Kate cãi nhau đến bật khóc với Meghan ngay trước 'hôn lễ thế kỷ' chỉ vì chiếc quần tất? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kate cãi nhau đến bật khóc với Meghan ngay trước 'hôn lễ thế kỷ' chỉ vì chiếc quần tất?
Dù đã 2 năm trôi qua kể từ lúc cử hành "đám cưới thế kỷ" giữa hoàng tử Harry và cựu diễn viên Meghan Markle, công chúng vẫn quan tâm đến những ồn ào xoay quanh sự kiện này.


Mới đây, tờ Tatler, tạp chí lâu đời của xứ sở sương mù, đã đăng tải thông tin gây chú ý về mối quan hệ giữa hai nàng dâu hoàng gia Anh. Các cây bút cho rằng Meghan và chị dâu Kate từng tranh cãi nảy lửa ngay trước thềm đám cưới, cuối cùng nữ công tước xứ Cambridge đã bật khóc bỏ đi.

"Sự cố này đã diễn ra ở buổi tập dượt ngay trước hôn lễ" - tờ Tatler dẫn lời "một người bạn của công nương Kate" cho biết.

"Hôm ấy rất nóng bức nên đã làm nảy sinh các ý kiến trái chiều về việc phù dâu nhí có nên mang quần tất hay không. Công nương Kate đề nghị làm theo quy chuẩn hoàng gia, trong khi Meghan lại không muốn điều đó".


Các phù dâu đều mang quần tất theo quy chuẩn hoàng gia trong đám cưới của Công nương Kate (ảnh trái) nhưng điều đó không xảy ra trong đám cưới mùa hè 2018 của Meghan (ảnh phải).

Ngay sau khi tạp chí Tatler phát hành số báo gây tranh cãi, vào tối qua (26/5), cung điện Kensington đã lên tiếng phủ nhận. Người phát ngôn hoàng gia Anh cho biết: "Câu chuyện đã bao gồm một lượng lớn thông tin thiếu chính xác, diễn giải sai lệch và chưa được xem xét bởi điện Kensington trước khi xuất bản".

Dù cung điện hoàng gia đã phản bác thông tin của tờ Tatler, nhưng nhiều báo Anh cho biết giữa Kate và Meghan không giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Vào tháng 11/2018, biên tập viên của Telegraph đã có dịp tiếp cận 2 nguồn tin hoàng gia khác nhau, và họ đều khẳng định "Kate đã bỏ đi trong nước mắt sau khi nhìn thấy chiếc váy phù dâu dính bẩn của Công chúa Charlotte".

"Lúc đó, Kate chỉ vừa hạ sinh Hoàng tử Louis nên không thể kiểm soát được cảm xúc của mình" - nguồn tin nói với Telegraph.

Nhiều tờ báo Anh cho rằng giữa 2 công nương quả thật đã xảy ra bất đồng quan điểm về trang phục trong đám cưới, dù cung điện Kensington bác bỏ câu chuyện của tạp chí Tatler.

Hiện tại, gia đình Sussex đã bắt đầu cuộc sống mới ở Los Angeles. Cặp đôi cũng bày tỏ họ không muốn dứt dạt rời khỏi hoàng gia, nhưng "không còn lựa chọn nào khác" sau khi vấp phải "quá nhiều thử thách" ở nước Anh.

Trong khi đó, công nương Kate vẫn tất bật công việc và chăm sóc cho các con của mình là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. Cả 3 đều đang tự học ở nhà do dịch Covid-19.

Tuần vừa qua cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng công nương Kate cảm thấy "kiệt sức và mắc kẹt" giữa hàng loạt nhiệm vụ hoàng gia sau khi em dâu Meghan rời đi, tuy nhiên đây lại là một thông tin chưa được kiểm chứng rõ ràng.

Theo Telegraph, một người quen thuộc với các công việc của nhà Cambrige đã khẳng định "lời mô tả ấy là không chính xác và xúc phạm đến Kate". Dù sao đi nữa, bản thân công nương Kate trước giờ luôn kín tiếng và chưa đưa ra bình luận trực tiếp nào về mâu thuẫn với em dâu Meghan.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-28-2020
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.jpg
Views:	0
Size:	44.2 KB
ID:	1589004  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06224 seconds with 12 queries