Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 05-22-2020   #1
florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
florida80's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 111,920
Thanks: 7,273
Thanked 45,804 Times in 12,732 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 138
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Default Chuyện Phiếm: Cách Ly

Gã ông chồng cãi nhau kịch liệt với vợ và quyết định bỏ nhà ra đi mấy hôm cho vợ biết tay. Đi lang thang chán chê, nghĩ đi nghĩ lại về nhà bố mẹ mình thì các cụ còn chửi cho, đến nhà mấy thằng bạn thân thì cũng không ổn. Làm thế nào mà gã đi ngang qua trước cửa Bệnh Viện Nhiệt Đới. Gã quyết định ôm ngực lảo đảo vừa đi vừa ho rũ rượi tiến vào phòng khám xin được xét nghiệm Virus Corona và khai với Bác sĩ rằng mới ở Sơn Lôi - Vĩnh Phúc về. Các Bác sĩ, y tá vội túm lấy gã yêu cầu xét nghiệm, cách ly khẩn cấp. Thế rồi cơm bưng, nước rót, an ủi động viên sẽ phải ở lại BV 14 ngày, tất cả đều miễn phí hết . Sáng thứ hai mới 8h tiếng chuông ĐT réo đánh thức gã dậy, Sếp gầm lên: Anh ở đâu rồi, dự án giao cho anh hôm nay phải trình lên mà giờ này không thấy mặt đâu, tôi sẽ đuổi việc anh. Gã run rẩy trả lời: Thưa Sếp em bị nghi dính Virus Corona đang cách ly ở BV, nếu Sếp cần em sẽ trốn BV về trình Sếp cái dự án ngay và luôn. Sếp nghe vậy liền hạ giọng, thôi cậu mà về thì lây cả Công Ty à, yên tâm nằm đấy, lương thưởng hưởng đủ, dự án tôi giao người khác làm, chống dịch là công việc quốc gia nghe chưa.


Gã mừng quá, cái dự án khó như cục xương, chó không thèm gặm, gã làm mãi không xong, nay thì thoát nợ. Không ngờ một mũi tên bắn trúng hai đích, gã tự khen mình giỏi như Khổng Minh Gia Cát.
Nằm viện được 3 hôm, nhớ vợ quá gã liền gọi điện làm lành, vợ gã nhận được ĐT mừng như trúng Vietlot, khóc nức nở, xin lỗi gã và muốn được vào BV thăm để thỏa nỗi nhớ nhung. Gã liền gặp bác sĩ khai thêm rằng khi từ Sơn Lôi về có ghé qua nhà ôm hôn vợ mấy cái. Thế là 30 phút sau một chiếc xe cấp cứu đã ghé trước cửa nhà gã, các nhân viên y tế phủ kín toàn thân như robot tiến hành khử trùng toàn bộ nhà gã và đưa luôn vợ gã vào bệnh viện để cách ly. Vợ Chồng gặp nhau thỏa nỗi nhớ mong, chỉ có ăn và XXX, được hầu hạ chu đáo, có thứ trưởng Bộ Y đến thăm tặng hoa.



Sau 14 ngày tất cả xét nghiệm đều âm tính, BV tuyên bố gã khỏi bệnh và cho vợ chồng xuất viện. Các cơ quan báo chí đến chụp ảnh, đưa tin viết bài tùm lum, Bộ trưởng đến tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm chung, trông gã cười tươi tắn như từ cõi chết trở về. Nhà nước tuyên bố chữa khỏi ca bệnh thứ 18 thành công .




Lượm trên mạng
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	88.png
Views:	0
Size:	383.8 KB
ID:	1586370  
florida80_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to florida80 For This Useful Post:
tampleime (05-22-2020), The.Cuong (05-22-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.