Thêm một cuốn sách hay khiến Tàu cộng than Trời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-25-2020   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,408 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7195 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default Thêm một cuốn sách hay khiến Tàu cộng than Trời

Cựu Chủ tịch Hạ viện đang gióng lên hồi chuông cảnh báo rằng Tàu cộng là mối đe dọa lớn nhất đối với Mỹ qua tác phẩm vừa mới xuất bản và phát hành vào hôm thứ Ba có tựa đề "Trump vs. China: Facing America's Greatest Threat", tạm dịch là "Trump với Tàu cộng: Đối mặt với mối đe dọa lớn nhất của nước Mỹ".



quư vị sẽ thấy rơ thêm âm mưu thâm độc và mối đại họa mang tên Tàu cộng cũng như sẽ hiểu thêm về tài năng, bản lănh của tổng thống Donald Trump để tránh bị cuốn vào bẫy tuyên truyền bịp bợm của Tàu cộng thông báo lực lượng Fake News, phe Dân chủ cực đoan và một số người Việt tệ suốt ngày phỉ báng Donald Trump. Xin trích lại lời mở đầu trong cuốn sách do ông Newt Gingrich .

Mỗi người Mỹ cần hiểu mối đe dọa đối với sự an toàn và thịnh vượng của nước Mỹ do sự tái hiện của Tàu cộng với tư cách là một cường quốc thế giới. Không giống như các đối thủ kinh tế và quân sự khác của chúng tôi, Tàu cộng là quốc gia duy nhất đủ lớn và có đủ nguồn nhân lực để cạnh tranh với chúng tôi ở mọi nơi trên thế giới. Từ quan điểm của Bắc Kinh, Tàu cộng có một lịch sử lâu dài thống trị thế giới, và thế kỷ thống trị phương Tây vừa qua chỉ là một đốm sáng tạm thời.

Chiến lược của Tàu cộng để vượt qua Mỹ bao gồm sử dụng gián điệp, tống tiền, kiện cáo, thâm nhập kinh tế, trộm cắp tài sản trí tuệ, tuyên truyền và phá hoại để làm suy yếu nước Mỹ và củng cố sức mạnh của Tàu cộng. Nghiên cứu của tôi (Newt Gingrich) sẽ chỉ ra rằng rơ ràng các nhà lănh đạo Tàu cộng đang theo chiến lược này cho bức thư, và nó đang hoạt động theo kế hoạch.



Mỹ có thể đáp ứng nỗ lực của Tàu cộng nhưng làm như vậy sẽ đ̣i hỏi nhiều thay đổi lớn và những lựa chọn khó khăn cho các nhà lănh đạo của chúng ta trong khu vực chính phủ và tư nhân. Đó là lư do tại sao việc xây dựng sự hiểu biết về thách thức Tàu cộng là rất quan trọng để có sự đồng thuận và hỗ trợ chính trị là điều phải làm.

TRUMP vs TÀU CỘNG của Newt Gingrich sẽ phục vụ như một lời kêu gọi biểu t́nh cho người dân Mỹ và một kế hoạch hành động cho các nhà lănh đạo của chúng ta trong chính phủ và khu vực tư nhân. Được viết bằng ngôn ngữ mà mọi người Mỹ đều có thể hiểu, nhưng vẫn giàu chi tiết và chính xác trên thực tế, TRUMP vs TÀU CỘNG sẽ đưa ra cuộc tấn công đa hướng của Tàu cộng chống lại Mỹ và chúng ta phải làm ǵ để chống lại nó - HẾT TRÍCH.
Nhân đây, xin được trích lại nội dung bài nói chuyện hôm nay của ông Newt Gingrich trên kênh Fox News với chủ đề "Lối sống của nước Mỹ đang bị đe dọa bởi một kẻ thù t́m kiếm sự thống trị thế giới - Chúng ta phải đáp ứng". Xin trích lại như sau:

Trong nhiều thập kỷ, các nhà lănh đạo Mỹ đă chấp nhận một phiên bản giả tưởng của Tàu cộng.

Chúng tôi tin rằng Tàu cộng là một quốc gia mong manh, ḥa b́nh, đang phát triển đang cố gắng rũ bỏ những chánh sách và triết lư lạc hậu. Chúng tôi tin rằng Tàu cộng muốn tham gia vào các thị trường toàn cầu và cuối cùng trở nên tự do và cởi mở hơn.

Chúng tôi tin tất cả những điều này bởi v́ đó là chiến lược của chúng tôi để tránh xung đột tiềm năng trong tương lai với sức mạnh to lớn, cổ xưa và đang tái hiện. Nói một cách đơn giản, nếu giới lănh đạo Tàu cộng phát triển từ chế độ độc tài toàn trị cộng sản áp bức - và chơi theo cùng một quy tắc trên sân khấu thế giới - tất cả chúng ta có thể ḥa thuận và cùng có lợi.

Đảng cộng sản Tàu cộng đă kiểm soát hoàn toàn nước Tàu từ năm 1949, đă cho phép chúng tôi tin vào những điều này v́ đây là một phần trong chiến lược tiêu thụ, áp đảo và đánh bại bất kỳ thực thể nào đe dọa quyền lực và quyền kiểm soát tối cao của đảng.

Đồng thời, các nhà lănh đạo cộng sản của Tàu cộng đă tận dụng thị trường của họ để khuyến khích đầu tư của Mỹ nhiều hơn, trợ cấp cho các ngành công nghiệp nhà nước của họ để tạo ra sự phụ thuộc kinh tế hơn vào Tàu cộng và bắt đầu một cách có hệ thống đánh cắp tri thức nước ngoài và sở hữu trí tuệ để có thêm lợi thế cho các ngành công nghiệp hiện đại, kinh tế thế giới.

Kết quả là, nhiều khoản đầu tư của chúng tôi đă bị đánh cắp, các ngành công nghiệp truyền thống của chúng tôi đă bị bỏ đói v́ cạnh tranh không lành mạnh, một số ư tưởng tốt nhất của chúng tôi đă bị đánh cắp và hầu như mọi sản phẩm quan trọng đối với thế giới hiện đại đều được tạo ra (tại ít nhất một phần) ở Tàu cộng.

Tuy nhiên, nhiều người trong chính phủ, giới truyền thông và giới học thuật không nhận ra - hoặc từ chối chấp nhận - rằng sự tưởng tượng đă kết thúc. Bây giờ chúng ta phải đối mặt với một đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng không muốn chia sẻ giai đoạn thế giới - nó muốn thống trị và kiểm soát nó.

May mắn thay, lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, chúng ta có một tổng thống Mỹ, người hiểu được sự hấp dẫn của cuộc thi này - và đang nỗ lực để san bằng sân chơi. Đây là lư do tại sao tôi đă viết ra "Trump với Tàu cộng: Đối mặt với mối đe dọa lớn nhất của nước Mỹ" đă được phát hành hôm thứ Ba.

Như tôi đă viết trong cuốn sách của ḿnh, điều quan trọng là phải hiểu rằng tôi không mô tả một cuộc cạnh tranh giữa người Mỹ và người dân Tàu cộng. Đây không phải là một cuộc chiến giữa các nền văn hóa hoặc sắc tộc. Đây là một cuộc đấu tranh giữa hai hệ thống cạnh tranh.

Không có bằng chứng nào cho thấy toàn bộ người dân Tàu cộng muốn phá hoại lối sống của chúng ta và thống trị thế giới. Tuy nhiên, trong cuốn sách mới của ḿnh, tôi đă trích dẫn rất nhiều bằng chứng cho thấy đảng cộng sản Tàu cộng (một chế độ độc tài toàn trị) muốn làm chính xác điều đó - và đang tích cực hướng tới mục tiêu đưa Tàu cộng trở lại vị trí lịch sử của nó như là Vương quốc Trung Hoa trung tâm của các vấn đề toàn cầu.

Nó được ghi chép rơ ràng rằng đảng cộng sản Tàu cộng đang thiết lập một hệ thống kiểm duyệt, giám sát và kiểm soát trong biên giới của chính ḿnh.

Có một thực tế là ngay bây giờ, hơn 1 triệu người Hồi giáo Duy Ngô Nhĩ và các dân tộc thiểu số không phải người Hán khác đang bị giam giữ trong trại cải tạo của Hồi giáo ở khu vực Tân Cương của Tàu cộng.

Có một thực tế là đảng cộng sản Tàu cộng đang t́m cách làm suy yếu và loại bỏ các quyền tự do ở Hong Kong, theo luật pháp có quyền bầu cử dân chủ và tự trị từ Bắc Kinh.

Vào thứ Tư, chúng tôi đă thấy chính phủ do đảng cộng sản Tàu cộng kiểm soát ở Hong Kong cố gắng giảm thiểu sự cảm thông đối với những người biểu t́nh ủng hộ dân chủ bằng cách tuyên bố lại đă chính thức rút lại luật đề xuất gây ra nhiều tháng biểu t́nh. Nó đă thực hiện điều này vào tháng Chín.

Chúng ta cũng đang thấy đảng cộng sản Tàu cộng bắt đầu kiểm tra khả năng kiểm soát của ḿnh ở các nước khác.

Trong nhiều năm, Tàu cộng đă bỏ qua các thỏa thuận và chuẩn mực quốc tế bằng cách chiếm đóng và quân sự hóa Biển Đông - gây bất lợi cho tất cả các nước láng giềng Đông Nam Á.

Chúng ta cũng đang chứng kiến đảng cộng sản Tàu cộng hấp thụ tài sản và giành quyền kiểm soát khu vực đối với các nước nghèo hơn trong sáng kiến cơ sở hạ tầng toàn cầu Vành đai và Con đường.

Ngay cả ở Mỹ, hăy xem xét cuộc đụng độ Bắc Kinh-NBA gần đây khi một người quản lư đội Mỹ bày tỏ sự ủng hộ đối với những người biểu t́nh ủng hộ dân chủ ở Hong Kong.

Trước đó, hăy nghĩ về cuộc tấn công kinh tế của Tàu cộng vào các hăng hàng không phương Tây đă gọi Đài Loan và Hong Kong là các quốc gia độc lập.

Những điều này có vẻ như là những điều nhỏ nhặt, nhưng chúng là một phần của kế hoạch dài hạn, lớn hơn nhiều để vượt qua và thay thế nước Mỹ trở thành siêu cường hàng đầu thế giới.

Như tôi (Newt Gingrich) đă viết trong cuốn sách của ḿnh: khái niệm làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại (và bây giờ là giữ nước Mỹ vĩ đại) chỉ đơn giản là không phù hợp với giấc mơ Trung Hoa của tổng bí thơ - chủ tịch Tập Cận B́nh. Người này hay người kia cuối cùng sẽ định nghĩa tương lai của loài người.

Đây là một cuộc thi nghiêm túc. Nếu chúng ta thua, nước Mỹ như chúng ta biết nó có thể bị nhấn ch́m bởi một chế độ độc tài toàn trị - HẾT TRÍCH.

Quả là tuyệt vời, đúng là ông Cựu chủ tịch Hạ viện Newt Gingrich quá hiểu về Tàu cộng. Trong lúc hy vọng sẽ có một thỏa thuận thương mại bước một giữa Mỹ với Tàu cộng th́ cuốn sách với những nhận định sắc lẹm của ḿnh, Newt Gingrich đă làm cho Tàu cộng nghẹn họng trước những nhận định và bằng chứng không có chối căi của Tàu cộng trong mưu đồ hủy diệt Nước Mỹ, nuốt trọn địa cầu.



Trong lúc đám Dân chủ ngậm phân tệ, theo lệnh của Tập Cận B́nh đang điên cuồng đánh phá tổng thống Donald Trump ḥng lật đổ Donald Trump để cứu lấy Tàu cộng, cứu lấy CNXH quái thai th́ cuốn sách của ông Newt Gingrich như khẩu đại pháo nă vào đầu kẻ thù của nhân loại tiến bộ, kẻ thù của tổng thống Donald Trump, giúp ông Trump giữ vững quyết tâm "làm cho Nước Mỹ vĩ đại - Giữ Nước Mỹ vĩ đại", một học thuyết đặc sắc kiểu Mỹ sẽ phá hủy học thuyết quái thai đặc sắc Tập Cận B́nh, cụ thể là sẽ phá hủy Vành đai Con đường của Tàu cộng, một cái bẫy nợ mà Tàu cộng tung ra để thao túng chính trị toàn cầu nhằm đạt được mục đích thôn tính, hủy diệt toàn cầu.

BM
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	unnamed (1).jpg
Views:	0
Size:	30.4 KB
ID:	1587485   Click image for larger version

Name:	unnamed (2).jpg
Views:	0
Size:	33.8 KB
ID:	1587487   Click image for larger version

Name:	unnamed (3).jpg
Views:	0
Size:	80.8 KB
ID:	1587489  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08081 seconds with 12 queries