Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 05-29-2020   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Ngân 98 vừa khoe eo 49cm khi lộ ảnh mũm mĩm, chân đầy vết bầm

Nhan sắc và diện mạo của người đẹp gốc Bình Định luôn là chủ đề để mọi người bàn tán, sau khi bức ảnh thể hiện vóc dáng của bạn gái Lương Bằng Quang ngoài đời thực, đã được chụp cách đây không quá lâu và được mọi người truyền tay nhau trên các diễn đàn.

Những ngày gần đây, câu chuyện bạn gái Lương Bằng Quang tiết lộ mình đang sở hữu vòng eo dưới mốc 50, đồng nghĩa đang là mỹ nhân duy nhất trong làng giải trí có phần bụng nhỏ như vậy khiến khán giả bất ngờ.

Theo đó, Ngân 98 đã nỗ lực xuống kg để có vòng eo 49cm. Cô không chia sẻ nhiều về các bài tập mà cho biết mình nhờ trà giảm cân can thiệp.

Phần bụng phẳng lì, không ngấn ngỡ khiến mọi người trầm trồ. (Ảnh: FBNV)

Hình ảnh thực tế khi bị chụp lén của Ngân 98

Nhan sắc và diện mạo của người đẹp gốc Bình Định luôn là chủ đề để mọi người bàn tán. Nhiều khán giả nghĩ rằng cô nhờ vào các thủ thuật chỉnh ảnh vì thân hình gầy báo động nhưng lại có thể giữ được ba vòng đều gợi cảm.

Mới đây nhất, trên các diễn đàn còn chia sẻ về bức ảnh chụp lén ngoài thực tế của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khi họ đi chơi ở biển. Cụ thể, thân hình của cô không thon gọn quá mức hay nuột nà như trên ảnh xuất hiện công khai ở trang cá nhân. Chẳng những thế, làn da vùng chân xuất hiện rất nhiều vết thâm tím.

Cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh thể hiện vóc dáng của bạn gái Lương Bằng Quang ngoài đời thực. Bên cạnh đó, chính anh cũng không thở hữu body săn chắc như trên hình. (Ảnh: FBNV)


Khoảnh khắc do nhân vật chính chia sẻ thì trông cặp đôi quyến rũ hết mức. (Ảnh: FBNV)


Cũng giống như bạn gái, Lương Bằng Quang tích cực siết cân nặng, tập thể dục để khoe thân hình săn chắc với khán giả. (Ảnh: FBNV)

Ngân 98 "đáp trả" khi bị nói bắt chước Ngọc Trinh

Việc cô khoe vòng eo 49cm, ẩn ý "soán ngôi" người đẹp Trà Vinh đã khiến nhiều khán giả không hài lòng. Hàng loạt bình luận tiêu cực, trái chiều xuất hiện trên "tường nhà" Ngân 98. Bản thân cô đọc được những dòng chữ chỉ trích này nên ngay lập tức phản pháo và thẳng thắn nhắc đến tên Ngọc Trinh.

Cụ thể, Ngân 98 hỏi "Ngọc Trinh là ai vậy" và cho hay: "Đừng ai so sánh Ngân 1 cách khập khiễng như vậy nhé. Dù mấy bạn có chê Ngân đi nữa thì Ngân vẫn giữ vững lập trường là làm ăn cày bừa chân chính bằng đầu óc chứ không bằng cái thân xác nhé. Lâu giàu xíu cũng được".

Ngân 98 tích cực phản hồi anti-fan. Càng có nhiều lời trách móc thì cô càng bình thản hơn nữa. (Ảnh chụp màn hình)

Người đẹp gốc Bình Định thời gian qua không nhận được sự yêu thương từ công chúng, liên tục rơi vào những scandal và bị "ném đá". Mọi phát ngôn của Ngân 98 đều dễ mất thiện cảm. Dẫu vậy, cặp đôi này khẳng định họ không quan tâm đến anti-fan và chỉ làm theo những gì mình muốn.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	18.0 KB
ID:	1589987   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	297.8 KB
ID:	1589988   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	35.2 KB
ID:	1589989   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	142.4 KB
ID:	1589990  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	84.0 KB
ID:	1589991   Click image for larger version

Name:	6.png
Views:	0
Size:	150.5 KB
ID:	1589992  
vuitoichat_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.