Tử vi tài lộc tháng 3 âm lịch của 12 con giáp sau đây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi tài lộc tháng 3 âm lịch của 12 con giáp sau đây
Tử vi tài lộc tháng 3 âm lịch của 12 con giáp dưới dây với những con giáp có lộc bổng cho tuổi Tư rực sáng, sự chủ quan là điểm yếu chí mạng của tuổi Mùi, c̣n như tuổi Ngọ hăy nhớ 'tham th́ thâm', v́ vậy hăy xem thần tài ưu ái gọi tên ai!
1. Tuổi Tư


Theo dơi tử vi tài lộc tháng 3/2020 của 12 con giáp tháng này, tuổi Tư là người khá may mắn khi có đường tài lộc rực sáng, đây không phải lúc mà bạn cần lo lắng nhiều về tiền bạc.

Quư nhân sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập của ḿnh, bởi nguồn thu trong tháng không phải từ công việc chính mà chủ yếu từ nghề tay trái.

Điềm báo tử vi cho thấy nếu t́m được nữ quư nhân th́ chớ nên làm đối phương phật ḷng kẻo bạn sẽ lỡ mất khá nhiều vận may do không có quư nhân chỉ đường dẫn lối đó.

Nếu con giáp này lười xă giaoth́ càng khó t́m được cơ hội gặp quư nhân.

Thời điểm cuối tuần sẽ là lúc mà những chú Chuột phải làm việc cật lực, c̣n vất vả hơn cả trong tuần bởi khi ấy có nhiều việc cần phải xử lư hơn hẳn, thời gian để nghỉ ngơi không nhiều nhưng bù lại th́ tiền bạc rủng rỉnh hơn.

Người làm kinh doanh thu nhập cũng không tồi, những khó khăn ở tháng trước dần tan biến, thời điểm này bạn có thể lạc quan nghĩ về tương lai tươi sáng khi t́m được thêm những mối hợp tác làm ăn mới, bù đắp lại những thiệt hại trong thời gian vừa qua.

2. Tuổi Sửu

Xét về phương diện tài lộc th́ tuổi Sửu hoàn toàn có thể yên tâm, chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực hết ḿnh th́ chẳng sợ không có tiền tiêu.

Tử vi tài lộc trong tháng 3 cho thấy may mắn do Thần Tài mang tới hầu như không có, muốn có được ǵ th́ bản mệnh phải tự ḿnh cố gắng, tự ḿnh chủ động t́m kiếm cơ hội chứ đừng có ỷ y ngồi chờ đợi.

Càng kiên tŕ bền bỉ theo đuổi mục tiêu th́ mệnh chủ càng có nhiều cơ hội để đạt được mong muốn của ḿnh. Khả năng phát tài hay không chính là nằm trong bàn tay bạn đó.

Đừng vội đi quá nhanh, dù bạn có đang nh́n thấy cơ hội th́ cũng cần phải dành thời gian để kiểm chứng lại thông tin.

Đừng để 1 phút vội vàng, bốc đồng mà khiến ḿnh phải trả giá. Đừng tự biến ḿnh trở thành con giáp nóng nảy, bốc đồng dễ đâm đầu vào rắc rối .

3. Tuổi Dần

Tử vi tháng cho thấy trong tháng này những nỗi lo về tài chính của tuổi Dần sẽ được tháo gỡ dần dần.

Thu nhập của con giáp này tuy không tăng vọt nhưng cũng được cải thiện ít nhiều và điều đó đủ để bản mệnh có thể xử lư những vấn đề ḿnh đang gặp phải 1 cách ổn thỏa.

Ngoài việc chăm chỉ làm việc kiếm tiền th́ những chú Hổ nên học cách tiết kiệm, để ra 1 khoản pḥng hờ khi gặp chuyện khó khăn, bất trắc.

Đừng quá tham vọng mà đổ hết tiền của ḿnh có vào đầu tư sinh lời, tới khi gặp chuyện cần xử lư lại phải đi xoay sở vay mượn khắp nơi.

4. Tuổi Măo

Tử vi 2020 cảnh báo tuổi Măo về sự ảm đạm về tài lộc. Ở thời điểm này th́ bản mệnh đang bị cản trở từ nhiều phía, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh th́ cũng đều khó khăn ngang nhau.

Trước t́nh h́nh dịch bệnh hiện tại, kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng nên dễ dẫn đến hệ lụy như hiện tại, người làm công ăn lương bị cấp trên thắt chặt nguồn thu, c̣n dân kinh doanh th́ buôn bán khó mà khởi sắc lên được.

Cần phải có các phương án dự pḥng cho những t́nh huống xấu hơn, đồng thời chi tiêu tiết kiệm để hạn chế những khoản chi không thực sự cần thiết.

5. Tuổi Th́n

Theo dơi tử vi tài lộc tháng 3 dương lịch của tuổi Th́n, con giáp này đang gặp phải nhiều vấn đề về tài chính khi mà cơ hội để kiếm tiền không có nhiều nhưng lại dễ mất mát tiền bạc vào nhiều việc khác.

Công việc không tiến triển như mong muốn, những kế hoạch mà bạn đề ra bị đổ bể nên việc kiếm tiền khó khăn hơn hẳn, không thể đạt được mức thu nhập như trước đó mà con giáp này kỳ vọng.

Nguồn thu phụ không có thêm, các khoản lương thưởng cũng có nguy cơ bị cắt giảm, thực sự tuổi Th́n điêu đứng để có kiểm soát được t́nh h́nh tài chính của ḿnh.

Có nhiều chuyện phát sinh bắt buộc phải dùng tiền để giải quyết càng khiến cho số tiền ít ỏi trong tay của con giáp này càng trở nên eo hẹp hơn.

6. Tuổi Tỵ

Bước qua tháng 3 dương, tuổi Tỵ không cần phải quá lo lắng về đường tài lộc của ḿnh. Mọi thứ khá b́nh ổn trong thời điểm này, nhưng có lẽ nếu bạn đang mong chờ sự đột phá th́ sẽ phải thất vọng đó.

Bản mệnh có thể có nguồn thu tăng lên chút ít nhưng không nhiều lắm, v́ thế cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn, tránh việc phung phí tiền bạc vào việc không cần thiết.

Bạn đừng mù quáng mà cho rằng việc kiếm tiền dễ dàng, tin lời dụ dỗ của những kẻ xấu đang mời chào đầu tư hay làm ăn kinh doanh, khả năng mất tiền, thua lỗ là rất lớn.

7. Tuổi Ngọ

Với tuổi Ngọ th́ tháng 3/2020 là lúc mà bạn có thể tạm yên tâm về túi tiền của ḿnh khi mà tài chính ổn định, vững vàng, đủ để bạn chi tiêu chứ không đến mức túng thiếu.

Con giáp này cần biết cách để cân bằng chi tiêu của ḿnh trong tháng bởi nguồn thu không có nhiều. Bạn có thể tăng thêm thu nhập bằng nghề tay trái nhưng cần phải chăm chỉ, cần cù.

Hăy cố gắng phát huy những thế mạnh sẵn có của ḿnh, tránh việc ôm đồm quá nhiều thứ cùng 1 lúc mà gây ra sự quá tải, cuối cùng lại không đạt được hiệu quả như mong đợi.

8. Tuổi Mùi

Tử vi tài lộc tháng 3 của tuổi Mùi trong tháng này vận tŕnh tài lộc không có nhiều biến động, nếu mong cầu phát tài th́ khó c̣n để đảm bảo chi tiêu th́ vẫn đủ sức.

Công việc chính của bản mệnh vẫn ổn thỏa nên thu nhập từ đó không bị suy suyển giữa thời điểm kinh tế khó khăn, dễ bị cắt giảm nhân lực này.

Song bản mệnh lại đang có những suy nghĩ lệch lạc dễ dẫn đến quyết định sai lầm, làm cho tiền bạc hao tổn, mất mát khá nhiều v́ những mơ mộng viển vông của bản thân.

Sự chủ quan của tuổi Mùi chính là điểm yếu chí mạng, bạn đă bao lần bị kẻ xấu lợi dụng điều này để lừa gạt tiền bạc. Trước khi đưa ra quyết định lớn về tài lộc th́ tốt nhất những chú Dê hăy tham khảo ư kiến của những người có chuyên môn nhé.

9. Tuổi Thân

Bản thân con giáp này cũng không biết mục tiêu của ḿnh ở đâu, thế nên việc kiếm tiền trong tháng 3 chẳng hề đơn giản, dễ dàng chút nào.

Cũng may là con giáp này vẫn có tài khí khá tốt nên trong t́nh huống như vậy nhưng tiền bạc vẫn về tay, không quá nhiều nhưng cũng chẳng lo thiếu ăn thiếu mặc.

Sự ỷ lại khiến cho con giáp này chỉ biết nhận tiền về rồi để đó chứ không có ư định đầu tư hay kinh doanh cho tiền đẻ ra tiền.

Bạn không dám thực hiện những kế hoạch mới mẻ và táo bạo v́ e sợ sẽ đánh mất hết tất cả những ǵ ḿnh đang có, dù cơ hội hiển hiện trước mắt cũng quyết ngó lơ.

Hiện tại th́ chưa có vấn đề ǵ quá lớn, bạn vẫn sống ổn thỏa với thu nhập như vậy, chỉ cần không tiêu xài hoang phí là được. Song nếu lỡ có chuyện bất trắc xảy ra th́ e rằng tuổi Thân sẽ phải chạy vạy ngược xuôi để vay mượn đó.

10. Tuổi Dậu

Vận tŕnh tài lộc của tuổi Dậu tháng 3 này khá tốt, bạn có được nguồn thu nhập dồi dào nhờ làm việc chăm chỉ và hiệu quả.

Đó là người làm công ăn lương, c̣n người làm kinh doanh cũng không hề kém cạnh với lợi nhuận tăng cao, trở thành điểm sáng trong lúc dịch bệnh hoành hành như hiện tại.

Bản mệnh t́m thêm được nhiều hướng đi mới cho ḿnh và không hề nao núng trước những thách thức, sẵn sàng chiến đấu đến cùng để có được điều ḿnh mong muốn.

Chỉ cần bản thân tuổi Dậu nỗ lực, chăm chỉ làm việc th́ quả thực trong tháng 3 này không thiếu việc cho bạn làm, không thiếu tiền cho bạn kiếm.

Song cũng có khá nhiều việc mà bản mệnh phải đứng ra lo toan, dùng tiền bạc để dàn xếp ổn thỏa nên cũng khó mà dành dụm tích lũy được nhiều, chỉ có thể "khéo ăn th́ no, khéo co th́ ấm" mà thôi.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đang đứng trước nhiều nguy cơ mất mát tiền bạc do tin lầm người, bỏ tiền lầm chỗ. Việc đầu tư kinh doanh trước giờ vẫn luôn tiềm ẩn rủi ro và thực tế cho thấy bản mệnh đang phải trả giá v́ không tính toán cho kỹ càng mọi việc.

Quá tự tin vào bản thân ḿnh mà bỏ qua hết mọi dấu hiệu đáng ngờ, những chú Chó có thể sẽ phải trả giá khá đắt khi không thực sự hiểu hết những kế hoạch, phương án ḿnh đưa ra, chỉ nh́n vào con số tiền thu về mà không tính đến những rủi ro có thể gặp phải.

Đứng trước những lời căn ngan, khuyên bảo, bản mệnh chỉ bỏ ngoài tai mà làm việc của ḿnh, cho rằng như thế là có chính kiến vững vàng mà không hề lắng nghe, suy xét xem có điều ǵ bất ổn hay không.

Chính v́ thế mà tuổi Tuất có thể đánh mất số tiền khá lớn mà không hề t́m được cách nào để cứu văn t́nh h́nh, chỉ đành trơ mắt nh́n tiền của trong túi tan biến trong chớp mắt.

Bản thân bạn cũng biết rơ về t́nh h́nh tài chính của bản thân nhưng đôi khi vẫn không kiềm chế được bản thân mà tiêu xài cho những việc không thực sự cần thiết, lăng phí tiền bạc.

12. Tuổi Hợi

Trong tháng 3/2020 dương lịch, tuổi Hợi cảm thấy đôi chút bất an khi mà vận tŕnh tài lộc không được như ư. Con giáp này vẫn có nguồn thu từ công việc chính nhưng chưa chắc đă giữ được tiền trong tay ḿnh.

Nhẹ dạ tin người th́ sẽ phải trả giá, đó là điều khó tránh khỏi trong thời điểm này, nhất là khi những chú Heo không thực sự kiểm soát được cảm xúc của ḿnh, có thể v́ bốc đồng mà đưa ra những quyết định không thực sự sáng suốt.

Ham cái lợi trước mắt th́ có nhiều khả năng sẽ tự đào hố chôn ḿnh, khiến cho bản thân không thể nào tránh được những rủi ro khi bị lừa gạt, ăn chặn hay đơn giản là không gặp may khi t́nh h́nh kinh tế suy thoái.

Tiểu nhân vẫn luôn ŕnh rập và có thể sẽ khiến cho bản mệnh mất đi khá nhiều cơ hội kiếm tiền do bị tiểu nhân nẫng tay trên, dẫn đến thu nhập đă eo hẹp nay lại càng ít ỏi hơn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-25-2020
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	66.5 KB
ID:	1552616  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09863 seconds with 12 queries