Phát hiện 6 cầu thủ Ngoại hạng Anh mắc Covid-19 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện 6 cầu thủ Ngoại hạng Anh mắc Covid-19
Ngay sau đợt xét nghiệm đầu tiên của ban tổ chức Ngoại hạng Anh (Premier League) để chuẩn bị cho việc tổ chức giải trở lại, đã phát hiện 6 thành viên các câu lạc bộ có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.


Chelsea là đội bóng trở lại tập sớm nhất của Ngoại hạng Anh, các cầu thủ chia thành nhóm 5 người để tập luyện. Ảnh: DM

Các đợt kiểm tra là sự chuẩn bị cần thiết của kế hoạch tái khởi động Ngoại hạng Anh vào tháng 6 tới đây. Ở đợt xét nghiệm đầu tiên, có 748 mẫu được lấy. Kết quả là có 6 trường hợp dương tính với virus từ 3 CLB được thông báo.

Các ca dương tính kể trên sẽ phải tự cách ly trong 7 ngày.

Từ đầu tuần, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã cho các câu lạc bộ tự bỏ phiếu cho việc có trở lại luyện tập hay không. Với sự đồng thuận của tất cả 20 CLB thi đấu tại giải, một số CLB đã chia nhóm nhỏ để tập luyện ngay từ ngày 19/5 với nguyên tắc không có tiếp xúc.

Đây là cơ sở để ban tổ chức quyết định có tập luyện tập trung từ đầu tuần sau hay không.

Cuối tuần qua, bóng đá Đức đã trở thành hình mẫu chuẩn cho toàn châu Âu trong việc đưa bóng đá thi đấu trở lại. Trong cuộc kiểm tra virus SARS-CoV-2 trước khi giải đấu này diễn ra, đã có 10 trường hợp mắc COVID-19 trong tổng số 1.700 mẫu xét nghiệm.

Jurgen Klopp là một trong những HLV đồng tình với kế hoạch trở lại tập luyện của ban tổ chức Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, sau khi có thông tin 6 trường hợp mắc COVID-19 thì Liverpool đã phải tạm hoãn kế hoạch này thêm 1 ngày nữa.

Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp cũng khẳng định các cầu thủ sẽ an toàn và việc còn nhiều đợt xét nghiệm khác được tiến hành là để xây dựng một môi trường an toàn.

HLV tài năng này chia sẻ: “Tất nhiên cũng có nhiều quan điểm trái ngược khi gặp vấn đề khó khăn của dịch bệnh. Không ai muốn đưa người khác vào nơi nguy hiểm, nên tôi nghĩ điều quan trọng nhất là cần tuân thủ tốt các nguyên tắc giãn cách xã hội. Đặc biệt việc xét nghiệm liên tục sẽ giúp các cầu thủ an toàn trước các nguy cơ lây nhiễm.

Tương tự với giải đấu tại Đức, có tới 10 trường hợp dương tính họ vẫn tích cực tập luyện trong 5 tuần và nay đã có thể trở lại thi đấu.”

Chia sẻ về không khí trên sân không khán giả rất xa lạ với bóng đá đỉnh cao, HLV Jurgen Klopp cũng cho rằng việc chấp nhận tình huống như vậy là bắt buộc.

“Tôi còn thích như vậy ấy chứ. Hãy nhìn mọi thứ khác đi, tôi thường xuyên tắt tiếng truyền hình vì không muốn nghe bình luận, chỉ muốn tập trung vào diễn biến trận đấu. Vì vậy với tôi việc không thấy tiếng cổ vũ của khán giả là bình thường khi xem các trận đấu.

Đương nhiên, đó là cách tôi yêu thích khi xem đội khác thi đấu qua truyền hình. Nhưng đến sân Anfield, ai cũng muốn được thi đấu giữa những khán đài chật kín khán giả, đối thủ xuất sắc, một trận đấu kinh điển, những bàn thắng hấp dẫn và cuối cùng là Liverpool chiến thắng. Thế nhưng tất cả những điều hấp dẫn đó sẽ phải tạm hoãn lại thêm một thời gian nữa.

Lạc quan mà nói không gì là không thể. Bóng đá Đức vẫn có thể thi đấu những trận đấu chất lượng, ghi những bàn thắng đẹp trên những mặt sân đóng kín không khán giả. Điều đó chắc chắn cũng sẽ xảy ra với bóng đá Anh.”

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-20-2020
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,923
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	123.0 KB
ID:	1585029  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06921 seconds with 12 queries