3 cặp sao TVB "thề không đội trời chung" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 cặp sao TVB "thề không đội trời chung"
Xuất phát từ những hiềm khích trong công việc, các ngôi sao này công khai bày tỏ thái độ "có đối phương thì không có mình".

Tuyên Huyên - Trương Khả Di



Tuyên Huyên là một người nổi tiếng với tính cách vô cùng tuân thủ giờ giấc, cũng như không cho phép người khác đến trễ. Năm 1997, cô từng cùng Trương Khả Di quay phim Huynh đệ song hành. Bởi vì một ngày trước phải làm việc đến khuya, cho nên ngày hôm sau người đẹp họ Trương đến trễ nửa tiếng khiến nữ diễn viên rất tức giận.

Trương Khả Di tự biết mình sai nên đã xin lỗi mọi người. Mặc dù là Hoa Đán tuyến 1 những cô vẫn hạ giọng xuống nước nên mọi người trong đoàn phim cũng coi như không có gì. Chỉ có Tuyên Huyên một lần nọ trong buổi họp báo đã thẳng thẳn chỉ trích bạn diễn có thái độ "kiêu chảnh" và thường xuyên đi làm trễ khiến nhiều người phải chờ đợi.

Vì chuyện này, Trương Khả Di trở thành mục tiêu bị công kích, thậm chí còn bị gọi là "Vua đến trễ". Nữ diễn viên lập tức phản bác, nói với báo chí rằng Tuyên Huyên thường vì không nhịn được cười trong lúc quay phim nên mỗi cảnh phải quay lại đến 6 7 lần. Chính cô mới là "thủ phạm" khiến cho tiến độ quay phim bị chậm trễ.

Dương Di - Từ Tử San

Năm 2012, lễ trao giải thưởng TVB chứng kiến sự ganh đua của Dương Di và Từ Tử San cho ngôi vị Thị hậu. Với bộ phim khánh đài Danh viện vọng tộc, Dương Di được kỳ vọng cao chiến thắng nhưng cuối cùng rating phim ngày càng tệ, cô hiểu rằng cơ hội thắng của mình vô vọng nên công khai thể hiện sự không hài lòng của mình bằng cách bỏ công việc.

Ban đầu Dương Di và Từ Tử San được sắp xếp cùng nhau trình diễn trong gala khánh đài đêm 19/11/2012, tuy nhiên cuối cùng cô công khai không muốn chung sân khấu với đồng nghiệp. Nguyên nhân là bởi vai diễn trong Lôi đình tảo độc của mỹ nhân họ Từ mặc dù chỉ có cảnh cưỡng hiếp 1 giây nhưng cũng thành chủ đề bàn tán. Năm đó lại áp dụng chế độ bình chọn, danh tiếng của phim khá tốt, Từ Tử San có cơ hội cao chiến thắng.

Giấc mơ bị dập tắt, Dương Di tìm cách đình công. Đáng lẽ ra tiết mục biểu diễn trong lễ khánh đài do cô và Từ Tử San dẫn đầu nhóm nữ diễn viên trình diễn, tuy nhiên do không muốn làm cái bóng của đối thủ, người đẹp quyết định bỏ không tham dự.

Dương Di vắng mặt tại đêm khánh đài, các quản lý cấp cao khi được phóng viên hỏi đến giải thích rằng do cô ấy bị thương ở chân. Tuy nhiên chỉ 1 ngày sau, khi cùng “đối thủ” Từ Tử San tham dự 1 sự kiện, nữ diễn viên lại mang giày cao gót và đi lại như không hề có gì xảy ra.

Hồng Vĩnh Thành - Chu Thần Lệ

Dự án phim truyền hình ăn khách Người vợ tuyệt vời 2019 của TVB đang gặp khó trong việc thương thuyết bộ đôi diễn viên chính ở phần 1 là Hồng Vĩnh Thành và Chu Thần Lệ, nhận lời mời quay tiếp phần 2. Tài tử TVB đã nhất mực từ chối quay tiếp vì không muốn hợp tác với bạn diễn. Đồng thời anh cũng yêu cầu ê-kíp làm phim lựa chọn, một là giữ lại anh, hai là mất anh nếu không thay thế Hoa hậu Hong Kong 2011.

Thái độ của Hồng Vĩnh Thành đối với Chu Thần Lệ bắt nguồn từ lời tố cáo bóng gió bị bạn diễn quấy rối của người đẹp Hong Kong với giới truyền thông. Khi đó, họ Chu cho hay trong quá trình quay phim nam diễn viên lợi dụng việc cả hai đóng vai vợ chồng, đã tự ý thêm vào không ít cảnh quay thân mật, mà chưa thông qua ý kiến của cô. "Tôi rất khó chịu, bức xúc", nàng hậu chia sẻ.

Vụ việc này khiến Hồng Vĩnh Thành bị công chúng chỉ trích dữ dội vì nghi vấn lợi dụng công việc để quấy rối đồng nghiệp nữ. Sự nghiệp của anh cũng vì thế mà lao đao một thời gian. "Tôi không muốn nói đến người đó. Lời nói hàm hồ của cô ấy đã làm hỏng hình ảnh của tôi", tài tử TVB nói.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-10-2020
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,449
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	x.jpg
Views:	0
Size:	84.0 KB
ID:	1561777  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07469 seconds with 12 queries