Trump dọa đóng cửa mạng xă hội sau vụ Twitter dán nhăn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump dọa đóng cửa mạng xă hội sau vụ Twitter dán nhăn
Tổng thống Mỹ Donald Trump cảnh báo sẽ điều chỉnh hoặc đóng các mạng xă hội sau khi Twitter gắn cảnh báo vào một số bài đăng của ḿnh.


Hai bài đăng của Tổng thống Trump bị Twitter dán nhăn cảnh báo cần kiểm chứng thông tin. (Ảnh: Twitter)

“Các đảng viên Cộng ḥa cảm thấy các nền tảng mạng xă hội hoàn toàn bịt miệng các tiếng nói bảo thủ. Chúng tôi sẽ điều chỉnh mạnh mẽ, hoặc đóng cửa chúng, trước khi chúng tôi có thể cho phép chuyện này xảy ra. Chúng tôi từng chứng kiến những ǵ họ đă cố gắng làm, và thất bại, vào năm 2016. Chúng tôi sẽ không thể cho phép một phiên bản phức tạp hơn xảy ra một lần nữa”, Tổng thống Trump viết trên Twitter ngày 27/5.

Tuyên bố trên của Tổng thống Trump được đưa ra sau khi mạng xă hội Twitter lần đầu tiên gắn cảnh báo “thông tin cần được kiểm chứng” đối với một số bài đăng (tweet) của ông, khi nhà lănh đạo Mỹ cho rằng việc tiến hành bỏ phiếu qua thư có khả năng gian lận rất lớn dù không đưa ra bằng chứng.

Twitter đă thêm biểu tượng dấu chấm than màu xanh ở dưới bài đăng của Tổng thống Trump kèm ḍng chữ “Xem thông tin đúng về bỏ phiếu qua thư tại đây”. Nếu ấn vào ḍng chữ này, người xem sẽ thấy các bài đăng và bài báo mô tả các tuyên bố của ông Trump là sai.

Người phát ngôn của Twitter cho biết 2 bài đăng bị gắn cảnh báo và dấu chấm than của Tổng thống Trump “chứa những thông tin có khả năng lệch lạc về quá tŕnh bỏ phiếu”.

“Quyết định này phù hợp với cách tiếp cận mà chúng tôi đă chia sẻ hồi đầu tháng này”, người phát ngôn cho biết.

Để hạn chế việc lan truyền các nội dung có hại và sai lệch, bắt đầu từ 11/3, Twitter gắn các nhăn dán và cảnh báo mới đối với các bài đăng chứa thông tin gây tranh căi hoặc gây hiểu lầm.

Tổng thống Trump, người thường xuyên sử dụng Twitter để phát đi thông điệp, đă tỏ ra giận dữ trước động thái của Twitter. Hiện có hơn 80 triệu người đăng kư theo dơi Twitter của Tổng thống Trump.

Ông Trump cáo buộc Twitter “siết chặt tự do ngôn luận”, tuyên bố sẽ không cho phép điều này xảy ra với tư cách một tổng thống, thậm chí cáo buộc Twitter “can thiệp bầu cử tổng thống 2020”.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2020
Reputation: 24707


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.png
Views:	0
Size:	172.0 KB
ID:	1589090  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,470 Times in 4,739 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-28-2020   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

cái miệng chỉ chót chét .. chứ giỏi mà đóng cữa .. thử coi đuợc không
tctd_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07506 seconds with 12 queries