Chàng trai châu Phi giỏi chăm vợ Việt ốm và con nhỏ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Chàng trai châu Phi giỏi chăm vợ Việt ốm và con nhỏ
Một tiểu thư Hà Nội đă lấy được 1 chàng trai châu Phi, một tay chăm cả vợ lẫn con mọn. Cee Jay, chàng trai người Nigeria sinh sống tại Việt Nam được 8 năm lấy một tiểu thư Hà Nội từng gây xôn xao MXH. Hiện cặp đôi này đang có một cô con gái đáng yêu tên Upi.

Cee Jay năm nay 31 tuổi người Nigeria là một trong những giáo viên Tiếng Anh và Youtuber khá hot hiện tại tại Việt Nam. Yêu Việt Nam ngay lần đầu đặt chân đến, Cee Jay đă kết hôn với bà xă người Việt và có một cô con gái đáng yêu tên Upi.

Hành tŕnh thích nghi với Việt Nam
Cee Jay tên thật là Igbokoyi Jesuloluwa. Anh đến từ Nigeria trong một gia đ́nh có 4 anh chị em. Cách đây 5 năm trước, một cơ duyên đă đến với anh chàng này khi trường đại học mà anh đang theo học có liên kết với trường đại học tại Hà Nội. Không chần chừ, Cee Jay quyết định "xách ba lô lên và đi". Ngày đó, chính Cee Jay cũng không ngờ cuộc đời anh sẽ bước sang một trang mới.

Nhớ lại ngày đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, Cee Jay cảm thấy hoàn toàn xa lạ. Nuôi trong ḿnh quyết tâm học tiếng Việt, chàng trai trẻ tuổi cảm thấy "toát mồ hôi" khi lần đầu nghe thấy tiếng Việt. Anh tự hỏi, liệu bản thân ḿnh làm sao có thể nói được thứ tiếng này đây.



Cee Jay kể lại suốt 5 tháng đầu tại Việt Nam, anh không ăn được ǵ do sự khác biệt về ẩm thực. Chàng trai chỉ ăn ṛng ră bánh ḿ và cơm rang, lặp đi lặp lại liên tục.


Cee Jay là một Youtuber rất hot tại Việt Nam.

Cứ tưởng sẽ phải về nước sớm, ai ngờ anh quen một cô gái bản địa và họ yêu nhau: "Cô ấy dạy tôi tiếng Việt, rất nhiều. Tôi yêu cô ấy và yêu Việt Nam lúc nào không hay. Thế là ban đầu chỉ định ở 5 tháng, bây giờ tôi đă ở được mấy năm

Đúng lúc nản chí và định về nước, Cee Jay gặp một cô gái Việt Nam. Chính cô gái này đă giúp anh chàng có thêm động lực để ở lại và học tiếng Việt.

"Cô ấy dạy tôi tiếng Việt, rất nhiều. Tôi yêu cô ấy và yêu Việt Nam lúc nào không hay. Thế là ban đầu chỉ định ở 5 tháng, bây giờ tôi đă ở được mấy năm”, anh chàng cho biết.

Sau này khi rèn luyện được tŕnh độ tiếng Việt, Cee Jay được bạn bè giới thiệu làm giáo viên tiếng Anh tại một số trường mầm non. Dần dần, chàng trai châu Phi càng ngày càng yêu mảnh đát h́nh chữ S. Dù vậy, mối t́nh với cô "gia sư tiếng Việt" kia lại không thành.


Anh chàng từng có thời gian đi dạy tiếng Anh tại các trường mầm non.



Sau này, Jay có cơ duyên gặp được t́nh yêu đích thực của cuộc đời, một tiểu thư xinh đẹp tại mảnh đất Thủ đô. Anh cùng cô gái xinh đẹp đó, Lê Thu Phương kết hôn và có một cô con gái đáng yêu tên Upi.


Gia đ́nh hạnh phúc của Cee Jay hiện tại.

Trở thành ông bố, một tay chăm cả vợ cả con
Chia sẻ trong chương tŕnh Các ông bố nói ǵ, Cee Jay đă khiến khán giả cảm động với hành tŕnh trở thành một ông bố, người đàn ông trụ cột trong gia đ́nh.

Trong suy nghĩ của chàng trai này, chuyện con cái chỉ đến sau khi bản thân đă có được địa vị, thành đạt và nhà cửa đàng hoàng. Thế nhưng vợ chồng anh cũng không ngờ sẽ có em bé khi cả 2 c̣n nghèo. Dù vậy, cả Cee Jay và Phương đều rất hạnh phúc với điều này. Theo anh, đây là cái duyên và việc có con cũng đem đến nhiều may mắn. Thậm chí Cee Jay c̣n ước ḿnh có con từ sớm để cuộc sống có lẽ sẽ khác đi nhiều.


Cee Jay kể lại vợ anh muốn sinh con dưới nước nên khi thai kỳ đến tuần thứ 36, anh đă đưa vợ sang Thái Lan và ở đó trong ṿng 2 tháng để chuẩn bị cho việc sinh nở. Đến ngày sinh dự định, Cee Jay đưa vợ đến bệnh viện nhưng bác sĩ nói chưa ra được.



Măi 5 ngày sau đó, Phương mới có dấu hiệu chuyển dạ và cả 2 đều chuẩn bị tinh thần sẽ sinh con dưới nước. Tuy nhiên trong quá tŕnh sinh nở, vợ anh rặn nửa tiếng, thấy được đầu con rồi nhưng không vừa v́ đầu con quá to.

Lúc này, bác sĩ gần như bất lực khiến anh bị sốc. Sinh mổ là biện pháp duy nhất, dù cho Cee Jay rất ác cảm với biện pháp này. Dù vậy, cả hai đành phải quyết định sinh mổ.

Sau 33 tiếng chuyển dạ không được, vợ anh phải sinh mổ. Ca mổ thành công, mẹ tṛn con vuông với em bé nặng tới 4,6 kg khi chào đời. "Khi nh́n thấy con, dù vợ tôi bảo sao con "xấu" thế nhưng tôi thấy bé như một công chúa, tôi vui kinh khủng và liên tục lấy máy chụp con", Cee Jay nhớ lại khoảnh khắc.

Hạnh phúc chưa được bao lâu, cặp đôi lại gặp biến cố. Sau khi sinh xong, Phương bị nhiễm trùng vết mổ và phải nhập viện. Một ḿnh Cee Jay tay bế con, tay cầm giấy tờ đến Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để lo thủ tục cho cả gia đ́nh trở về Hà Nội.

Khi đó, túi tiền của cả 2 cạn kiệt v́ chi phí đi sinh tại Thái Lan, tiền vé máy bay và tiền điều trị. Càng khó khăn hơn nữa khi bố mẹ Cee Jay không ở Việt Nam, không có ai giúp đỡ. Khi về Hà Nội, Cee Jay lập tức đưa vợ nhập viện, c̣n một ḿnh anh chăm con ở nhà.

Quăng thời gian đó, chàng trai châu Phi một ḿnh chăm con rồi lại chăm vợ ốm ở viện. Tranh thủ lúc con ngủ, anh bật camera theo dơi rồi lại phóng xe 15 km đến viện để chăm vợ. May mắn thay, cô công chúa ngoan ngoăn, chỉ ăn, ngủ, thay bỉm nên mọi thứ cũng đỡ vất vả hơn.

Quăng thời gian đó rồi cũng trôi qua nhanh. Với Cee Jay, việc có con gái khiến anh cảm thấy may mắn cũng đến theo. Anh cảm tưởng như cuộc đời ḿnh chỉ đang chờ đợi cô con gái đến và mọi thứ sẽ suốn sẻ hơn.\

Qua chương tŕnh, Cee Jay cũng muốn gửi lời cảm ơn vợ đă cố gắng hết ḿnh để tin tưởng vào t́nh yêu cả cả hai. Đồng thời, anh cũng muốn cảm ơn cô công chúa nhỏ đă đến với cuộc sống của hai vợ chồng, giúp cả hai t́m lại được t́nh yêu và quay trở lại bên nhau.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-26-2020
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	47.8 KB
ID:	1588186   Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	76.9 KB
ID:	1588187   Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	121.9 KB
ID:	1588188   Click image for larger version

Name:	55.jpg
Views:	0
Size:	92.4 KB
ID:	1588190  

Click image for larger version

Name:	56.jpg
Views:	0
Size:	85.4 KB
ID:	1588192  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to sunshine1104 For This Useful Post:
chickie (05-27-2020), Vietnamese (05-27-2020)
Old 05-26-2020   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

me cu đen "when you go black you never go back"
tucodien_is_offline   Reply With Quote
Old 05-27-2020   #3
chickie
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
chickie's Avatar
 
Join Date: Jun 2014
Posts: 2,296
Thanks: 315
Thanked 31 Times in 27 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 12
chickie Reputation Uy Tín Level 1chickie Reputation Uy Tín Level 1chickie Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tất cả xuất phát từ t́nh yêu.
chickie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08603 seconds with 12 queries