Julia Hồ sống ra sao sau khi ly hôn chồng Việt kiều? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Julia Hồ sống ra sao sau khi ly hôn chồng Việt kiều?
Julia Hồ dduwwocj mệnh danh là "Hoa hậu ăn chơi nhất Sài thành" đeo nhẫn kim cương 7 tỷ sống. Sau ly hôn chồng Việt kiều, từ phong cách ăn mặc đến cuộc sống của Julia Hồ đều có những thay đổi bất ngờ.

Vài năm trở lại đây, Julia Hồ trở thành tâm điểm của công chúng khi quyết định tái xuất showbiz Việt, cùng những h́nh ảnh nóng bỏng, và cuộc sống giàu có của ḿnh.



Vẻ ngoài gợi cảm của Julia Hồ

Dù đă là bà mẹ một con nhưng Julia Hồ vẫn giữ vững phong độ nhan sắc. Ở những khoảnh khắc mặc theo mốt không nội y, cô vẫn ghi điểm bởi đôi g̣ bồng đảo săn chắc và đầy sức sống.

Đầu tháng 3 vừa qua, người đẹp sinh năm 1987 công bố chuyện đă ly hôn chồng Việt kiều và làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Julia Hồ đă về Việt Nam sinh sống và hoạt động nghệ thuật.

Bà mẹ đơn thân bất đầu gây chú ư với khán giả trong nước khi khoe cặp nhẫn kim cương có giá 7 tỷ đồng.

Để đập tan nghi vấn "hot girl ăn chơi nhất Sài thành chỉ là hữu danh vô thực", Julia Hồ c̣n khéo léo tung giấy đảm bảo làm bằng chứng có chữ kư của bản thân và nhân viên bán hàng. Người đẹp tiết lộ chiếc nhẫn có giá gần 7 tỷ đồng và được cô mua bằng chính tiền của bản thân lao động có được.

"Kim cương càng lớn giá trị càng cao theo cấp số nhân. Đồng thời độ tinh khiết của viên kim cương này nằm ở mức Very Very Slightly Included: Rất sáng, rất khó để nh́n thấy khiếm khuyết dưới độ phóng đại 10x. Về màu sắc th́ nằm ở mức G (gần như là không có màu) nên có giá trị vô cùng đắt đỏ", Julia Hồ bật mí thêm về giá trị của chiếc nhẫn.





Trang sức kim cương tiền tỷ của bà mẹ đơn thân

Vào tháng 4.2019, tham gia một sự kiện, bà mẹ đơn thân “một ḿnh một cơi” với cả cây vest tông nude, khoe đôi g̣ bồng đảo nóng bỏng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người choáng váng chính là bộ trang sức kim cương trị giá hơn 10 tỷ mà nàng hậu đeo trên người.

Ngoài nhẫn 7 tỷ, đôi hoa tai kim cương Julia Hồ đeo có giá 3 tỷ đồng. Cuối cùng là đồng hồ hiệu Chopard, trị giá gần 2 tỷ đồng.



Sau ly hôn, người đẹp tiết lộ, mỗi tháng chồng cũ chu cấp cho cô 70 triệu đồng nuôi con.

Trước đó, khi sinh sống ở Mỹ, Julia Hồ sở hữu nhà đẹp, xe sang, bộ sưu tập hàng hiệu “khủng” mà các cô gái đều ao ước.

Về cuộc sống tại Việt Nam, Julia Hồ chia sẻ: “Lúc đầu hai mẹ con chưa quen thời tiết oi bức, nắng nóng ở TP HCM nên khó chịu và mệt mỏi. Tuy nhiên v́ mang ḍng máu Việt Nam nên cả tôi và Jaden đều từng bước thích nghi với cuộc sống ở đây và hiện cảm thấy rất ổn. Hai mẹ con tôi đang ở tạm nhà của em gái. Khi tôi bận việc sẽ có gia đ́nh hỗ trợ trông nom Jaden”.



Dù mới về nước không lâu, hoa hậu Julia Hồ đă nhanh chóng trở thành những tên tuổi được săn đón. Cô liên tục được mời góp mặt trong nhiều sự kiện lớn và các show thời trang của các nhà thiết kế danh giá.

Người đẹp cho biết, bên cạnh việc tham dự sự kiện để hoà ḿnh với showbiz sau thời gian vắng bóng. Cô c̣n muốn học hỏi kinh nghiệm tŕnh diễn của các tên tuổi khác để chuẩn bị tốt nhất trong những lần xuất hiện sắp tới trong vai tṛ người mẫu.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-23-2020
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	501.jpg
Views:	0
Size:	128.9 KB
ID:	1586966   Click image for larger version

Name:	502.PNG
Views:	0
Size:	556.7 KB
ID:	1586967   Click image for larger version

Name:	503.jpg
Views:	0
Size:	261.6 KB
ID:	1586968   Click image for larger version

Name:	504.jpg
Views:	0
Size:	121.2 KB
ID:	1586969  

Click image for larger version

Name:	505.PNG
Views:	0
Size:	761.6 KB
ID:	1586970  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
Vietnamese (05-24-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06943 seconds with 12 queries