Choáng với thu nhập của Hot streamer kiêm ca sĩ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng với thu nhập của Hot streamer kiêm ca sĩ
Hot streamer kiêm ca sĩ mạng kiếm 164 tỷ "dễ như bỡn" gây choáng. Đúng là nhiều người bất ngờ v́ thu nhập khủng của hot girl 9X này.



Theo Sohu, nghề MC trực tuyến là một trong những nghề kiếm tiền nhiều và nhanh nhất ở Trung Quốc. Nhiều cô gái trẻ sẵn sàng trở thành một streamer chuyên nghiệp để kiếm khoản lợi nhuận khổng lồ. Phùng Đề Mạc là hot girl mạng số 1 ở Trung Quốc. Cô cũng được biết đến là nữ streamer kiếm nhiều tiền nhất ở đất nước tỷ dân. Năm 2017, Douyu TV đă công bố bảng xếp hạng thu nhập của các streamer đ́nh đám, trong số đó Phùng Đề Mạc đứng ở vị trí đầu bảng.



Theo Sohu, mỗi tháng, hot girl sinh năm 1991 bỏ túi hơn 1 triệu NDT (3,2 tỷ VND). Một năm, số tiền Phùng Đề Mạc kiếm được ước tính vào khoảng 30 triệu NDT (98 tỷ VND), sau khi trừ hết thuế và các khoản phí khác. Ngoại trừ nhận lương từ công ty, Đề Mạc c̣n nhận được tiền và quà của người hâm mộ tặng qua tài khoản online. Tuy nhiên, nữ streamer nổi tiếng chưa lên tiếng về mức thu nhập khủng này.



Phùng Đề Mạc từng là giảng viên của trường dạy nghề ở thành phố Trùng Khánh trước khi bỏ việc dạy học để trở thành streamer, ca sĩ mạng. Năm 2014, cô gia nhập Douyu - Công ty livestream nổi tiếng nhất Trung Quốc với vai tṛ streamer game Liên minh huyền thoại.

Với vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng, dễ thương, Phùng Đề Mạc nhanh chóng nổi tiếng. Mỗi lần phát livestream, Phùng Đề Mạc đều khéo léo quảng cáo, bán hàng thời trang nam. Hot girl từng chia sẻ: “90% người hâm mộ trong chương tŕnh phát sóng trực tiếp của tôi là đàn ông. Chính v́ thế, tôi lựa chọn mặt hàng này để bán”.

Sau khi thành công với vai tṛ streamer game, hot girl 9X chuyển sang làm ca sĩ mạng, chuyên cover lại các ca khúc nổi tiếng từ năm 2018. Tháng 5.2019, người đẹp họ Phùng gây tranh căi dư luận khi bán vé concert cao gần bằng những ca sĩ thần tượng có lượng fan đông đảo của Trung Quốc như Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm. Giá vé cao nhất trong đêm biểu diễn của nữ ca sĩ mạng có giá 1.219 NDT (hơn 4 triệu đồng), thấp nhất là 299 NDT (gần 1 triệu đồng).

Trước đó, một kế toán tại Trấn Giang đă tặng cho Phùng Đề Mạc 1,6 triệu NDT (5,2 tỷ VND) v́ quá yêu mến nữ streamer. Sau đó người này bị tố biển thủ công quỹ, nữ ca sĩ đă hứa sẽ trả lại số tiền mà cô nhận được từ người này.

Sau gần 5 năm hoạt động với vai tṛ streamer, Phùng Đề Mạc đă kết thúc hợp đồng với Douyu vào cuối tháng 9.2019. Cuối tháng 12.2019, cô kư hợp đồng với B trạm (Bilibili) - một trang web chia sẻ video nổi tiếng ở Đại lục. Tờ Tin tức Bắc Kinh cho biết, số tiền B trạm bỏ ra để mời Phùng Đề Mạc kư hợp đồng là 50 triệu NDT (164 tỷ VND). Mặc dù con số này chưa được hot girl thừa nhận song dựa vào khả năng hút fan khi livestream của Đề Mạc, mức tiền này được cho là hợp lư. Chính v́ lư do đó, B trạm mới bỏ một số tiền lớn kư hợp đồng với cô.

Theo đó, ngoài tiền lương cô c̣n nhận được quà tặng, tiền thưởng từ người hâm mộ. Sina cho hay, thu nhập của Phùng Đề Mạc tính gộp từ doanh số album, tiền biểu diễn, livestream, quà tặng của fan,... ước tính đạt con số 100 triệu NDT (327 tỷ VND). Tuy nhiên, con số này chỉ dừng ở mức dự đoán bởi tính đến nay, Đề Mạc mới hoạt động ở B trạm chưa được nửa năm.

Theo thống kê, trong buổi livestream tối 1.1, Phùng Đề Mạc đă nhận được món quà trị giá 219.000 NDT (690 triệu VND) khi phát sóng trực tiếp chỉ trong 3,6 giờ. Con số này đứng đầu trong danh sách doanh thu của đài B trạm, gấp 10 lần so với thời điểm c̣n hoạt động ở Douyu.

Nói về mức giá khủng vượt xa nhiều hot streamer mà Phùng Đề Mạc kư với B trạm, QQ cho biết điều này hoàn toàn có khả năng. Bởi thời điểm là người mới ở Douyu, hot girl 9X đă có hơn 10 triệu người hâm mộ, tạo ra kỷ lục hơn 10 triệu người xem trực tuyến cùng lúc trong buổi phát sóng trực tiếp, giúp kênh thu về hơn 170 NDT mỗi năm (556 tỷ VND).

Sau khi kết thúc hợp đồng, cô c̣n đắt show hơn trước khi tham gia nhiều chương tŕnh tạp kĩ, livestream bán hàng cho các nhăn hàng.... Đầu tháng 5 vừa qua, h́nh ảnh đóng quảng cáo cho một thương hiệu bao cao su của Phùng Đề Mạc gây chú ư với cư dân mạng. Theo Setn, đây là hợp đồng quảng cáo đầu tiên của cô.

Sau khi h́nh ảnh được tung lên mạng, một số cư dân mạng đă đặt câu hỏi khá nhạy cảm với hot girl sinh năm 1991: “Bạn đă dùng sản phẩm này chưa vậy?”. Trước câu hỏi bất ngờ và nhạy cảm, Phùng Đề Mạc không ngần ngại trả lời thẳng thắn: “Tại sao tôi lại sử dụng sản phẩm này, tôi là con gái mà”. Câu trả lời của Phùng Đề Mạc được nhận xét khéo léo.



Có thu nhập khổng lồ, Phùng Đề Mạc cũng rất chịu chi cho cuộc sống của ḿnh. Theo Sina, hot girl hiện đang sở hữu một chiếc Ferrari 458 có giá khoảng 7 triệu NDT (gần 23 tỷ VND) cùng nhiều món hàng hiệu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ mạng rất kín tiếng và ít khi khoe khoang của cải trên mạng xă hội.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-24-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	491.jpg
Views:	0
Size:	55.4 KB
ID:	1587387   Click image for larger version

Name:	492.jpg
Views:	0
Size:	109.3 KB
ID:	1587388   Click image for larger version

Name:	493.jpg
Views:	0
Size:	72.8 KB
ID:	1587389   Click image for larger version

Name:	494.jpg
Views:	0
Size:	60.0 KB
ID:	1587390  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08046 seconds with 12 queries