Chồng Ốc Thanh Vân bảo vệ Trương Bảo Như khi bị mẹ Mai Phương "tố" xấc láo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng Ốc Thanh Vân bảo vệ Trương Bảo Như khi bị mẹ Mai Phương "tố" xấc láo
Mẹ Mai Phương đă "tố" Trương Bảo Như, bạn thân của Mai Phương không xin phép gia đ́nh bà mà tự ư đưa Mai Phương đi viện. Thậm chí, Trương Bảo Như c̣n tỏ thái độ xấc láo, không chào hỏi làm bà vô cùng bức xúc, khiến ông xă của Ốc Thanh Vân và nhiều nghệ sĩ khác đă có những hành động bênh vực Trương Bảo Như trước lời tố cáo này.

Mới đây, mẹ nữ diễn viên Mai Phương đă thông qua một đoạn clip trên kênh youtube phủ nhận chuyện bạo hành người con quá cố. Bên cạnh đó, bà c̣n "tố" Trương Bảo Như, bạn thân của Mai Phương không xin phép gia đ́nh bà mà tự ư đưa Mai Phương đi viện. Thậm chí, Trương Bảo Như c̣n tỏ thái độ xấc láo, không chào hỏi khiến bà vô cùng bức xúc.

Trương Bảo Như (phải) và cố nghệ sĩ Mai Phương.

Trương Bảo Như không trả lời trực tiếp về lời tố cáo trên, nhưng trên trang cá nhân trên trang cá nhân của ca sĩ Trương Bảo Như viết đầy ngụ ư: "Tôi dạy con tôi khi nó biết nói chuyện là lời chào. Đôi lần nó quên chào người lớn, nó sẽ bị tôi bắt đứng lặp lại câu chào ấy 10 lần mới thôi!".

Ngay lập tức dưới phần b́nh luận, ông xă Ốc Thanh Vân đă để lại b́nh luận bênh vực cho nữ ca sĩ rằng: "Em “xấc láo” lắm Như! Ha ha! Em “xấc láo” đến nỗi ngồi mấy tiếng đồng hồ nghe chửi mà chỉ biết khóc!"

Mới đây, trên trang cá nhân của ḿnh, Ốc Thanh Vân đă có những lời tâm huyết để chia sẻ về Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của Mai Phương và là bố ruột của bé Lavie đang ở định cư ở Mỹ và việc anh đang cố gắng để dành sự chăm sóc tốt nhất cho con gái.

Ốc Thanh Vân và Mai phương.

"Tôi thực sự cảm ơn những người bạn, anh chị đồng nghiệp đă chia sẻ với Huy trong những ngày qua. Nhưng xin đừng chia sẻ những thông tin lên, rồi sẽ có những dư luận không đúng, trái chiều làm ảnh hưởng đến những người trong cuộc v́ Huy đang rất buồn và rối.

Xin hăy cho Huy tập trung để có những quyết định đúng đắn nhất cho bản thân Huy và con gái Lavie. Những thông tin chính thức sẽ được phía Huy chia sẻ đến mọi người trong thời gian sớm nhất có thể.

Hiện có vài khoản hỗ trợ cho Lavie, (một vài người bạn thân đang giữ). Bản thân Huy và gia đ́nh Huy sẽ lo cho bé được.

Khi nào mọi việc của Lavie xong xuôi, tôi và Trương Bảo Như sẽ đại diện lập tài khoản đến 18 tuổi con sẽ được nhận. Đó là phước của bé Lavie. Huy sợ mang nợ mọi người và sợ dư luận tiêu cực.

Huy vẫn nói chuyện với Lavie mỗi ngày (từ trước đến nay), xa con trong lúc này là điều rất khó đối với Huy, nhưng cũng yên tâm là con vẫn đang được chăm sóc tốt bởi hai cô Mi (hai cô bảo mẫu song sinh chăm bé từ nhỏ).

Cộng thêm sự theo sát của bạn bè thân, chúng tôi cùng lo cho bé. Tôi nghĩ thế này: Mong sẽ không có những phát ngôn thay lời Huy, bởi điều đó không nên vào lúc này.

Mấy hôm nay, Huy không được về nhà đó các bạn. Khổ tâm và rối bời. Huy cần ổn định để bắt tay vào những việc cần làm cho Lavie, càng sớm càng tốt. Xin cảm tạ tất cả mọi người" - Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.
Trước đó, bố mẹ ruột của Mai Phương chia sẻ với ****.vn nếu Phùng Ngọc Huy muốn nuôi th́ bố mẹ Mai Phương sẽ chấp nhận nhưng có điều kiện kèm theo. Theo đó, nếu Phùng Ngọc Huy giao con cho ông bà nội nuôi th́ bố mẹ Mai Phương không đồng ư: "Khi nào chúng tôi ổn định tâm lư sẽ đưa cháu về. Và tôi sẽ gọi điện cho Phùng Ngọc Huy. Ngày Phương mất, Huy có gọi cho tôi nhưng lúc đó, tôi đang vật vă, không nghe được. Nếu Huy đồng ư nuôi Lavie, tôi sẽ giao. Nếu Huy nhận mà không nuôi, giao cho ông bà nội th́ tôi không đồng ư".

Ca sĩ Vy Oanh cũng tiết lộ về tin nhắn giữa cô và Phùng Ngọc Huy trên trang cá nhân của ḿnh.. Theo đó, Phùng Ngọc Huy sẽ đón bé Lavie sang Mỹ đoàn tụ.

Vy Oanh viết: "Anh em biết nhau từ ngày mới vô nghề, năm vừa rồi qua Mỹ cũng mới gặp lại khi anh bị mất việc v́ sức ép dư luận. Anh ấy vẫn rất hiền lành và ít nói. Hôm qua nói chuyện biết được thông tin anh đang chuẩn bị mọi thứ th́ vui lắm mà không dám up.

Mất mẹ c̣n cha, t́nh mẫu tử vẫn hơn hết thảy. Tin rằng Phương ở thiên đàng đang dơi mắt phù hộ theo những bước đi của 2 cha con Lavie. Mọi người ai cũng thương yêu 2 mẹ con, Phương hăy cười thật tươi như giấc mơ trưa nay bạn vừa về với Oanh nhé. Từ nay, sẽ chỉ c̣n đọng lại những h́nh ảnh thật đẹp của Phương thôi".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-04-2020
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	62.1 KB
ID:	1558436   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	181.6 KB
ID:	1558437   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	73.8 KB
ID:	1558438  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (04-04-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07968 seconds with 12 queries