Sau 6 năm chung sống, Tuấn Hưng hé lộ điều này về vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau 6 năm chung sống, Tuấn Hưng hé lộ điều này về vợ
Tuấn Hưng nổi tiếng trong giớ nghệ sĩ không chỏ về giọng ca. Anh còn nổi tiếng về yêu vợ và hết lòng vì gia đình. Vừa qua anh hé lộ điều quý giá nhất về vợ xinh đẹp Thu Hương sau 6 năm chung sống

"Mỗi năm có đến cả chục ngày: sinh nhật, 8/3, Valentine... nhưng anh thích ngày này nhất. Vì nó là dấu mốc quan trọng nhất của hai chúng ta", Tuấn Hưng nhắn nhủ bà xã Thu Hương.



Tuấn Hưng hé lộ điều quý giá nhất về vợ xinh đẹp Thu Hương sau 6 năm chung sống.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng thu hút sự chú ý của cộng đồng khi chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên bà xã Thu Hương nhân dịp kỉ niệm 6 năm ngày cưới. Đi kèm với những hình ảnh này, giọng ca "Tìm lại bầu trời" nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến bà xã xinh đẹp: "Vậy là đã 6 năm khi 2 ta về một nhà và nắm tay nhau thật chặt vượt qua mọi khó khăn, thử thách để yêu nhau nhiều hơn và không thể sống thiếu nhau. Em đã hy sinh tuổi thanh xuân để sinh cho anh 3 thiên thần. Đó là quý giá nhất. Mỗi năm có đến cả chục ngày: sinh nhật, 8/3, Valentine... nhưng anh thích ngày này nhất vì nó là dấu mốc quan trọng nhất của 2 chúng ta".



Hình ảnh Tuấn Hưng nắm chặt bàn tay bà xã trong ngày trọng đại cả hai về chung một nhà cách đây 6 năm.

Tiếp lời, nam ca sĩ chia sẻ về góc nhìn tinh mắt của người đời kèm lời khẳng định về tình yêu của anh dành cho vợ. "6 năm qua, cái mà mọi người hay nhắc đó là: "Anh may mắn có được 1 người vợ như em". Chứ không phải là: "Em may mắn cưới được 1 ca sĩ nổi tiếng như anh" . Mới thấy người đời tinh mắt thật. Mọi khi xưng bố với mẹ. Nhưng hôm nay xưng anh với em để trái tim trẻ lại và viết hay nói những lời hạnh phúc nhất dành cho em. Hãy tin ở tình yêu và những nỗ lực cố gắng từng ngày của anh nhé!", Tuấn Hưng bày tỏ.



Trước đó, giọng ca "Tìm lại bầu trời" cũng thể hiện tình cảm với bà xã Thu Hương nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới trong buổi livestream trên trang cá nhân. Theo đó, Tuấn Hưng tặng hoa, bánh kem và hát tặng vợ ca khúc "Nắm lấy tay anh".

"Bước qua 0 giờ đêm nay là kỷ niệm 6 năm ngày cưới của Tuấn Hưng. Hưng đã âm thầm mua chiếc bánh ngọt. Chưa năm nào kỷ niệm lại được tổ chức đơn giản, nhẹ nhàng như vậy. Hưng nghĩ 6 năm vừa qua, mình đã luôn cố gắng để trở thành người đàn ông tốt. Mình luôn mong muốn cuộc sống hạnh phúc nhiều hơn. Xin phép mọi người cho Hưng được nói lời tận đáy lòng.

Em có biết rằng có rất nhiều khó khăn mà vợ chồng mình đã vượt qua được. Đó chính là niềm tin chúng ta dành cho nhau. Anh là người đàn ông chưa hoàn hảo khi chúng ta đã lựa chọn nhau. Em đã hy sinh tuổi thanh xuân để sinh cho anh ba cục vàng. Hôm nay, anh chỉ muốn nói điều ngắn gọn. Anh sẽ luôn là người chồng tốt, bố tốt, một người con hiếu thảo. Mình dừng ở ba con nhé!", nam ca sĩ chia sẻ.



Trước tình cảm của vợ chồng Tuấn Hưng dành cho nhau, người hâm mộ và đồng nghiệp gửi tới gia đình nam ca sĩ những lời chúc mừng hạnh phúc.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-06-2020
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	125.7 KB
ID:	1559380   Click image for larger version

Name:	312.jpg
Views:	0
Size:	49.2 KB
ID:	1559381   Click image for larger version

Name:	313.jpg
Views:	0
Size:	89.0 KB
ID:	1559382   Click image for larger version

Name:	314.jpg
Views:	0
Size:	129.1 KB
ID:	1559383  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08457 seconds with 12 queries