Ngân 98 và Lương Bằng Quang đă cưới? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngân 98 và Lương Bằng Quang đă cưới?
Lương Bằng Quang ngầm xác nhận cưới Ngân 98 thông qua bức ảnh này dưới đây. Ca sĩ Lương Bằng Quang đăng h́nh diện vest nắm tay Ngân 98 trong bộ váy cô dâu. Họ làm dân mạng xôn xao.

Nam ca sĩ Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng khiến dân t́nh xôn xao về chuyện cưới xin. Nguyên nhân là nam ca nhạc sĩ này đă chia sẻ loạt ảnh diện vest bảnh bao sánh đôi với bạn gái hotgirl, kèm ḍng trạng thái: "Cám ơn họ hàng hai bên đă đến chung vui với tụi con" và nhận được vô số lời chúc mừng khiến dân t́nh hoài nghi đây là tiệc đám cưới riêng tư của cặp đôi.

Trường hợp này vừa lặp lại lần nữa và có vẻ c̣n đáng nghi hơn khi Lương Bằng Quang khoe ảnh diện vest chú rể bảnh bao, đi cạnh là Ngân 98 diện đầm của cô dâu với vương miện lộng lẫy. Cặp đôi dắt tay nhau đi trên bậc thang của một khách sạn sang trọng. Lập tức, nhiều người đặt nghi vấn rằng, đây là ảnh cưới của cặp đôi thị phi này. Hiện Lương Bằng Quang chỉ nhấn nút "like" những status chúc phúc cho anh, hoàn toàn chưa phản hồi ǵ về thông tin này.



Lương Bằng Quang đăng ảnh bên Ngân 98 trong trang phục cô dâu và chú rể. Cư dân mạng xôn xao cho rằng đây là ảnh cưới.

Lương Bằng Quang là một ca sĩ, nhạc sĩ khá nổi tiếng với thế hệ trẻ 8x, đầu 9x với bài hit "Anh tin ḿnh đă cho nhau một kỷ niệm". Anh từng gây sốt với chuyện t́nh 6 năm giữa anh và siêu mẫu Trương Nhi, vào thời điểm cách đây vài năm ai cũng ngưỡng mộ chuyện t́nh cảm của cặp đôi này và ra sức chúc phúc cho họ.

Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau, nam ca sĩ là người đă chủ động đề nghị dừng lại mối quan hệ để cả 2 có thời gian cống hiến cho sự nghiệp. Sau chia tay Trương Nhi, Lương Bằng Quang vẫn lẻ bóng cho đến khi lộ hàng loạt bức ảnh t́nh tứ với Ngân 98.

Mặc cho dư luận hoài nghi nhưng cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều khẳng định họ là thầy tṛ, Ngân chỉ đến studio của thầy Quang để học hát. Thế nhưng, thầy tṛ sau đó đă thay bằng chú cháu, cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau, thậm chí "chú Quang" c̣n nói rằng sẽ cùng Ngân 98 đi du lịch 7 nước trước khi gả chồng cho cô nàng.

Vốn sở hữu nhiều bản hit đ́nh đám quen thuộc với khán giả 8X, 9X... nên Lương Bằng Quang được nhiều bạn trẻ yêu mến, thần tượng. Song từ khi công khai yêu Ngân 98, h́nh ảnh của anh ít nhiều bị ảnh hưởng. Thậm chí nhiều khán giả c̣n b́nh luận thẳng thắn: “Thần tượng đẹp của tôi, giờ th́ hết rồi”.

Khi được hỏi có sợ sự tai tiếng của bạn gái gây ảnh hưởng đến h́nh ảnh? Lương Bằng Quang bộc bạch: “Tôi không hề bị “mắc bẫy” thị phi của cô ấy. Tôi đă t́m hiểu kỹ lúc mới quen và quen lâu th́ cũng cảm hoá được cô ấy, nên xin đơn phương bảo lănh cho cô ấy mà tuyên bố rằng Ngân 98 là bạn gái ngoan nhất nh́ cộng đồng mạng.

Cứ nh́n tôi là biết, tôi có ǵ ngoài vẻ đẹp trai (cười) mà cô ấy cũng chẳng mê trai đẹp nữa th́ chắc chắn Ngân bị lôi cuốn bởi tính hiền của tôi”.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-27-2020
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91a.jpg
Views:	0
Size:	155.0 KB
ID:	1536764  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06632 seconds with 12 queries