chịu vào khu cách ly v́ cho rằng chưa có lệnh nào yêu cầu cách ly và sức khỏe của họ b́nh thường.

Thành phố sau đó liên hệ một khách sạn bên biển cho nhóm khách Hàn Quốc, tuy nhiên do đây là đoàn khách lẻ, có nhiều ư kiến thảo luận. Đến khi họ quyết định di chuyển th́ phía khách sạn từ chối phục vụ. Chính quyền Đà Nẵng sau đó quyết định trưng dụng một tầng của nhà khách 4 sao của thành phố nhưng sau đó không đưa được khách về.

22 người nước ngoài được tạm thời cách ly ở Bệnh viện phổi. Trong ngày 25/2, lănh đạo thành phố đă phải nhiều lần tổ chức các cuộc họp khẩn với các đơn vị liên quan để chốt được phương án cuối cùng là đưa nhóm khách này về nước bằng đường hàng không.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-25-2020
Reputation: 24688


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,388
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	75.0 KB
ID:	1535769   Click image for larger version

Name:	5.1.jpg
Views:	0
Size:	130.5 KB
ID:	1535770  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,469 Times in 4,738 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-25-2020   #2
TOMSFO
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
TOMSFO's Avatar
 
Join Date: Oct 2016
Posts: 2,006
Thanks: 1,380
Thanked 1,326 Times in 747 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 10
TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5
Default

C̣n mấy thằng "ông nội" chêt chó, dơ dái của thằng trọng lú, thằng phúc niểng th́ sao ????
TOMSFO_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07505 seconds with 12 queries