Choáng với lối sống xa hoa của con gái tỷ phú giàu nhất châu Á - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng với lối sống xa hoa của con gái tỷ phú giàu nhất châu Á
Không chỉ lối sống, cô c̣n có tiệc tùng xa hoa. Cô là Isha Ambani, con gái ông trùm giàu nhất châu Á. sha Ambanicó cuộc sống sang chảnh, yêu thích lối sống tiệc tùng và từng gây chú ư với đám cưới đắt đỏ trị giá 100 triệu USD.

Isha Ambani (28 tuổi), con gái duy nhất của người đàn ông giàu nhất châu Á, Mukesh Ambani, là một trong những người thừa kế gia tài tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới.

Giống như nhiều rich kid khác, Isha nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh từ khi sinh ra. Cô sở hữu bộ sưu tập trang sức kim cương, ngọc lục, đá quư đồ sộ, yêu thích lối sống tiệc tùng.

Ái nữ nhà Ambani c̣n được chú ư khi có đám cưới đắt đỏ vào năm 2018 và hiện sống cùng chồng ở dinh thự sang trọng rộng hơn 50.000 mét vuông.

Tuy nhiên, Isha không phải là kiểu người chỉ biết hưởng thụ. Cô cùng với anh trai song sinh, Akash, đều đang đảm nhận những vị trí quan trọng và có đóng góp không hề nhỏ trong "đế chế" kinh doanh trị giá hơn 50 tỷ USD của gia tộc Ambani.



Isha Ambani, con gái duy nhất của người đàn ông giàu nhất châu Á Mukesh Ambani.

Ái nữ thích tiệc tùng và đám cưới xa hoa 100 triệu USD

Theo SCMP, Isha Ambani rất thích tiệc tùng cùng gia đ́nh và bạn bè. Con gái duy nhất của tỷ phú Ấn Độ quen biết với nhiều người, từ giới thượng lưu phương Tây, đến các ngôi sao hạng A của Bollywood, Hollywood.

Trang cá nhân của Isha cũng không thiếu những h́nh ảnh ăn chơi, tiệc tùng đúng kiểu rich kid tại ṭa nhà chọc trời Antilia 27 tầng, có giá khoảng 1 tỷ USD của gia đ́nh ở Mumbai.

Tuy nhiên, nhắc đến Isha, không thể không nói đến đám cưới xa hoa trị giá hơn 100 triệu USD của cô vào cuối năm 2018. Cô gái 28 tuổi lên xe hoa cùng doanh nhân Anand Piramal, 34 tuổi, người thừa kế Tập đoàn bất động sản và dược phẩm Piramal.

Theo Bloomberg, đám cưới của con gái người giàu nhất châu Á không khác ǵ một "đám cưới hoàng gia”, với những nghi lễ xa hoa kéo dài trong suốt cả tuần và dàn khách mời nổi tiếng như siêu sao ca nhạc Beyonce, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton, nhà báo kiêm chủ trang tin Ariana Huffington, những ông trùm kinh doanh như Henry Kravis…





Đám cưới trị giá 100 triệu USD của ái nữ nhà Ambani.

Danh sách khách mời dài đến nỗi hai bên gia đ́nh Ambani và Piramal phải sử dụng đến ít nhất 5 khách sạn 5 sao gần đó và một ê-kíp hậu cần hùng hậu, được lập ra từ Mumbai, để quản lư số khách này. Hơn 100 chuyến bay chở khách VIP từ khắp thế giới đến sân bay Maharana Pratap của Udaipur.

Đám cưới thuộc dạng đắt đỏ bậc nhất châu Á của gia tộc Ambani gây ra không ít tranh căi. Nhiều người cho rằng sự xa hoa của sự kiện này là không phù hợp khi đặt trong bối cảnh xă hội Ấn Độ c̣n nhiều người nghèo đói.

Đầu tháng 3 vừa qua, con gái của tỷ phú Ambani một lần nữa vướng tranh căi v́ sở thích tiệc tùng của ḿnh. Trong đợt lễ hội ném màu Holi, Isha và chồng đă tổ chức bữa tiệc hoành tráng với dàn khách mời toàn những ngôi sao giải trí như vợ chồng Priyanka Chopra và Nick Jonas, diễn viên Vicky Kaushal, Katrina Kaif… tại tư gia.

Hàng ngh́n khách mời tụ tập, nhảy múa, ném bột màu trong khi nhiều nơi đang khuyến khích người dân giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc để tránh lây lan dịch Covid-19. Vợ chồng Isha cũng như gia tộc Ambani, các khách mời tham dự bữa tiệc bị dân mạng không ngừng châm biếm, chỉ trích sau sự việc.

Sẵn sàng thừa kế "đế chế" 50 tỷ USD

Isha Ambani tốt nghiệp cử nhân Đại học Yale năm 2014 với bằng tâm lư học và nghiên cứu Nam Á. Sau đó, cô lấy bằng MBA ở Trường Kinh doanh Stanford.

Ngay từ khi c̣n đi học, Isha đă bắt đầu tham gia vào công việc kinh doanh của gia đ́nh. Theo Economic Times, chính cô là người giúp tỷ phú Ambani phát triển mạng 4G phổ biến nhất của Ấn Độ, Jio, từ khi c̣n theo học Yale.

Isha từng làm việc tại hăng tư vấn tài chính danh tiếng McKinsey & Co. Cô thể hiện bản lĩnh của người kế thừa khi tham gia phát triển hệ thống thương mại điện tử Reliance vào năm 2016 thông qua cổng thông tin mua sắm trực tuyến Ajio.

Theo SCMP, Isha là người thừa kế có đường hướng kinh doanh giống với ông Ambani nhất. Cô gái 28 tuổi cũng từng chọn bố là "h́nh mẫu tuyệt vời nhất" để noi theo. Ái nữ nhà Ambani có một anh trai song sinh là Akash, hiện nắm giữ nhiều trọng trách trong tập đoàn gia đ́nh và một em trai 24 tuổi là Anant.





Isha Ambani và anh trai song sinh, Akash Ambani, đang giữ trọng trách trong "đế chế" kinh doanh của gia đ́nh.

Năm 2019, Ambani là đại diện duy nhất của châu Á lọt top 10 gia tộc giàu có của thế giới. Ông Mukesh Ambani đă soán ngôi ông chủ Alibaba Jack Ma để trở thành người giàu nhất châu Á với giá trị tài sản ṛng 53,7 tỷ USD.

Theo Bloomberg, sự nổi lên của cặp song sinh Akash và Isha cho thấy nhà tài phiệt Ấn Độ đă chuẩn bị sẵn sàng cho những người thừa kế.

Trong những thập kỷ tới, hàng tỷ USD của các tập đoàn gia đ́nh trên khắp châu Á sẽ được chuyển giao cho thế hệ kế tiếp.

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, những lần chuyển giao quyền lực và tài sản giữa các thế hệ chưa bao giờ đơn giản. Nó có thể kèm theo xung đột, sự tranh giành đẫm máu như chính tỷ phú Mukesh và em trai Anil Ambani, đă từng trải qua trong suốt 20 năm.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-21-2020
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	53.5 KB
ID:	1585475   Click image for larger version

Name:	142.jpg
Views:	0
Size:	212.5 KB
ID:	1585476   Click image for larger version

Name:	143.jpg
Views:	0
Size:	129.4 KB
ID:	1585477   Click image for larger version

Name:	144.jpg
Views:	0
Size:	116.5 KB
ID:	1585478  

Click image for larger version

Name:	145.jpg
Views:	0
Size:	119.9 KB
ID:	1585479  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07535 seconds with 12 queries