Loạt bằng chứng sốc tố cáo Meghan Markle mắc nợ hơn 1000 tỷ đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Loạt bằng chứng sốc tố cáo Meghan Markle mắc nợ hơn 1000 tỷ đồng
Mới đây, một chuyên gia đă đưa ra số liệu cụ thể để cho thấy thực chất Meghan Markle phải trả dân Anh một số tiền khổng lồ sau 2 năm làm dâu hoàng gia.

Vào ngày 24/5, Norman Baker, một chính trị gia người Anh đă gây sốc truyền thông khi tuyên bố trên trang Daily Mail rằng, thực chất, Meghan Markle và chồng phải trả cho người nộp thuế ở Anh là 44 triệu bảng Anh (hơn 1000 tỷ đồng) không phải là con số khiêm tốn 2,4 triệu bảng Anh (gần 70 tỷ đồng).

"Bắt đầu từ hôn lễ của họ cho đến ngày 31/3 năm nay, tôi ước tính người đóng thuế ở Anh đă phải bỏ ra hơn 44 triệu bảng cho nhà Sussex để phục vụ cho nhu cầu của họ", chính trị gia nói trên Daily Mail.

Norman Baker cũng đă có dẫn chứng cụ thể để cho thấy, con số khổng lồ đó đến từ đâu. Đầu tiên là việc cải tạo lại dinh thự Nottingham Cottage ở Cung điện Kensington. Đây là nơi ở đầu tiên của nhà Sussex khi họ kết hôn với nhau. Trước khi cặp đôi chuyển đến đây sinh sống, số tiền để cải tạo ngôi nhà này là 1,4 triệu bảng (39 tỷ đồng).


Vợ chồng Harry - Meghan đă tiêu tốn rất nhiều tiền của người dân Anh trong suốt 2 năm qua.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Meghan chê ngôi nhà là quá cũ kỹ và chật chội, cô cũng không muốn ở gần các thành viên hoàng gia khác nên cặp đôi đă quyết định chuyển ra ngoài ở riêng. Họ đă lựa chọn dinh thự Frogmore Cottage để làm tổ ấm mới. Cặp đôi đă mạnh tay tiêu 2,4 triệu bảng Anh tiền thuế của dân để sửa sang lại ngôi nhà theo ư của ḿnh.

Bên cạnh đó, chi phí bảo vệ cho nhà Sussex là một trong những phần tốn kém nhất của cặp đôi này. Chính trị gia Baker ước tính chi phí bảo vệ của nhà Sussex kể từ khi họ sinh sống ở dinh thự Frogmore Cottage trong ṿng chưa đầy 1 năm có giá khoảng 4,5 triệu bảng. Bên cạnh đó, trong suốt 2 năm làm dâu hoàng gia, Meghan cũng tiêu tốn khoảng 2,5 triệu bảng Anh chi phí an ninh cho các hoạt động khác của cô. Như vậy, chi phí bỏ ra để bảo vệ cho cặp đôi này lên tới 7 triệu bảng Anh (gần 200 tỷ đồng).

Số tiền tốn kém nhất mà người dân Anh phải bỏ ra cho cặp đôi đó là hôn lễ của họ, được tổ chức vào ngày 19/5/2018, với tổng chi phí ước tính 33,5 triệu bảng Anh (hơn 900 tỷ đồng). Bên cạnh đó, người dân Anh cũng phải trả tiền cho chi phí đi lại của cặp đôi này khoảng 1 triệu bảng (hơn 28 tỷ đồng) và tiền thuê đội ngũ nhân viên phục vụ riêng cho nhà Sussex suốt 2 năm qua.

Có thể thấy rơ rằng, chỉ trong ṿng 2 năm làm dâu hoàng gia, Meghan cùng chồng đă tiêu tốn một số tiền khổng lồ trong khi họ không phải là Vua và Hoàng hậu tương lai của nước Anh. Nhiều ư kiến cho rằng, vợ chồng Harry- Meghan nên hoàn trả lại toàn bộ số tiền trên v́ giờ họ không c̣n là các thành viên hoàng gia nữa.

Hiện tại, cặp đôi mới trả nhỏ giọt tiền cải tạo dinh thự Frogmore Cottage và ước tính phải mất ít nhất 11 năm, nhà Sussex mới có thể hoàn trả toàn bộ số tiền 2,4 triệu bảng Anh cho người dân.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-25-2020
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	u.jpg
Views:	0
Size:	66.3 KB
ID:	1587667  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06631 seconds with 12 queries