Bé gái 4 tuổi bị cha dượng hành hung dã man, dí tay chân vào bô xe máy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bé gái 4 tuổi bị cha dượng hành hung dã man, dí tay chân vào bô xe máy
Người đàn ông độc ác đánh con riêng của vợ dã man. Hắn ta dí tay chân của bé gái 4 tuổi vào bô xe máy. Mẹ của bé gái 4 tuổi bức xúc kể lại câu chuyện......

Vụ việc được phát hiện vào sáng 29.3, khi chị Phan Thị Thanh Thảo (30 tuổi, ngụ Tổ 6, ấp Tân Xuân, xã Tân Phú, huyện Tân Châu) đưa con gái Nguyễn Thị Khánh P. (bé Na, 4 tuổi) vào Trung tâm y tế thị xã Hòa Thành để điều trị sau cơn sốt cao, với nhiều vết phỏng nặng trên người.

Theo lời kể của chị Thanh Thảo, khoảng 13 giờ ngày 22.3.2020, anh Nguyễn Linh Tâm (tên khác là Nguyễn Chí Tâm, 27 tuổi, ngụ xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng) chở bé Na (con riêng của chị Thảo) đi trên đường bờ kênh thuộc xã Hưng Thuận. Khi tới đoạn đường vắng, đột nhiên Tâm dừng xe máy giữa đường, rồi dùng chân đạp bé Na té văng xuống đất
Thấy bé Na té xuống đất, chị Th. vội xuống xe đỡ con gái, đồng thời can ngăn chồng. Tuy nhiên, Tâm một mực không bỏ qua mà còn bóp cổ bé Na, sau đó nắm lấy tay trái bé Na áp vào bô xe máy đang nóng. Lúc này, bé Na kêu khóc dữ dội, Tâm chẳng những không buông con bé ra mà còn xốc cháu lên cao rồi tiếp tục đè hai bàn chân của bé vào bô xe.

Lúc này, chị Thảo chỉ biết kêu la, nhưng vô vọng. “Lúc đó là giữa trưa, đường kênh không có một ai. Tôi la lớn kêu cứu. Khi tôi càng kéo con gái tôi ra khỏi anh ấy, anh ấy càng dí tay chân nó vào bô xe máy đang nóng, vừa dùng tay đánh vào mặt tôi. Nhìn con tôi thật đau đớn!”- chị Thảo khóc kể.

Trước đó, bé Na liên tục bị người cha dượng này đánh vào đầu, mặt và người gây thương tích.


Chị Thảo cho biết, tháng 8.2019, chị và Nguyễn Linh Tâm cưới nhau và cùng dọn về ở trọ tại xã Bàu Đồn (huyện Gò Dầu). Hàng ngày, chị đi làm công trong lò tráng bánh tráng, anh Tâm đi làm phụ hồ. Trước khi lấy Tâm, chị Thảo có 3 con gái riêng với người chồng trước (con gái lớn 10 tuổi, con gái kế 8 tuổi và bé Na 4 tuổi). Trong khoảng thời gian chung sống, Tâm nhiều lần chửi bới, đánh đập các con gái riêng của vợ.

Đau lòng khi thấy con gái 4 tuổi chịu đau đớn vì bị cha dượng hành hạ, chị Thảo không cầm được nước mắt

Đỉnh điểm của vụ bạo hành là vào khoảng giữa tháng 2.2020, khi Tâm trở về xã Hưng Thuận (huyện Trảng Bàng) để phụ mẹ xây cất nhà mới. Trong thời gian này, chị Thảo cũng dắt theo 3 con nhỏ về ở bên nhà chồng và đi làm thêm.

Trong lúc chị Thảo đi làm, những người gần nhà đến chơi, thấy bé Na lanh lợi nên hỏi “Con có ăn nhiều không?”, bé Na trả lời “Con ăn được nhiều, mà ba con chỉ cho con ăn có một chén thôi!”.

Rồi họ hỏi “bé Na thèm gì?”, bé Na bảo “thèm sữa”. Khi chị Thảo đi làm về, nghe mẹ chồng kể lại và tỏ vẻ không hài lòng khi bé Na nói chuyện với người ngoài như vậy. Chị Thảo biết sự việc nên đã xin lỗi mẹ chồng, đồng thời rầy và dùng roi quất vào mông bé Na.

“Tôi biết con gái tôi nói như vậy là không hay, tôi đã xin lỗi mẹ chồng và phạt bé Na. Nhưng mẹ chồng tôi không hài lòng, nói với chồng tôi là “con gái tôi nhỏ mà nhiều chuyện, chỉ đó tuổi mà nói xấu gia đình mẹ, cho rằng gia đình mẹ bỏ đói nó”. Hay chuyện, chồng tôi liền dùng tay bóp cổ bé Na, đánh và quăng bé Na vô tường nhà”- chị Thảo khóc nói.

Các vết thương trên người bé Na do người cha dượng gây ra

Chị kể thêm, khi thấy con bé bị đánh, người trong xóm thấy liền báo với tổ dân cư tự quản can ngăn. Lúc này, Tâm mới dừng lại, không đánh bé Na nữa.

Chuyện tưởng chừng dừng lại, ngay lúc đó, người mẹ chồng của chị Thảo yêu cầu chị phải đem cho hoặc bán bé Na đi lấy tiền nuôi 2 chị của nó. “Mẹ chồng và chồng tôi bảo phải đem cho bé Na đi “cho” hoặc “bán”. Tôi không đồng ý, vì nó là con tôi đẻ ra. Ngay thời điểm đó, nếu họ không bằng lòng, tôi có thể gửi cháu về ngoại vài ngày. Còn đem cho hay bán thì nhất quyết tôi không chấp nhận”- chị Thảo nói.

Sự việc tưởng chừng như lắng lại. Nhưng ngày hôm sau, người cha dượng này chở bé Na và tôi đi tới đoạn đường hẻm vắng quanh co gần kênh, và thực hiện hành vi hành hạ dã man đối với con riêng của vợ.

“Sống với một người chồng có dã tâm như vậy, tôi thật sự hối hận. và cảm thương các con của mình”- chị Thảo nói. Sau khi sự việc xảy ra, chị cùng 3 con nhỏ thuê một phòng trọ tại thị xã Hòa Thành ở tạm.

Hơn 1 tuần nay, cô bé 4 tuổi này phải chịu cảnh đau đớn vì các vết phỏng trên tay, chân do cha dượng dí vào bô xe máy

Đến sáng nay 29.3, do bé Na bị sốt cao, chị Thảo đã đưa bé cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Hòa Thành. Tại đây, các bác sĩ đề nghị nhập viện, nhưng do khó khăn, trong túi không có tiền nên chị xin về.

Hiện mẹ con chị Thảo đang được một hộ dân ở xã Thạnh Tân, TP.Tây Ninh cưu mang.

Theo chị Thảo, hiện người cha dượng này đã bỏ trốn. Hình ảnh và thông tin trên Facebook, Zalo đều đã bị xóa.






nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-30-2020
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,212
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	44.4 KB
ID:	1555534   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	45.0 KB
ID:	1555535   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	45.6 KB
ID:	1555536   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	80.5 KB
ID:	1555537  

nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-30-2020   #2
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

Có đến 3 đứa con gái mà còn lấy chồng tiếp, chị này ngựa dữ đa.
3 đứa con gái cũng nên đề phòng cha dượng đấy...
mumble_is_offline   Reply With Quote
Old 03-30-2020   #3
toilaai00
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,621
Thanks: 241
Thanked 379 Times in 246 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 17
toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4
Default

loai cam thu
toilaai00_is_offline   Reply With Quote
Old 03-30-2020   #4
nguyentuong5
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 534
Thanks: 151
Thanked 86 Times in 60 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 95 Post(s)
Rep Power: 16
nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Hang xom cua VNCS da bi khiem thi roi.Khong co CAVN .Chuyen nay de danh nhat lai khong lam .Treo thang cha duong len va lay cay ma danh no.Cho no biet dau.Neu can thi dem no quay nhu heo quay cho no biet bi phong la the nao....
nguyentuong5_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09647 seconds with 12 queries