Nhan sắc "mê hoặc chúng sinh" của mỹ nhân từng từ chối Lưu Đức Hoa, Thành Long - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhan sắc "mê hoặc chúng sinh" của mỹ nhân từng từ chối Lưu Đức Hoa, Thành Long
Thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hong Kong xuất hiện nhiều nữ minh tinh hàng đầu, trong đó phải kể đến Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm, Vương Tổ Hiền, Chung Sở Hồng, Trương Mạn Ngọc…



Mỗi mỹ nhân đều có một số phận khá éo le và trắc trở, c̣n Chung Sở Hồng lại là ngôi sao hiếm hoi có được cuộc sống êm đềm và hạnh phúc.
Được mệnh danh là "Marilyn Monroe của Hong Kong", vẻ đẹp quyến rũ sắc sảo của Chung Sở Hồng từng khiến cánh mày râu điên đảo. Không sở hữu một gương mặt V-line tiêu chuẩn nhưng nét đẹp đặc biệt khiến Chung Sở Hồng trở nên khác so với dàn mỹ nhân cùng thời.

Cùng với diễn xuất cực kỳ ấn tượng, Chung Sở Hồng trở thành minh tinh đ́nh đám của Hong Kong thập niên 80, cô cũng hợp tác với nhiều siêu sao điện ảnh hàng đầu như Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa…


Thời đỉnh cao nhan sắc "mê hoặc chúng sinh" của Chung Sở Hồng.

Năm 1991 khi vẫn đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Chung Sở Hồng bất ngờ tuyên bố rút khỏi làng giải trí để kết hôn với "bậc thầy ngành quảng cáo" Chu Gia Đỉnh.

Là một mỹ nhân xinh đẹp và quyến rũ, Chung Sở Hồng được biết bao người theo đuổi, ngoài Thành Long và Lưu Đức Hoa ra th́ c̣n có nam ca sĩ nổi tiếng Lâm Tử Tường cùng tỷ phú H́nh Lư Nguyên – chồng hiện tại của "Đông Phương Bất Bại" Lâm Thanh Hà.

Tuy nhiên, đối với Chung Sở Hồng, cô chỉ muốn t́m một người đàn ông và sống hạnh phúc cả đời, trong số đó Chu Gia Đỉnh là người thích hợp nhất.

Cuộc sống hôn nhân của Chung Sở Hồng và Chu Gia Đỉnh rất hạnh phúc dù không có con cái, nhưng đáng tiếc là chồng cô đă qua đời năm 2007 v́ căn bệnh ung thư dạ dày. Trước khi mất, Chu Gia Đỉnh đă nói với Chung Sở Hồng rằng: "Em nhất định phải kiên cường mà sống tiếp", điều này càng khiến cho cựu minh tinh đau ḷng hơn.

Đến nay Chu Gia Đỉnh đă mất được 13 năm nhưng Chung Sở Hồng vẫn không tái hôn, cô sống một cuộc sống cô đơn lẻ bóng dù dính phải không ít tin đồn hẹn ḥ.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-18-2020
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a1.gif
Views:	0
Size:	781.4 KB
ID:	1584027   Click image for larger version

Name:	a2.jpg
Views:	0
Size:	86.9 KB
ID:	1584028  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04500 seconds with 12 queries