Xe ra vào TP Hạ Long không có lư do chính đáng buộc phải quay đầu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xe ra vào TP Hạ Long không có lư do chính đáng buộc phải quay đầu
Sau khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ra lệnh nhà nào ở nhà đó, tỉnh nào ở tỉnh đó, ai ở đâu ở yên chỗ đó. Bây giờ việc đi lại qua các tỉnh thành là rất khó khăn. Tỉnh Quảng Ninh lập nhiều chốt kiểm soát ở các cửa ngơ, buộc tài xế ra vào địa bàn không lư do chính đáng th́ quay đầu xe.

Đêm 31/3, nhà chức trách TP Hạ Long lập bốn chốt kiểm soát đường bộ trên quốc lộ 18, gần nút giao ra vào cao tốc Hạ Long - Hải Pḥng; đoạn qua phường Hà Phong, quốc lộ 18 giáp với phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả; nút giao ra vào cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, xă Vũ Oai; khu vực đèo Hạ My, xă Tân Dân, giáp huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang).

Tại các chốt, lực lượng chức năng dựng lều dă chiến để túc trực, xác minh nhân thân, đo thân nhiệt đối với người ra vào thành phố. Nhiều tài xế không tŕnh bày được lư do chính đáng ra vào thành phố đă buộc phải quay đầu.


Lúc 0h ngày 1/4, điểm chốt trên quốc lộ 18A, phường Đại Yên kiểm soát hai chiều ra vào. Hàng chục xe tải, container từ địa phương khác vào thành phố bị chặn lại. Tài xế được mời xuống lều dă chiến đo thân nhiệt, khai báo lịch tŕnh trong 14 ngày qua. Phương tiện nào chở hàng hóa, nhu yếu phẩm... được vào thành phố, số c̣n lại phải quay đầu. Đến chiều nay, phương tiện qua lại khu vực này đă ít hơn hẳn so với những ngày trước.

Tại điểm chốt phường Quang Hanh (TP Cẩm Phả), nhiều người dân và phương tiện từ Hạ Long xuống không có lư do cũng buộc phải quay đầu.


Ông Vũ Văn Diện, Bí thư Thành ủy Hạ Long cho biết, các chốt trên chủ yếu kiểm soát y tế người ra vào thành phố; đối với các phương tiện chở nhu yếu phẩm, hàng hoá xuất nhập khẩu, lực lượng chức năng chỉ đo thân nhiệt tài xế, yêu cầu khai báo hành tŕnh rồi cho đi. Các tài xế di chuyển không rơ lư do, nhất là xe dưới 9 chỗ sẽ được yêu cầu quay lại.

Việc kiểm soát chặt chẽ hoạt động giao thông vận tải được tỉnh Quảng Ninh triển khai từ 1/4 đến hết ngày 15/4, hoặc đến khi có thông báo mới.

Hoạt động vận chuyển khách đường thủy, đường biển, bến khách ngang sông và các bến phà trên địa bàn toàn tỉnh cũng bị tạm dừng. Riêng bến phà Rừng (thị xă Quảng Yên, Quảng Ninh) kết nối với huyện Thủy Nguyên (Hải Pḥng) chỉ vận chuyển người lao động đi làm.

Tại Hải Pḥng, ngày 31/3, nhà chức trách lập chốt kiểm soát trên tỉnh lộ 356 qua cầu vượt biển Tân Vũ - Cát Hải. Nhiều tài xế phản ánh họ chở hàng hoá xuất khẩu ra vào cảng quốc tế Lạch Huyện, nhưng bị buộc quay đầu với lư do đến từ 25 tỉnh, thành có người nhiễm nCoV.

Lănh đạo huyện đảo Cát Hải cho biết, huyện này siết chặt phương tiện đến từ các địa phương có người nhiễm nCoV trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Thọ, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hải Pḥng, nói thành phố không có văn bản chỉ đạo cấm xe và tài xế tỉnh ngoài, kể cả các tỉnh có người nhiễm nCoV ra vào huyện Cát Hải.

"Chúng tôi chỉ hạn chế phương tiện ra đảo Cát Bà. C̣n chốt kiểm soát y tế trên tỉnh lộ 356 không được phép bắt xe đầu kéo chở hàng hóa quay đầu, nếu các xe này và tài xế hoạt động b́nh thường, không vi phạm quy định liên quan", ông Thọ nói.


Lănh đạo Sở Giao thông Vận tải TP Hải Pḥng cho biết thêm, nhiệm vụ của các chốt trên địa bàn, trong đó có chốt ở tỉnh lộ 356 là đo thân nhiệt, ghi chép lịch tŕnh, lấy địa chỉ của tài xế; trường hợp phát hiện người nào có biểu hiện sức khỏe bất thường như ho, sốt... th́ báo cơ quan y tế để đưa đi khám, cách ly.

Từ 11h ngày 31/3, các xe đầu kéo chở hàng qua chốt trên tỉnh lộ 356 đă lưu thông b́nh thường.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-01-2020
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,212
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	IMG-1771-5930-1585730185.jpg
Views:	0
Size:	56.7 KB
ID:	1556666  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07674 seconds with 12 queries