Siêu mẫu Hề Mộng Dao có được nhận tài sản của 'vua ṣng bạc Macau' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Siêu mẫu Hề Mộng Dao có được nhận tài sản của 'vua ṣng bạc Macau'
Siêu mẫu Hề Mộng Dao là con dâu 'vua ṣng bạc Macau'. Liệu cô có nhận được nhiều tài sản như tin đồn?

Việc siêu mẫu Hề Mộng Dao không có mặt trong danh sách cáo phó của gia tộc họ Hà khiến dư luận Trung Quốc xôn xao về vị trí của cô trong di chúc tỷ phú Hà Hồng Sân để lại.
Sau khi "vua ṣng bạc Macau" Hà Hồng Sân qua đời vào chiều 26/5, dư luận Trung Quốc đang đặc biệt quan tâm tới vị thế của Hề Mộng Dao - con dâu cố tỷ phú Hong Kong trong gia tộc họ Hà. Nhiều ư kiến cho rằng do hạ sinh được con trai, chân dài Victoria’s Secret rất có thể sẽ chiếm vị thế vượt trội hơn so với các chị dâu trong việc thừa kế gia sản.

Trong khi đó, truyền thông Trung Quốc lại cho biết siêu mẫu 9X không hề có tên trong cáo phó đám tang cố tỷ phú Hà. Ngay sau khi ông qua đời, gia đ́nh đă chuyển danh sách tên con cháu tới nơi cử hành tang lễ. Tuy nhiên, thân sinh cháu đích tôn đời thứ 5 của gia tộc lại không xuất hiện trong danh sách này.



Cáo phó đam tang cổ tỷ phú Hà Hồng Sân. Ảnh: Weibo.
Theo một số nguồn tin địa phương, Hề Mộng Dao cũng như dâu rể của gia tộc họ Hà đều không được xuất hiện trong cáo phó. Đây có thể xem là nếp truyền thống tại một số gia tộc ở Trung Quốc về vai vế và huyết thống trong gia đ́nh.

Điều này càng dấy lên sự ṭ ṃ về di chúc của cố tỷ phú Hà khi việc phân chia vai vế trong gia đ́nh sẽ là cơ sở chính để tiến hành phân chia tài sản.

Hề Mộng Dao kết hôn cùng Hà Du Quân - con trai út của "vua ṣng bài Macau" vào tháng 7/2019. Tới cuối tháng 10/2019, siêu mẫu đă “mẹ tṛn con vuông”, sinh hạ quư tử và là cháu đích tôn cho gia tộc họ Hà.

Hay tin con dâu sinh đẻ thuận lợi, ông Hà Hồng Sân lúc bấy giờ đă lập tức thưởng nóng cho vợ chồng cậu con trai út một căn biệt thự, siêu xe và 100 triệu NDT.

Với nhiều lợi thế kể trên, chân dài Hề Mộng Dao được đông đảo cộng đồng mạng Trung Quốc dự đoán là sẽ dành được phần lớn gia sản của ông Hà để lại. Thậm chí, trang cá nhân của cô c̣n bị “thất thủ” do quá nhiều người truy cập.



Hề Mộng Dao và chồng là Hà Du Quân trong khoảnh khắc sau khi sinh quư tử đầu ḷng. Ảnh: Weibo.
Ở một diễn biến khác, Hề Mộng Dao đă bị một số cư dân mạng chê trách khi mặc trang phục màu sáng trong một buổi họp báo tại bệnh viện chiều ngày 26/5, ngay sau khi tỷ phú Hà Hồng Sân qua đời.

“Không biết cô ta nghĩ ǵ mà lại mặc áo màu đỏ vậy”, một cư dân mạng phê b́nh. “Đáng ra nên mặc áo màu nâu hoặc đen chứ”, người khác nói thêm.

Trong khi đó, một số người lại cho rằng đây là vấn đề b́nh thường. “Việc này có to tát quá đâu, chồng cô ấy đội mũ trắng đấy thôi”, “Tôi thấy màu này cũng có rực rỡ quá đâu nhỉ”, trích từ b́nh luận của một số người dùng trên mạng xă hội Weibo.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-28-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	62.png
Views:	0
Size:	460.2 KB
ID:	1589181   Click image for larger version

Name:	61a.png
Views:	0
Size:	427.1 KB
ID:	1589182  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05896 seconds with 12 queries