Ba con giáp tuần này cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ba con giáp tuần này cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay
Tuần này, 3 con giáp cẩn thận mất tiền oan trong phút chốc. Nếu bạn nằm trong ba con giáp sau th́ đừng tùy tiện đem cho người khác, cẩn thận kẻo bạn mất tiền c̣n đối phương lại gặp chuyện ngoài mong muốn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất dễ bị mất tiền oan v́ chính ḷng tốt của ḿnh đó. Bản mệnh chớ nên mải lo chuyện bao đồng mà quên mất việc chính của ḿnh là ǵ. Đầu tuần này điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh nên an phận, đừng tham gia vào việc của người khác nếu thực sự bạn không có liên quan. Đôi khi sự im lặng sẽ có lợi hơn cho tất cả mọi người.

Tiền trong túi ḿnh đừng tùy tiện đem cho người khác, cẩn thận kẻo bạn mất tiền c̣n đối phương lại gặp chuyện ngoài mong muốn. Cơ hội kiếm tiền lật ngược thế cờ của tuổi Tuất vẫn luôn có, chỉ cần bản mệnh cố gắng th́ chắc chắn sẽ giành được điều ḿnh muốn. Ông trời chẳng phụ ḷng ai, song bạn cần phải tự nhắc nhở, động viên bản thân ḿnh phấn đấu. Đầu tuần là thời điểm hung vận khá vượng, tài lộc khó tụ, nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bởi có thể vận mệnh của tuổi Tuất đang nằm trong chính bàn tay bạn.



Tuổi Tị

Người tuổi Tị cần phải xem lại cách tiêu tiền của ḿnh đi thôi, nếu không bạn sẽ nhanh chóng nếm trải cảm giác làm việc hùng hục mà cuối cùng lúc cần thiết lại chẳng có tiền mà tiêu. Thứ 7 này là thời điểm đen tối nhất trong cuối tuần của bản mệnh. Những chú Rắn cứ tưởng tinh ranh thế nào, rốt cuộc cũng có thể trở thành con rối trong mắt người khác, ai bảo sao th́ làm theo như thế.

Mà dại ở chỗ là con giáp này quá đỗi tin người nên đánh mất tiền bạc vào những chuyện chẳng ra sao. Cả tin mất tiền chính là đây, bao nhiêu công sức bỏ ra mà cuối cùng để cho kẻ khác nẫng tay trên, hớt hết lộc trời, ḿnh chỉ c̣n lộc rơi lộc văi, mà lắm khi chẳng c̣n ǵ mà lượm lặt nữa cơ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 2020, tuổi Mùi trong cuối tuần này dễ làm thất thoát 1 khoản tiền lớn, khiến cho tâm trạng của bản mệnh tụt dốc không phanh luôn đó.

Hễ kiếm được nhiều tiền cái là con giáp này phóng tay mua sắm, cái ǵ cũng muốn mang về nhà, vung tiền ra chẳng tiếc tay, chẳng hề xót ruột ǵ cả. Nhưng thói đời “miệng ăn núi lở”, tiêu tiền như thế th́ biết bao nhiêu cho đủ. Đến tiền núi mà không biết cách để cho tiền bạc sinh sôi nảy nở, chỉ nghĩ cách tiêu tiền sao cho nhanh th́ cuối cùng cũng sẽ chỉ c̣n lại cái túi rỗng mà thôi.

*Thông tin mang tính tham khảo

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-18-2020
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.png
Views:	0
Size:	146.5 KB
ID:	1584211  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06403 seconds with 12 queries