Thanh Thảo phản pháo lại dân mạng sau khi bị phản đối mang con Mai Phương qua Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Thanh Thảo phản pháo lại dân mạng sau khi bị phản đối mang con Mai Phương qua Mỹ
Vừa qua Thanh Thảo và dân mạng đă có 1 cuộc tranh căi gay gắt sau khi cô cho rằng con gái của Mai Phương nên để cho bố đang ở Mỹ chăm sóc. Tuy nhiên dân mang lại không hề đồng t́nh với quan điểm này. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 khiến nhiều người không khỏi tiếc thương. Càng xót xa hơn khi nghĩ đến cô gái bé nhỏ Lavie 7 tuổi đă phải xa mẹ măi măi. Mọi sự chú ư đổ dồn về Phùng Ngọc Huy - người t́nh một thời của nữ diễn viên từng bị dư luận chỉ trích vô tâm, vô trách nhiệm với bạn gái cũ và con gái.Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy lặng lẽ thay đổi avatar và ảnh b́a trang cá nhân sang màu đen. Trước động thái này, đông đảo nghệ sĩ như ca sĩ Thanh Thảo, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Kha Ly... để lại lời động viên, mong nam diễn viên cố gắng vượt qua cú sốc.

Tuy nhiên, lời động viên của "búp bê" Thanh Thảo lại bị cư dân mạng chỉ trích. Nữ ca sĩ cho rằng Phùng Ngọc Huy nên đưa con gái sang Mỹ chăm sóc mới có thể bù đắp lại những thiệt tḥi mà bé phải chịu đựng nhiều năm qua.

"Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà ḿnh trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi th́ cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ th́ mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé Phùng Ngọc Huy", Thanh Thảo nhắn nhủ.

Nhiều người cho rằng nhiều năm qua, Phùng Ngọc Huy vô tâm với hai mẹ con Mai Phương ngay cả khi cô lâm bệnh nặng, v́ vậy anh không đủ tư cách để mang con sang Mỹ. Cũng nhiều người lo lắng cho Lavie khi nghĩ tới tương lai bé phải sống trong cảnh "mẹ ghẻ con chồng".

Trước những phản ứng gay gắt từ dân mạng, giọng ca Búp bê không t́nh yêu lên tiếng.

Cô cho biết, bản thân cảm thấy bất ngờ khi lời chia sẻ với đồng nghiệp lại nhận nhiều thông tin trái chiều đến thế. Thanh Thảo khẳng định ḿnh không bênh vực Phùng Ngọc Huy, nhưng "nghĩa tử là nghĩa tận" nên cô mong muốn Ngọc Huy phải cố gắng bù đắp cho con gái ruột sau những lỗi lầm đă gây ra.

Đứng trước những lời công kích cho rằng nếu đặt ḿnh vào trường hợp này, Thanh Thảo cô có đồng ư cho Ngô Kiến Huy mang con trai ḿnh - bé Jackie - hiện đang sống cùng Thanh Thảo về nuôi không, chủ nhân hit Búp bê con trai một lần nữa khẳng định hai chuyện này không hề liên quan.

Giọng ca 7X nhấn mạnh, việc so sánh giữa Ngô Kiến Huy và Phùng Ngọc Huy là hoàn toàn khập khiễng. Sở dĩ cô không bao giờ chấp nhận Ngô Kiến Huy là cha của Jakie bởi chính Ngô Kiến Huy đă công khai chối bỏ đứa bé là máu mủ của ḿnh.

"Các em có biết tại sao Ngô Kiến Huy không được nhận con không? Chỉ v́ việc yêu cầu thử ADN của em bé đó. Hành động chối bỏ bằng bất cứ lư do nào cũng đều là hèn hạ, là xúc phạm người phụ nữ đă có con với ḿnh. Chính điều đó đưa đến quyết định của chị là chấm dứt mọi mối quan hệ với gia đ́nh đó. Ai trong các em nếu có người thân rơi vào hoàn cảnh của chị, không khéo cả nhà Ngô Kiến Huy cũng sống không yên chứ không chỉ cắt đứt mà không có sự trừng phạt như chị đâu" - nữ ca sĩ gay gắt.

Cuối cùng, Thanh Thảo mong mỏi dân mạng ngưng phán xét khi không thấu đáo mọi chuyện bên trong. "Hăy cư xử như người trưởng thành, suy nghĩ chín chắn, b́nh tĩnh sống chứ đừng vội luận tội hay phán xét ai nếu ḿnh không biết hết mọi chuyện một cách thấu đáo", giọng ca Búp bê con trai cho biết.

Nguyên lời chia sẻ của Thanh Thảo khi bị chỉ trích "vô duyên" khuyên Phùng Ngọc Huy mang con gái sang Mỹ:

"Chị Thanh Thảo đây các em ơi! Cần ǵ dùng nick ảo trả lời các em. Chị gọi các em là các em nhé v́ người trưởng thành hơn tuổi chị không ai vào đây nói những lời phiến diện như vậy cả. Trong 638 người đọc và thể hiện cảm xúc khi đọc comment của chị gửi cho Phùng Ngọc Huy th́ hơn 600 người họ đủ trưởng thành để hiểu chị muốn nói ǵ.

Thứ nhất, chị không nhắn tin chia buồn với Phùng Ngọc Huy v́ chị không chắc họ c̣n quan hệ gia đ́nh với nhau không để mà chị chia buồn như một người thân trong gia đ́nh của Phùng Ngọc Huy.

Thứ hai, chị không ngờ chỉ là một câu chia sẻ b́nh thường với người em đồng nghiệp như bao đồng nghiệp khác mà lại nhận được nhiều thông tin trái chiều như vậy. Hết cả hồn.

Thứ ba, chị đă bắt đầu bằng câu 'Nghĩa tử là nghĩa tận', tức là lẽ ra Phùng Ngọc Huy phải bay về ngay để đưa tiễn Mai Phương nhưng Huy không thể về, tức là bản thân em ấy chắc phải có ǵ đó khó khăn, hoặc có khi em ấy về bây giờ sẽ mất hết tất cả những ǵ em ấy hoạch định cho tương lai gia đ́nh, con cái th́ sao, ḿnh là người ngoài sao hiểu được mà phán xét?

Thứ 4, dù bất cứ lư do ǵ hay hoàn cảnh nào bắt buộc, mà người đàn ông bỏ rơi người phụ nữ và con ruột của ḿnh th́ tội lỗi ấy không thể nào bù đắp được. Cho nên chị mới nói cái câu phải cố gắng bù đắp bằng cách chăm sóc tốt nhất cho con gái ruột.

Về việc bé c̣n ông bà ngoại th́ chị không nắm rơ, chỉ thấy truyền thông đưa tin hai mẹ con nương tựa vào nhau nên khi mẹ mất, chị thương và lo nhất là đứa bé và nghĩ rằng bé mồ côi mẹ th́ c̣n có cha ruột cần phải có trách nhiệm với bé. Và khi Phùng Ngọc Huy đă chọn định cư ở Mỹ th́ mang bé sang Mỹ mà chăm sóc.

Thứ 5, ở Mỹ hay ở Việt Nam cũng như nhau nếu bé sống với người thân của ḿnh và được nuôi dạy thành người. Riêng ở Mỹ, đụng đến con nít là ở tù đấy chứ không có chuyện 'mẹ ghẻ con chồng' rồi muốn làm ǵ làm với bé đâu. Trẻ con bên này được dạy gọi 911 bất cứ lúc nào nếu bị đánh đập kể cả từ cha mẹ ruột. Chị đây đánh vào mông con chị mà c̣n bị bé méc cô giáo và nói 'lần sau mẹ đánh con th́ con gọi cảnh sát đó nha', nghe buồn cười không? Nhưng thật đấy các em ạ!

Thứ 6, chị chưa từng bênh vực Phùng Ngọc Huy bất cứ câu nào trong comment của chị, mà comment ấy đều hướng về đứa con gái của Phùng ngọc Huy và Mai Phương do hai người công nhận. Họ c̣n hận nhau hay tha thứ cho nhau và đối xử với nhau ra sao, làm sao người ngoài biết được. Nhưng ít ra là Phùng Ngọc Huy không hề chối bỏ là ḿnh đă có con với Mai Phương. Họ vẫn liên lạc với nhau về việc con cái, đó là những ǵ chị được biết trên truyền thông.

Thứ 7, các em có biết tại sao Ngô Kiến Huy không được nhận con không? Chỉ v́ việc yêu cầu thử ADN của em bé đó. Đàn ông có chơi th́ có chịu, hành động chối bỏ bằng bất cứ lư do nào cũng đều là hèn hạ, là xúc phạm người phụ nữ đă có con với ḿnh. Chính điều đó đưa đến quyết định của chị là chấm dứt mọi mối quan hệ với gia đ́nh đó.

Ai trong các em nếu có người thân rơi vào hoàn cảnh của chị, không khéo cả nhà Ngô Kiến Huy cũng sống không yên chứ không chỉ cắt đứt mà không có sự trừng phạt như chị đâu.

Thứ 8, chắc các em không đọc tin tức hoặc không hiểu luật, khai sinh của con trai chị không có tên Lê Thành Dương hay Ngô Kiến Huy nào hết nhé, và chị đă nhận nuôi bé theo luật quốc tế, tức là bé đă chính thức trở thành con của chị không khác ǵ con ruột nên nếu chị có mệnh hệ ǵ th́ chồng của chị mới là người chăm sóc con chị các em nhé! Làm ǵ có chuyện phải đưa con cho ai?

Thứ 9, các em cứ bảo chị nhắc đi nhắc lại chuyện cũ, trong khi chính các em lôi Ngô Kiến Huy vô so sánh với Phùng Ngọc Huy một cách kệch cỡm, vô duyên và không có tí liên quan nào.

Thứ 10, hăy cư xử như người trưởng thành, suy nghĩ chín chắn, b́nh tĩnh sống chứ đừng vội luận tội hay phán xét ai nếu ḿnh không biết hết mọi chuyện một cách thấu đáo.

Việc bây giờ là cùng nhau cầu nguyện cho hương hồn của cô bé hiền lành, đáng yêu và dễ thương Mai Phương. Người mà chị nhiều lần làm việc và tiếp xúc nên rất thương, hay tin em ấy mất, chị c̣n đích thân chia buồn sâu sắc trên Facebook.

Bớt bớt tranh căi vô lư lại đi để cho em ấy ra đi thanh thản các em nhé! Thân mến!"

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-30-2020
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,440
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mai-phuong-qua-doi-10.jpg
Views:	0
Size:	75.4 KB
ID:	1555407  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-30-2020   #2
TOMSFO
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
TOMSFO's Avatar
 
Join Date: Oct 2016
Posts: 2,006
Thanks: 1,380
Thanked 1,326 Times in 747 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 10
TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5
Default

Không ai c̣n xa lạ với con gọi là "ca sỉ đám cưới "nầy ! với quá khứ là khoái nổ, thích lấy chông người, bạn trai của bạn ....th́ đúng là nó đại diện cho văn hóa của khỉ đít đỏ ! quan tâm làm ǵ ?? giờ th́ cho nó làm "ca sỉ đám ma" là vừa !
TOMSFO_is_offline   Reply With Quote
Old 03-30-2020   #3
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,378
Thanks: 1,785
Thanked 888 Times in 548 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 179 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Thằng này lấy tư cách ǵ mà đem con của người ta qua Mỹ, bộ Mỹ de qua làm hả, muốn qua là qua, nứng ḷ quá tào lao.
Attached Images
 

Last edited by rmho; 03-30-2020 at 23:46.
rmho_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09948 seconds with 12 queries